Clip: Thanh niên mắng chửi bạn gái, nạn nhân nằm im chịu trận

Mặc cho bạn gái nằm im chịu trận, thanh niên vẫn chỉ tay về phía cô này, tiếp tục mắng chửi thậm tệ.

Mới đây, 1 tài khoản TikTok đã chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên chửi bới bạn gái giữa đường thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. 

Trong clip, nam thanh niên cao to và bạn gái xảy ra cãi vã giữa đường. Trong lúc xô xát, thanh niên liên tục mắng chửi bạn gái bằng từ ngữ thô tục. Còn cô gái được cho là vừa bị bạn trai đánh ngã xuống đường, đầu tóc rũ rượi, không có sức ngồi dậy phản kháng lại mà chỉ biết khóc lóc, lăn lộn dưới đường. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Sau đó, mặc cho bạn gái nằm im chịu trận, thanh niên tay vẫn cầm điện thoại, chỉ về phía cô này, tiếp tục mắng chửi thậm tệ. 

Chứng kiến sự việc có rất nhiều người nhưng không ai vào can ngăn, thậm chí, có người còn thản nhiên dùng điện thoại quay lại sự việc. 

Không rõ nguyên nhân cũng như kết quả cuối cùng như nào nhưng đoạn clip đã nhanh chóng nhận về rất nhiều bình luận của cư dân mạng. Đa số mọi người đều lên án, chỉ trích hành vi bạo lực của thanh niên kia. Bên cạnh đó, một vài người cũng để lại lời trách về sự thờ ơ của các "nhân chứng sống".

Một vài bình luận của cư dân mạng: 

- Trời rét mà nằm vật vã giữa đường, bố mẹ cô gái nhìn thấy cảnh này chắc xót con lắm!

- Lúc bình thường thì yêu thương này kia, điên lên rồi thì có mà yêu mấy cũng phải xử. Thế nên đừng tin lời ngon ngọt làm gì!

- Dù có chuyện gì, đàn ông đánh phụ nữ đều không thể chấp nhận được, cưới rồi hay chưa cưới thì cũng suy nghĩ thật kỹ về nhé. 

- Mấy bố mẹ thiên hạ kia đứng xem phim à? Thấy con người ta bị đánh thế mà không thèm can ngăn lấy 1 câu. 

- Ông to đoành thế kia mà đánh đập, chửi bới 1 người phụ nữ không thấy hèn à? 

HT 
Theo Vietnamnet


đánh người hành hung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao