Cô bé mồ côi gốc Việt được danh ca Pháp nhận nuôi giờ ra sao?

Không còn là cô bé nhút nhát, Jade Hallyday "lột xác" thành công, gây ấn tượng với vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ ở tuổi 20.

Sau hơn 19 năm được vợ chồng danh ca Pháp nổi tiếng - Johnny Hallyday - nhận nuôi, cuộc sống của Jade bước sang một trang mới, giàu có cả về vật chất lẫn tinh thần.

Jade giờ đây là thiếu nữ xinh đẹp, tự tin theo đuổi ước mơ nghệ thuật. Cô còn khiến cộng đồng mạng bất ngờ về gu thời trang phá cách, ngày càng nóng bỏng và quyến rũ.

Cô bé mồ côi gốc Việt được danh ca Pháp nhận nuôi giờ ra sao? - 1
Jade Odette Désirée Hallyday (tên gốc Bùi Thị Hoa, SN 2004) được biết đến là con nuôi của cố danh ca người Pháp Johnny Hallyday và diễn viên Laeticia Boudou. Khi mới tròn 3 tháng tuổi, cô bé được cặp vợ chồng nổi tiếng nhận nuôi tại một trại trẻ mồ côi ở Phú Thọ (Ảnh: @jadehallyday).

Cô bé mồ côi gốc Việt được danh ca Pháp nhận nuôi giờ ra sao? - 2
Từ khi về sống chung cùng gia đình danh ca Pháp, cuộc sống của Jade hoàn toàn thay đổi. Cô gái SN 2004 được bố mẹ hết mực cưng chiều, dành thời gian quan tâm, dạy dỗ và đưa cô đi du lịch khắp nơi trên thế giới (Ảnh: @jadehallyday).

Cô bé mồ côi gốc Việt được danh ca Pháp nhận nuôi giờ ra sao? - 3
Thậm chí để thể hiện tình cảm với con gái nuôi, Johnny Hallyday sẵn sàng xăm tên chữ Hán của cô bé lên cánh tay và dành riêng bài hát có tựa đề "Mon plus beau Noel" để tặng cho Jade (Ảnh: @jadehallyday).

Cô bé mồ côi gốc Việt được danh ca Pháp nhận nuôi giờ ra sao? - 4
Sau 19 năm, nhan sắc và ngoại hình của Jade có nhiều thay đổi. Bước qua tuổi dậy thì, cô nàng định hình rõ phong cách thời trang bản thân muốn theo đuổi để trở nên nổi bật hơn mỗi khi xuất hiện (Ảnh: @jadehallyday).

Cô bé mồ côi gốc Việt được danh ca Pháp nhận nuôi giờ ra sao? - 5
Ngoài đời, Jade ăn mặc khá đơn giản nhưng vẫn thể hiện được màu sắc cá nhân. Gần đây, cô tích cực lăng xê trào lưu mặc đồ khoe nội y "gây bão" trong cộng đồng yêu thời trang (Ảnh: @jadehallyday).

Cô bé mồ côi gốc Việt được danh ca Pháp nhận nuôi giờ ra sao? - 6
Cô nàng SN 2004 khiến cộng đồng mạng chú ý với hình tượng thời trang cá tính, phóng khoáng. Jade không ngại thử nghiệm những kiểu trang điểm đậm chất Tây và cách phối hợp quần áo lạ mắt, táo bạo (Ảnh: @jadehallyday).

Cô bé mồ côi gốc Việt được danh ca Pháp nhận nuôi giờ ra sao? - 7
Ở tuổi 20, nữ sinh gốc Việt sở hữu thân hình thon gọn, làn da nâu "bánh mật" khỏe khoắn. Trên trang cá nhân, Jade tự tin chia sẻ hình ảnh diện bikini hai mảnh có màu sắc nổi bật, "đốt mắt" với đường cắt xẻ gợi cảm (Ảnh: @jadehallyday).

Cô bé mồ côi gốc Việt được danh ca Pháp nhận nuôi giờ ra sao? - 8
Năm 2018, Jade và em gái Joy Hallyday (SN 2008) từng được mẹ nuôi đưa về Việt Nam thăm quê hương và tham gia các hoạt động thiện nguyện tại nhiều tỉnh thành khác nhau. Đây chính là cách nuôi dạy hai chị em nhớ về cội nguồn và biết cách chia sẻ, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn (Ảnh: @jadehallyday).

Cô bé mồ côi gốc Việt được danh ca Pháp nhận nuôi giờ ra sao? - 9
Hiện tại, Jade học tập và sinh sống chủ yếu tại Mỹ. Khi có kỳ nghỉ lễ, cô sẽ về Pháp thăm gia đình và tận hưởng, nghỉ dưỡng tại những địa điểm xa xỉ. Jade cũng được mẹ nuôi tạo điều kiện phát triển năng khiếu nghệ thuật (Ảnh: @jadehallyday).

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/co-be-mo-coi-goc-viet-duoc-danh-ca-phap-nhan-nuoi-gio-ra-sao-20231104210859932.htm

Jade Hallyday con nuôi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao