Con gái nuôi Bằng Kiều nhan sắc chuẩn nàng thơ, tài không đợi tuổi

Bên cạnh 3 người con trai ruột thì ít ai biết, Bằng Kiều còn có một người con gái nuôi là Hoàng Thiên Nga.

Bên cạnh con ruột thì con nuôi các nghệ sĩ cũng nhận được sự quan tâm cực lớn của công chúng như Hồ Văn Cường - con nuôi cố NS Phi Nhung hay Phương Mỹ Chi - con nuôi Quang Lê.

Mới đây dân mạng lại được phen rần rần vì ngoài 3 người con trai ruột thì Bằng Kiều có 1 cô con nuôi tên Hoàng Thiên Nga (còn gọi là Jennifer Thiên Nga). Cơ duyên đến từ một lần cô bé được lưu diễn Châu Âu vào năm 2019. Dù là một người khá kỹ tính nhưng nam ca sĩ quyết định phá lệ và nhận Thiên Nga làm con gái nuôi duy nhất của mình.

Được biết Thiên Nga sinh năm 2009, tức là mới 12 tuổi nhưng đã sở hữu ngoại hình, vóc dáng không hề thua kém mỹ nhân showbiz nào. Thậm chí, Hoàng Thiên Nga còn có hàng loạt giải thưởng trong các cuộc thi âm nhạc. Cô còn là một trong những ca sĩ nhí hiếm hoi có cơ hội song ca với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz Việt.

Con gái nuôi Bằng Kiều nhan sắc chuẩn nàng thơ, tài không đợi tuổi-1
Nhan sắc xinh đẹp của ca sĩ nhí Thiên Nga

Con gái nuôi Bằng Kiều nhan sắc chuẩn nàng thơ, tài không đợi tuổi-2
Bằng Kiều và con gái nuôi

Profile siêu đỉnh: Rich Kid chính hiệu và nhan sắc chuẩn mỹ nhân

Thiên Nga gây ấn tượng với gương mặt trái xoan, đôi mắt sáng, làn da trắng trẻo cùng hàng lông mày thanh tú và khuôn miệng nhỏ nhắn. 

Ngoài ra theo chia sẻ của mẹ Thiên Nga, cô bạn còn có chiều cao đáng nể, 1m7 từ năm 11 tuổi. Vì vậy mà nếu không phải con đường âm nhạc thì có lẽ những cuộc thi nhan sắc cũng rất rộng mở với con nuôi Bằng Kiều.

Bố mẹ là những doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực khách sạn và làm đẹp nên mới 12 tuổi, Thiên Nga đã được bố mẹ ruột dành tặng căn penthouse trị giá 20 tỷ đồng ở trung tâm TP.HCM. Căn nhà cũng từng được hé lộ không gian với nhiều thiết bị xa hoa lên tới hàng tỷ đồng.  

Con gái nuôi Bằng Kiều nhan sắc chuẩn nàng thơ, tài không đợi tuổi-3
Phòng làm việc âm nhạc được bố trí riêng cho cô bé trong căn hộ penthouse

Tài không đợi tuổi

Trước khi trở thành con nuôi Bằng Kiều, Thiên Nga cũng được gia đình định hướng cho đi theo con đường nghệ thuật. Cô bạn học luyện thanh và được đào tạo bài bản nhiều nhạc cụ như violin, piano, guitar,...

Con gái nuôi Bằng Kiều nhan sắc chuẩn nàng thơ, tài không đợi tuổi-4
Dù tuổi đời còn nhỏ nhưng cô bé có thể chơi được 4 loại nhạc cụ

Nhờ vậy mà Thiên Nga giành được nhiều giải thưởng âm nhạc như Quán quân Hãy Nghe Tôi Hát Nhí 2020, Á quân VASS Got Talent, Top 6 Giọng Hát Việt Nhí. Hồi giữa tháng 10 vừa qua, Thiên Nga thông báo đã trúng tuyển Nhạc viện TP.HCM, chuyên ngành violin, hệ trung cấp 9 năm.

Con gái nuôi Bằng Kiều nhan sắc chuẩn nàng thơ, tài không đợi tuổi-5
Xuất sắc trở thành học trò team Vũ Cát Tường - Soobin Hoàng Sơn và từng bước tiến vào Top 6

Con gái nuôi Bằng Kiều nhan sắc chuẩn nàng thơ, tài không đợi tuổi-6
Năm 2019, Thiên Nga còn giành giải Á quân VASS Got Talent
Con gái nuôi Bằng Kiều nhan sắc chuẩn nàng thơ, tài không đợi tuổi-7
Và đặc biệt là ngôi vị Quán quân của Hãy Nghe Tôi Hát Nhí

Đặc biệt, năm lên 10 tuổi, Hoàng Thiên Nga đã có cho mình một liveshow hoành tráng có tên Thiên Thần Và Ước Mơ. Trong liveshow còn xuất hiện nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như danh ca Giao Linh, danh hài Chí Tài, ca sĩ Quang Hà, Lâm Hùng, Quách Beem, MC Thanh Bạch và ca sĩ nhí Thiên Khôi.

Cũng chính trong liveshow này, Hoàng Thiên Nga đã có cơ hội đứng trên cùng một sân khấu và song ca với các nghệ sĩ nổi tiếng. Có thể nói tới như màn trình diễn kết hợp cùng cố nghệ sĩ Chí Tài với ca khúc Nhỏ Ơi, Con Đường Xưa Em Đi cùng danh ca Giao Linh. Bên cạnh đó, cô bé còn từng có những màn trình diễn cùng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Quang Hà và không thể thiếu sân khấu song ca với bố nuôi Bằng Kiều.

Con gái nuôi Bằng Kiều nhan sắc chuẩn nàng thơ, tài không đợi tuổi-8
Poster liveshow Thiên Thần Và Mơ Ước của Hoàng Thiên Nga

Hiện tại Thiên Nga đang theo học tại trường Quốc tế Hoa Kỳ (APU). Đồng thời gia đình Nga cũng cho con gái theo học ngoại ngữ và các kĩ năng mềm nên cô bạn nói và hát được ba thứ tiếng là Anh, Pháp, Latin.

Con gái nuôi Bằng Kiều nhan sắc chuẩn nàng thơ, tài không đợi tuổi-9

Tương lai, Hoàng Thiên Nga sẽ không đi theo con đường ca hát chuyên nghiệp mà được định hướng theo học piano cổ điển. Cho tới năm 16 tuổi, gia đình tiết lộ sẽ để Thiên Nga du học tại Học viện âm nhạc New York. Không chỉ vậy, hành trình theo đuổi ước mơ của Thiên Nga đã được lên kế hoạch sẵn khi sau 6 năm, cô sẽ trở về Việt Nam và hoạt động với vai trò nhà sản xuất âm nhạc.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-nuoi-duy-nhat-cua-bang-kieu-nhan-sac-chuan-nang-tho-tai-khong-doi-tuoi-n-283077.html

Bằng Kiều Vpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao