Clip: Đàm Vĩnh Hưng 'mắng' học trò, tự nhận mình bị bệnh bao đồng nặng

Đàm Vĩnh Hưng mắng Xuân Nghi khi cô chưa chọn đúng trang phục biểu diễn. Anh cũng nhận mình bị bệnh bao đồng nặng.

Kết thúc với vai trò là huấn luyện viên gameshow nhạc bolero thời gian qua, Đàm Vĩnh Hưng bắt đầu cho những dự án âm nhạc riêng của mình. 

Bất ngờ xuất hiện trong hậu trường của Người hát tình ca, Đàm Vĩnh Hưng đứng nép vào khán đài xem phần trình diễn của cô học trò cũ Xuân Nghi (học trò cũ tại The Voice).

Mr Đàm từng có nhiều định hướng cho Xuân Nghi, song vì nhiều lý do, cô gái này im ắng một thời gian dài. Mới đây, việc "bản sao Siu Black" trở lại Người hát tình ca 2017 đã thu hút sự chú ý và kỳ vọng. 

Nữ ca sĩ từng chia sẻ việc bị “sư phụ” giận khi không giảm cân được như anh mong muốn. Nhưng đoạn clip ghi lại trong hậu trường giữa Đàm Vĩnh Hưng và Xuân Nghi đã giúp khán giả sáng tỏ tin đồn "hờn giận" giữa 2 người.
 


Đàm Vĩnh Hưng "mắng" học trò vì mặc đồ xấu và mắc lỗi trang điểm

Xuân Nghi bị Đàm Vĩnh Hưng chê trang phục chưa bắt mắt và trang điểm nhạt nhòa, lộ nhiều khuyết điểm khiến tiết mục của cô khó nổi bật so với các thí sinh khác. Ngay sau khi góp ý, Mr. Đàm lập tức gọi điện tìm trang phục để Xuân Nghi ghi hình lại phần thi của mình tốt hơn.

Chỉ với những lời góp ý đơn giản, chân tình, Đàm Vĩnh Hưng và Xuân Nghi đã xóa tan mọi hoài nghi về chuyện giận hờn giữa anh và học trò cũ. 


Đàm Vĩnh Hưng tự nhận mình là người mắc bệnh bao đồng nặng

Bên cạnh đó, ông Hoàng nhạc Việt cũng tự thú nhận mình là một kẻ bao đồng, thường hay lo chuyện thiên hạ: “Có nhiều nhận xét rằng khi làm việc với tôi, đơn vị sản xuất lời nhiều thứ khác nhau. Tôi bị bệnh bao đồng nặng lắm. 

Thấy chương trình đó người ta trang điểm hay làm tóc không ổn là tôi lao vô, hoặc là sự đánh giá của giám khảo, khán giả tại đó nhanh quá, không hợp lý thì cũng sẽ ý kiến ngay.

Nếu âm thanh, ánh sáng chưa tốt khiến thí sinh phải quay lại làm thí sinh trôi tuột cảm xúc, tôi cũng rất khó chịu và sẽ ý kiến bênh vực thí sinh ngay. Hoặc nếu trang phục không đủ thì tôi sẵn sàng cho mượn và làm luôn những vấn đề khác nữa nằm ngoài thỏa thuận từ Ban tổ chức”.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


người hát tình ca Xuân Nghi Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao