Thủy Tiên bức xúc lên tiếng khi bị soi mói làm xấu con gái Bánh Gạo

Trước những lời lẽ không hay nói về mình và con gái, Thủy Tiên đã bức xúc lên tiếng....

Hân hoan khoe niềm hạnh phúc cổ vũ chồng trước giờ lên đường sang Myanmar thu đấu, Thủy Tiên không ngờ rằng vô tình đã đẩy mình thành tâm điểm chỉ trích của cư dân mạng. Ngoài việc, bị chọc quê vì nhầm lẫn tai hại tên đất nước chồng tới thi đấu, nữ ca sỹ "Giấc mơ tuyết trắng" còn bị soi mói lên án vì dùng icon che mặt con gái Bánh Gạo. Trước những lời lẽ chỉ trích mình làm xấu con gái: Ai cũng tự hào về con cái có gia đình này lại muốn biến con mình xấu như quỷ, Thủy Tiên đã bức xúc lên tiếng đáp trả lại những lời cay độc từ cư dân mạng: Bố mẹ không dạy bạn sống phải biết tôn trọng người khác và tự trọng nhân cách bản thân à? Tôi thích thì tôi che.

 

 

Ngoài những ý kiến chỉ trích thì cũng có vô số người ủng hộ cách bảo vệ con của Thủy Tiên: Người nổi tiếng họ bảo vệ con họ để không bị săm soi, bé mới được sống cuộc sống như các bạn cùng tuổi, bạn nói vậy sai đó. Hay có bạn lại phân tích lí lẽ bảo vệ cách làm của vợ chồng Thủy Tiên: 2 anh chị này có làm gì đâu mà mấy con người cứ thích soi mói, nuôi dạy con thế nào là việc nhà người ta, người ta không thích khoe con là việc của người ta, quyền gì mà lên tiếng. Hơn thế, người ta có ảnh hưởng gì đến nồi cơm nhà mình à. Toàn bọn rảnh.

 

Trước đó, Thủy Tiên hân hoan khoe hình ảnh cùng dòng chia sẻ về cả gia đình trước giờ ông xã Công Vinh lên đường đi thi đấu: Sáng nay ba Vinh đi Myanmar cùng đội tuyển Việt Nam đá giải chính thức, mẹ Tiên dắt cả nhà đi bồi bổ sức khoẻ chuẩn bị cho ba lên đường.. chiếnnn này Việt Nam vô địch nha người yêu. Năn nỉ em xích ra cho ba mẹ chụp riêng 1 tấm đi con mà nàng không chịu buồn ghê......

 

 

Thủy Tiên cũng từng khiến bao người phải suy ngẫm khi chia sẻ hình ảnh Bánh Gạo cho chó ăn cùng lời bộc bạch đầy tâm ý: Nhìn Gạo nhảy cẩng lên cười hạnh phúc khi cho con chó đói ngoài đường miếng ăn chợt nghĩ, trong con người mình có rất nhiều hạt giống tốt và xấu, mình nuôi dưỡng tưới nước quan tâm chăm sóc cho hạt giống nào thì mình sẽ nhận đựơc cái đó. Nuôi dưỡng lòng yêu thương, chia sẻ thì sẽ nhận đựơc niềm vui, hạnh phúc, nuôi dưỡng sự ích kỷ, ghanh ghét, ham muốn thì sẽ nhận được sự thù hận mệt mỏi.

Niềm vui của trẻ con là chia sẻ điều mình có cho những con vật thậm chí vừa gặp lần đầu tiên, còn niềm vui của người lớn là ghanh ghét, tị hiềm, hay bắt con vật làm thịt rồi no say trên nỗi đau tột cùng của nó, chẳng cần phải tuyệt đối không ăn nhưng chỉ cần hạn chế giết hại là điều thực sự tuyệt vời. Thiên thần hay ác quỷ đều là do chính sự nuôi dưỡng của ta cả, bạn sẽ chọn nuôi dưỡng hạt giống nào ?

 

 

Là một trong những cặp đôi "vàng" của làng giải trí, ngoài tài năng và gia đình hạnh phúc thì nàng công chúa nhỏ "bí mật" nhất showbiz Việt - bé Bánh Gạo nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Sinh ra trong gia đình có bố mẹ đều là người nổi tiếng nên để giữ bình yên cho con gái vợ chồng Vinh Tiên đã quyết giữ kín không để con gái lộ diện ra ngoài. Thoải mái chia sẻ về những khoảnh khắc dễ thương của bé nhưng Công Vinh - Thủy Tiên luôn khéo giấu đi khuôn mặt con gái bằng những góc máy chụp nghiêng hay nếu vô tình rõ mặt thì dùng những icon ngộ nghĩnh để che chắn. Vì thế cho tới hiện tại, dù đã 4 tuổi nhưng chưa một lần ai được nhìn thấy dung nhan của công chúa nhỏ nhà Vinh Tiên.

 

Những lần tái xuất Bánh Gạo luôn được bố mẹ khéo che mặt

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet


Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất