Cô giáo cắn bầm tím mông bé 4 tuổi

Cô Thiên giải thích rằng, do cô cưng bé T. quá nên mới “nựng” bé như vậy, không ngờ để lại dấu vết khiến phụ huynh hiểu nhầm.

Sau khi nhận được thông tin phản ánh vụ việc, cơ quan chức năng đã nhanh chóng vào cuộc.

Theo đơn tường trình của cô Phạm Thị Ái Thiên (SN 1985, trú TP Kon Tum, Kon Tum) - chủ nhóm trẻ Thiên Thần Nhỏ nằm trên đường Trần Hưng Đạo, TP Kon Tum, khoảng 16g ngày 6/3, sau khi cho các cháu trong lớp uống sữa xong để chuẩn bị trả trẻ cho phụ huynh, trong thời gian chờ phụ huynh đến đón con, cô Thiên đã chơi với cháu P.N.T.T (4 tuổi, trú TP Kon Tum) rồi cắn hai cái vào hai bên mông của cháu T, khiến mông cháu bầm tím.

Mô tả ảnh.
Hình ảnh mong cháu T bầm tím được chia sẻ trên mạng xã hội

Sau khi về nhà, gia đình cháu T. đã phát hiện mông con mình bị bầm và có dấu vết giống như răng người cắn. Sáng hôm sau, gia đình cháu T. đưa con đến nhóm trẻ của cô Thiên gửi và thắc mắc về 2 vết cắn ở mông.

Lúc này, cô Thiên thừa nhận chính cô là người đã cắn vào mông cháu. Cô giải thích là do cháu… lì quá nên cô mới làm vậy.

Mô tả ảnh.
Nhóm trẻ Thiên Thần Nhỏ, nơi xảy ra vụ việc

Trao đổi với báo chí, cô Thiên giải thích rằng do cô cưng bé T. quá nên “nựng” bé như vậy ,không ngờ để lại dấu vết khiến phụ huynh hiểu nhầm.

Bà Lê Thị Vân, Hiệu trưởng Trường mầm non Thủy Tiên cho biết, bà chỉ quản lý nhóm trẻ của cô Thiên. Về mặt chuyên môn, và sự việc trên xảy ra thì bà không có ý kiến gì.

Trao đổi về vấn đề trên, một lãnh đạo Phòng GD&ĐT thành phố Kon Tum cho hay, nhóm trẻ này trước nay hoạt động bình thường, đã được cấp phép hoạt động. Sau khi xảy ra sự việc, cô Thiên đã tới gia đình cháu bé xin lỗi, mong được gia đình bé bỏ qua.

Được biết, Nhóm trẻ Thiên Thần Nhỏ hiện có 18 cháu được chăm sóc bởi 1 cô giáo, 1 bảo mẫu và 1 cấp dưỡng. Một nguồn tin khác cho biết, sau hi sự việc xảy ra, cô Thiên đã xin ngừng hoạt động nhóm trẻ này.

Theo Khỏe & Đẹp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao