Cô dâu Quảng Ninh chi 2 tỷ đồng dựng rạp cưới 1.500m2, tập nhảy tặng chồng

Trần Thị Vy cho biết, rạp cưới đắt đỏ này do cô và gia đình cùng lên ý tưởng.

Khung cảnh lễ cưới tràn ngập hoa tươi cùng hình ảnh cô dâu, chú rể được tặng nhiều của hồi môn ở TP Hạ Long (Quảng Ninh) đang thu hút sự chú ý trong cộng đồng mạng.

Cô dâu Quảng Ninh chi 2 tỷ đồng dựng rạp cưới 1.500m2, tập nhảy tặng chồng-1
Chủ nhân của tiệc cưới là cô dâu Trần Thị Vy (Ảnh: NVCC).

Theo đơn vị thi công, rạp cưới này có giá 2 tỷ đồng, rộng 1.500m2. Một số khách tham dự cũng chụp ảnh thực đơn và cho biết, mâm cỗ trị giá 28 triệu đồng. Chủ nhà đãi khách bằng những món ăn đắt đỏ như cua hoàng đế, đông trùng hạ thảo và tráng miệng bằng quả cherry.

Bên cạnh đó, hình ảnh chú rể đến rước dâu bằng chiếc Rolls Royce cũng thu hút sự chú ý. Nhiều người đồn đoán, gia thế của cặp đôi "không phải dạng vừa".

Cô dâu Quảng Ninh chi 2 tỷ đồng dựng rạp cưới 1.500m2, tập nhảy tặng chồng-2
Hình ảnh cô dâu đeo đầy vàng đang "gây sốt" cộng đồng mạng (Ảnh: NVCC).

Chia sẻ với phóng viên Dân trí, cô dâu Trần Thị Vy (SN 1998, Nam Định) - chủ nhân bữa tiệc - cho biết: "Tôi hiện sinh sống ở Quảng Ninh, đảm nhận việc kinh doanh cho gia đình. Tôi khá bất ngờ khi đám cưới của mình được nhiều người chia sẻ. Tôi cảm ơn mọi người vì đã gửi lời chúc phúc.

Tôi nghĩ, ai cũng muốn có một đám cưới trong mơ và chúng tôi đã cùng nhau thực hiện điều đó. Rạp cưới được tôi và gia đình nghiên cứu, lên ý tưởng kỹ lưỡng dựa trên sự góp ý của mỗi thành viên".

Cô dâu Quảng Ninh chi 2 tỷ đồng dựng rạp cưới 1.500m2, tập nhảy tặng chồng-3
Chú rể đến rước dâu bằng xe Rolls Royce (Ảnh: NVCC).

được dựng tại ngôi nhà của cô dâu để đón hơn 1.000 khách tới dự lễ. Theo cô dâu, chiếc rạp cưới 2 tỷ đồng này đắt nhất ở khâu thiết kế rạp, quá trình chuẩn bị và vật liệu.

Cô dâu Quảng Ninh chi 2 tỷ đồng dựng rạp cưới 1.500m2, tập nhảy tặng chồng-4
Vy hiện đảm nhận công việc kinh doanh của gia đình (Ảnh: NVCC).

Qua những hình ảnh của đơn vị thi công chia sẻ, cộng đồng mạng bày tỏ sự ngạc nhiên về độ hoành tráng.

Rạp được dựng chắc chắn bằng khung nhôm như các sự kiện lớn. Những tấm bạt trong được sử dụng để tăng thêm phần sang trọng, lung linh.

Rạp cưới được trang trí hoàn toàn bằng hoa tươi. Đội ngũ hơn 10 người phải ngồi trong nhiều giờ để sơ chế hoa. Riêng hạng mục trải thảm cỏ cho chiếc rạp này cũng tốn hơn 100 triệu đồng.


Quá trình dựng chiếc rạp cưới 2 tỷ đồng (Biên dựng: Dĩ An).

Thắm Decor - người chịu trách nhiệm thi công rạp cưới - cho biết, cô đã phải mua đôi giày trượt để phục vụ việc di chuyển trong quá trình trang trí.

Dù vậy, cô vẫn không tránh khỏi việc bị đau chân do rạp quá rộng. Cô chưa từng đảm nhận công trình cưới nào to như vậy.

Cô dâu Quảng Ninh chi 2 tỷ đồng dựng rạp cưới 1.500m2, tập nhảy tặng chồng-5
Không gian cưới trong nhà được cô dâu tiết lộ (Ảnh: NVCC).

Lễ cưới còn gây chú ý hơn khi cô dâu thể hiện khả năng vũ đạo của mình, khuấy động sân khấu. Cô cho thấy nét trẻ trung trên những nền nhạc bắt tai, hợp thị hiếu giới trẻ.

"Tôi đã diễn 2 bài trong ngày vui của mình. Tôi mất một tuần để tập luyện. Thật vui khi người thân và bạn bè đã dành thời gian luyện tập, góp vui cùng tôi", Vy nói thêm.

Theo Dân  Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/co-dau-quang-ninh-chi-2-ty-dong-dung-rap-cuoi-1500m2-tap-nhay-tang-chong-20240104125356264.htm

cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao