Cô gái giúp nhà hàng đang ế ẩm thành đông kín khách chỉ sau 1 video

Video thu hút sự cảm thông từ những người dùng TikTok, nhiều vị khách ghé thăm, thưởng thức món ăn.

Vào ngày 18/1, Jennifer Le đã đăng tải một đoạn video quay hình ảnh bố mình đứng ở quầy, xung quanh là những chiếc bàn trống, vắng khách trong nhà hàng của gia đình có tên là Lee’s Noodle House ở đường Santa Rosa thuộc bang California.

Jennifer Le chú thích vào đoạn video của mình rằng: "Tôi rất buồn khi thấy bố mẹ mình chờ khách hàng nhưng không có ai vào".

Video của cô gái trẻ thu hút được 1,2 triệu lượt xem cùng nhiều bình luận. Trong đó nhiều tài khoản cho biết họ đang tìm địa chỉ của nhà hàng trên Google và sẽ tới để ủng hộ gia đình cô.

Những người xem khác cho biết họ đã thích và bình luận với hy vọng việc tương tác này sẽ giúp video của cô được nhiều người dùng TikTok biết đến hơn.

Cô gái giúp nhà hàng đang ế ẩm thành đông kín khách chỉ sau 1 video-1
Jennifer Le quay một đoạn clip để giúp đỡ bố mẹ mình

Vào ngày 21/1, Jennifer đã đăng một video mới nhằm cảm ơn người xem vì những bình luận và tương tác của họ ở bài đăng ban đầu của cô.

"Tình yêu và sự phản hồi từ cộng đồng Tiktok thật tuyệt vời! Xin cảm ơn những vị khách đã ghé thăm nhà hàng của chúng tôi trong nhiều năm qua và cả những người dự định đến! Các bình luận đã khiến bố mẹ tôi và tôi rơi nước mắt. Chúng tôi cảm thấy biết ơn sự ủng hộ của tất cả mọi người", cô gái trẻ xúc động.

Trong một cuộc phỏng vấn với Đài truyền hình ABC 7 News (Mỹ), Jennifer chia sẻ rằng, kể từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát, việc kinh doanh của gia đình cô bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Nhưng sau khi video của cô được lan truyền rộng rãi, nhà hàng đã đông kín khách.

"Bố tôi luôn căng thẳng và mệt mỏi khi nhà hàng vắng khách. Cứ tiếp tục thế, chúng tôi có thể phải đóng cửa sớm. Vì vậy, tôi làm video này để giúp đỡ phần nào cho bố mẹ với hy vọng sẽ có một vài thực khách quan tâm", Jennifer Le chia sẻ với ABC 7 News.

Cha của Jennifer, ông Vuong chia sẻ: "Video của con gái tôi đã tạo ra một sự khác biệt rất lớn cho việc kinh doanh của gia đình. Rất nhiều người đã ghé thăm nhà hàng và tôi thực sự biết ơn về điều đó", ông nói.

Ngày 9/2, trên trang Instagram của nhà hàng thông báo thời gian đợi món có thể lâu hơn do sự gia tăng khách hàng trong khi chỉ có một số ít nhân viên.

Một số tài khoản bình luận rằng họ đã ghé thăm nhà hàng và thấy rằng ở đây rất đông khách cùng lời khen về các kỹ năng truyền thông xã hội tuyệt vời của cô gái.

Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/co-gai-giup-nha-hang-viet-o-my-dang-e-am-thanh-dong-kin-khach-chi-sau-mot-video-2112251.html

Tik Tok quán ăn ngon

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao