Clip: Đan Trường và vợ mùi mẫn trong đám cưới gần 10 năm trước

Dân mạng đang choáng váng trước thông tin ly hôn của "anh Bo" Đan Trường. Clip hát trong đám cưới của cặp đôi được "đào" lại.

Mới đây, bà xã Đan Trường đột ngột thông báo cô và chồng đã chính thức ly hôn. Điều này khiến mọi người đều bất ngờ vì trong suốt khoảng thời gian qua, cặp đôi vẫn rất hạnh phúc, dành cho nhau nhiều tình cảm ngọt ngào.

Clip: Đan Trường và vợ mùi mẫn trong đám cưới gần 10 năm trước-1
Đan Trường và vợ chính thức ly hôn

Nói về lí do ly hôn, Thủy Tiên giãi bày: "Trong những năm vừa qua, dù hoàn cảnh sống cách xa nhau về không gian, thời gian nhưng Tiên và anh Trường vẫn cố gắng rất nhiều để có thể nuôi dưỡng tình cảm và giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Tuy nhiên, sau tất cả những nỗ lực, Tiên và anh Trường đều không thể lấp đầy những khác biệt trong suy nghĩ và cuộc sống của cả hai. Nếu cứ cố gắng níu kéo khi không có được tiếng nói chung thì cuộc sống vợ chồng không thể nào xây dựng nên được một mái ấm hạnh phúc, một gia đình đúng nghĩa”.

Clip: Đan Trường và vợ mùi mẫn trong đám cưới gần 10 năm trước-2
Cả hai từng có một đám cưới hạnh phúc vào 8 năm trước

Ngay sau thông tin được công bố, dân mạng đã nhanh chóng tìm kiếm clip của Đan Trường và bà xã cách đây 8 năm. Trong đoạn clip, Đan Trường nắm tay dắt cô dâu lên sân khấu, cả 2 dành cho nhau những cử chỉ âu yếm. Màn song ca tình tứ Bến Bờ Hạnh Phúc của hai nhân vật chính khiến tất cả khách mời có mặt vô cùng xúc động.


Clip vợ chồng Đan Trường - Thủy Tiên song ca trong đám cưới


MV tình cảm của Đan Trường và vợ

Clip: Đan Trường và vợ mùi mẫn trong đám cưới gần 10 năm trước-3Clip: Đan Trường và vợ mùi mẫn trong đám cưới gần 10 năm trước-4
Cả 2 song ca mùi mẫn tình cảm trong đám cưới khiến nhiều người ghen tị

Sau khi lục tìm được đoạn clip năm nào, nhiều khán giả tỏ ra tiếc nuối cho tình cảm của đôi vợ chồng tài sắc, không tin đó là sự thật.

Cũng có những khán giả hài hước khi “soi” lời của bài , cho rằng lời ca mùi mẫn đến vậy mà cuối cùng vẫn ly hôn: “Dù cho mai sau ta gặp nhiều sóng gió. Anh vẫn yêu vẫn thương em đến suốt cuộc đời. Dù là khổ đau hay hoạn nạn chông gai. Anh sẽ luôn che chở cho em”.

San
Theo VietNamNet


Đan Trường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao