Đoán vận mệnh sinh tử qua khí sắc khuôn mặt

Nếu nghe âm thanh có thể đoán được xuất thân của một ai đó thì nhìn khí sắc có thể đoán được tình trạng sức khỏe cũng như tướng phúc họa cát hung. Giữa khí sắc khuôn mặt và thể xác tinh lẫn tinh thần luôn tồn tại một mối liên hệ khăng khít.



1. Khí sắc vàng

Nếu chính sắc là màu vàng tươi sáng thì đây là báo hiệu của gia chủ sắp gặp tin vui. Do vậy, tùy vào mức độ tươi sáng của sắc vàng mà gia chủ có thể gặp được tin mừng lớn hay nhỏ. Nếu phần giữa trán gần đường chân tóc và đường giữa lông mày có màu này thì người đó sắp gặp đại hỉ, công việc có cơ hội được thăng quan tiến chức. Tuy nhiên, nếu gương mặt của gia chủ mà xuất hiện sắc vàng tái nhợt thì đây lại là biểu hiện liên quan đến bệnh lý hoặc do ăn uống gây ra. Có thể là bệnh lý về gan hoặc túi mật gây ra triệu trứng này. Do vậy, cách tốt nhất là tới cơ sở y tế nào đó để kiểm tra.

 

 2. Khí sắc u ám

Về mặt sức khỏe, thần sắc u ám, tinh thần ủ rũ, phản ứng chậm chạp, mắt đờ đẫn thường là biểu hiện của những bệnh liên quan tới tâm lý, tinh thần suy nhược trầm trọng. Nếu để những triệu chứng này kéo dài thì sẽ không tốt cho sức khỏe bản thân. Luận về cát hung trong sự nghiệp thì khí sắc u ám, đặc biệt là sắc trán báo hiệu chủ nhân sắp gặp nhiều trở ngại trong công việc. Nhẹ thì địa vị lung lay, nặng thì chức vị bị mất. Do vậy, họ cần phải phải thận trọng trong mọi quyết định đưa ra. Ngược lại, sắc trán tươi sáng thì lại là dấu hiệu của tài vận hanh thông. Mọi việc sắp tới diễn ra tốt đẹp, vạn sự như ý.


3.    Sắc đỏ

Về mặt sức khỏe, những bệnh như cao huyết áp hoặc viêm nhiễm gây sốt thường gây ra sắc mặt kiểu này. Tính tình của những người này thường hay nông nổi, hấp tấp, nóng nảy và khó tính. Khi giải quyết bất kì việc gì, tinh lực thường bị phân tán và thiếu sáng suốt. Đồng thời, nó cũng là dấu hiệu của những rắc rối mà chủ nhân sắp gặp phải. Đó là sự tranh chấp, kiện tụng thậm chí là gặp họa lao tù. Do vậy, lời khuyên hữu ích cho họ đó là hãy cố kiềm chế bản thân, rèn luyện sức khỏe và bình tĩnh suy xét mọi vấn đề.


4.    Khí sắc xanh xao

Trong khí sắc Ngũ hành, sắc xanh cho thấy chủ nhân luôn canh cánh những nỗi ưu lo, gặp chuyện buồn phiền trong lòng. Họ luôn cảm thấy bế tắc trong giải quyết mọi việc; do vậy mà bản thân luôn rơi vào trạng thái căng thẳng. Những người như vậy thì khó thành công trong cuộc sống. Bên cạnh đó, khí sắc xanh xao còn cho thấy sức khỏe của họ không tốt, có thể là do thiếu máu hoặc chứng huyết áp thấp gây nên. Mặc dù bệnh này không nguy hiểm tới tính mạng nhưng về lâu về dài gây ảnh hưởng tới hiệu quả công việc cùng chất lượng cuộc sống.


5.    Sắc mặt trắng bệch

Nếu gương mặt xuất hiện sắc trắng bệch thì đó là biểu hiện của tang tóc. Tang sự lớn hay nhỏ đều phụ thuộc vào màu trắng của khí sắc. Do vậy, những người như vậy cần chuẩn bị tâm lý vững vàng để vượt qua sự mất mát sắp tới.

Thủy Phạm
Theo Vietnamnet

 


khí sắc Nhân Tướng Học Xem vận mệnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao