Cơm nhà sao Việt: Kiều Anh làm chả xương sông

Kiều Anh làm cơm nhà 8 món khi có bố mẹ ghé chơi, Thu Hoài làm thực đơn Tây với bò bít tết và mì spaghetti cho hai vợ chồng.

Mỗi khi bố mẹ ruột ghé thăm, Kiều Anh cùng ba mẹ nấu rất nhiều món, bày nguyên một bàn 7-8 món gồm: Chả cuốn lá xương sông, chả quế, thịt luộc, rau cải luộc, rau muống luộc, canh chua, cà pháo... Cách làm chả cuốn lá xương sông đơn giản nhưng đòi hỏi khéo tay để khi rán chả không bị bục gây mất thẩm mỹ.

Nếu không mua được lá xương sông, bạn có thể mua lá lốt thay thế. Khâu ướp thịt làm chả rất quan trọng, ảnh hưởng tới độ ngon món ăn. Bạn nên ướp thịt trong 20 phút với 1 muỗng nước mắm ngon, 2 thìa cafe tiêu, 1/2 thìa cafe đường, 1/2 thìa cafe bột ngọt, chút hành, lá xương sông băm nhỏ - những phiến lá vốn không đủ to để cuốn chả. Khi cuốn chả, bạn có thể dùng thêm tăm để chả dễ định hình khi rán và tháo ra khi sắp chả ra đĩa.

Đan Lê nấu cơm nhà 4 món với salad bơ, rau dền luộc, món xào và cá rán, đủ dinh dưỡng cho nhà 4 người.

Cơm nhà sao Việt: Kiều Anh làm chả xương sông-1

Tú Anh cũng chăm vào bếp những ngày hạn chế ra đường. Cô nấu canh chua cá, thịt bò luộc chấm mắm ăn kèm cơm. Tuy nhiên, trong lúc nấu mâm cơm Việt, Tú Anh lại đâm thèm đồ Nhật.

Cơm nhà sao Việt: Kiều Anh làm chả xương sông-2

Diễn viên Thu Hoài làm thực đơn món Tây cho hai vợ chồng gồm bò bít tết ăn cùng măng Tây, mì spaghetti xốt kem thịt xông khói. Sau khi xào thịt xông khói săn trên chảo, bạn hạ lửa nhỏ, cho kem vào, một chút nước với 1 muỗng hạt nêm, một nhúm muối, đảo đều để kem không khét tới khi hỗn hợp sôi, có độ sệt. Tắt bếp cho tiêu vào. Rưới xốt lên mì đã luộc chín, trộn đều và thưởng thức thành phẩm.

Cơm nhà sao Việt: Kiều Anh làm chả xương sông-3

Khánh Ngọc tận dụng các nguyên liệu sẵn có trong tủ lạnh để làm món canh thập cẩm, có vị ngọt từ nguyên liệu đa dạng. Cô nấu cá hồi, chả mực thả lẩu, nấm hương, cà rốt, măng và chút hành lá, tiêu.

Cơm nhà sao Việt: Kiều Anh làm chả xương sông-4

Kết thúc bữa ăn, Hứa Vĩ Văn gợi ý bạn tráng miệng với cupcake socola. Phía bên trên, anh phủ kem tươi cùng các hạt đường như viên ngọc trai tí hon. Cupcake dễ làm nhưng đòi hỏi bạn phải canh chuẩn xác nhiệt độ, thời gian để bánh không cháy hoặc tránh tình trạng bánh ngoài cháy trong sống.

Cơm nhà sao Việt: Kiều Anh làm chả xương sông-5

Theo Ngoisao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/com-nha-sao-viet-kieu-anh-lam-cha-xuong-song-4288619.html?fbclid=IwAR04pBvv-6HWQRpYFIW8ih_W9vaQr5jowhoQofVM79jXEjrI7UKPxlmkHSs

Hứa Vĩ Văn Thu Hoài

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao