Con gái Bánh Gạo đã làm điều này để ba Công Vinh ghi bàn thắng.....

Thủy Tiên đã tiết lộ về việc làm của con gái Bánh Gạo khi Công Vinh thi đấu trên sân....

Tối qua, Công Vinh đã làm hàng triệu trái tim Việt Nam vỡ òa khi ghi bàn thắng vàng vào lưới đội tuyển Myanmar mang lại chiến thắng 2-1 cho đội tuyển Việt Nam trong trận ra quân. Ngay khi ông xã mang lại chiến thắng cho đội tuyển Việt Nam, Thủy Tiên hân hoan chia sẻ về điều bất ngờ mình chứng kiến tại gia đình khi Công Vinh đang thi đấu trên sân.

 

Chia sẻ của Thủy Tiên: Mấy chú làm sao kèm nổi ba Gạo, hôm qua trong lúc ba Vinh đá, em lên bàn thờ cúi đầu sát đất lạy ông phật.. em nhắm mắt cầu " ông phật ơi ông phù hộ cho ba con ghi bàn nhiều nhiều đặng ba con về với con nhanh nhanh nha ông phật, ông hứa móc ngéo nha ông phật". Em lạy lia lịa..... buồn cười không chịu được. Không biết ai dạy em mà trước lúc đá buổi sáng ba em gọi face time về gặp em, em nói "ba ơi ba là supper hero" dễ sợ không, có Gạo rồi ba đừng sợ nhỉ haha.....

 

Chia sẻ của Thủy Tiên

 

Ngay khi chia sẻ, bật mí của Thủy Tiên đã nhận được vô số sự quan tâm của mọi người với những lời khen có cánh: Sẽ rất lâu nữa chúng ta mới có thể tìm được một đội trưởng, tiền đạo một thủ lĩnh tốt như CV9. Hay: Anh ấy đá vì sự nghiệp bóng đá nước nhà, đặt lợi ích và công danh lại phía sau, mong rằng anh ấy có thể truyền lửa cho đàn em phía sau để có nhiều hơn CV9. Có fan hâm mộ còn hào hứng làm thơ tặng ông xã Thủy Tiên:

 

Dù yêu hay ghét Công Vinh
Cũng phải thừa nhận cái trình của anh
Khi mà thế trận mong manh
Anh thường nổ súng tan tành đối phương
Lối chơi bùng nổ khó lường
Tác phong tập luyện tấm gương rạng ngời
Đối phương khen ngợi cạn lời
Anh là sao sáng giữa trời đêm nay.

 

 

Ngoài những lời có cánh dành cho ba Công Vinh thì nhiều cư dân mạng cũng dành lời hay ý đẹp cho Bánh Gạo: Cưng bé Gạo quá đi. Hôm qua theo dõi trận đấu mấy anh làm mọi người muốn rớt tim ra ngoai luôn à. Việt Nam dành chiến thắng AFF Cup nha sẽ có bão luôn á. Việt Nam vô địch. Hay: Hôm qua ngồi xem cô vừa mới nhắc sao hôm nay ba Bánh Gạo đá nhạt thế, vừa nói xong ba Gạo ghi bàn. Ôi cảm xúc muốn nổ tung, chúc con ngoan giỏi giang xinh đẹp giống ba mẹ nhé.

 

Trước đó, trong ngày Công Vinh lên đường thi đấu, Thủy Tiên đã bật mí về bữa tiệc nhỏ động viên tinh thần ông xã: Sáng nay ba Vinh đi Myanma cùng đội tuyển Việt Nam đá giải chính thức, mẹ Tiên dắt cả nhà đi bồi bổ sức khoẻ chuẩn bị cho ba lên đường.. chuyến này Việt Nam vô địch nha người yêu. Năn nỉ em xích ra cho ba mẹ chụp riêng 1 tấm đi con mà nàng không chịu buồn ghê.....

 

 

Công Vinh cũng từng chia sẻ niềm hạnh phúc khi có con gái của mình: Các bố ạ! trong cuộc đời này nhất định phải có 1 đứa con gái.. để hiểu cảm giác biến thành búp bê và sau đó bị phù phép biến thành "cục đá" nằm yên không được nhúc nhích như thế này.. còn bị cướp cả điện thoại.. mẹ nó tội quá chụp cho bức ảnh làm kỷ niệm. Ngoài ra khi đau thì con gái hỏi han rồi quỳ xuống hôn từng ngón chân vỗ về, khi ốm thì con gái đi kiếm thuốc và lấy nước, đi chơi thì con gái lăng xăng phục vụ lấy giầy dép cho ba mẹ.. còn hàng ti tỉ thứ chăm sóc đặc biệt đáng yêu khác, tóm lại trong cuộc đời nhất định phải có 1 đứa con gái để cùng mẹ nó yêu thương.

 

Hình ảnh dễ thương được Công Vinh minh họa cùng status của mình

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet


Bánh Gạo Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất