Có điểm này trên cung Phúc Đức tại khuôn mặt, vận mệnh sáng hơn sao

Trên cung Phúc Đức có những nét này bảo đảm đời người sung sướng, giàu sang phú quý.



Cung Phúc đức nằm ở hai bên mặt, giữa 2 bộ vị Thiên đình và Địa các. Người có ngũ tinh triều hướng về, cả đời đều được hưởng phúc lộc. Người có thiên địa (Thiên đình, Địa các) triều hướng vể sẽ được hưởng ngũ phúc. Người có má tròn trán hẹp chủ những năm đầu đời vất vả. Người có trán rộng, má nhọn, cuối đời được hiển hách. Người có lông mày cao quá mắt, cả đời vận thế bình bình. Người có mắt áp sát gần với tai, không có phúc đức.

Thiên đình: Là phần giữa trán tiếp liền dưới Thiên trung (thông thường Thiên Đình và Thiên trung chiếm 1/2 bề cao của trán. Do đó, cách quan sát và ý nghĩa tương tự như Thiên trung về mặt mạng vận cá nhân,điều hơi khác là Thiên trung chủ về cha.

cung-phuc-duc
 Ảnh minh họa

Thiên đình chủ về mẹ. Nếu Thiên đình khí sắc hắc hám một cách trường cửu thêm vào đó là hình thể khuyết hãm sẽ chủ về cảnh cơ khổ thiếu niên phần lớn do mẹ gây ra hoăc không được quý nhân tương trợ, do đàn bà cản trở.

Địa các: Đó là phần tận cùng của khuôn mặt, ta thường gọi chung là cằm. Cằm chủ yếu phải nẩy nở, cân xứng, không lem, không nhọn, không đưa lên cao.

Địa các quá ngắn chủ yếu về yểu thọ. Quá nhọn và dài chủ về sống lâu nhưng về già lênh đênh cô độc. Địa các có nốt ruồi hay lằn vạch tự nhiên do da mặt xếp lại thì không được thừa hưởng di sản của tiền nhân để lại, dù rằng có cân xứng và đầy đặn.

Trong Phúc đức cung luận có chỉ ra rằng, giữa Thiên đình và  Địa các hợp thành cung Phúc đức. Cung Phúc đức đầy đặn tươi sáng, lại có ngũ tinh triều hướng về, người này được tổ tiên phù trợ, ra cả đời được hưởng phúc lộc phú quý. Nếu người có sự khuyết hãm là  không tốt lành. Người có cung Phúc đức mỏng bạc, mờ tối thường sẽ  gặp phải tai ách, vận mệnh buồn thương.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Khỏe & đẹp


Nhân Tướng Học Xem vận mệnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao