Con gái Võ Hạ Trâm lần đầu được sang Ấn Độ đón Tết Diwali cùng bà nội, biểu cảm nhóc tì gây chú ý

Võ Hạ Trâm tiết lộ cả gia đình về Ấn Độ để chuẩn bị đón Tết Diwali cùng nhà chồng.

Bé Moon nhà Võ Hạ Trâm và chồng Ấn Độ là một trong số những nhóc tỳ nhận được nhiều sự yêu mến, quan tâm lớn trên mạng xã hội. Ái nữ tên thật là Chaudhary Vaishali Tây Phương, chào đời vào tháng 7/2021.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Võ Hạ Trâm đã xả kho khoảnh khắc hạnh phúc khi hội ngộ cùng gia đình chồng bên Ấn Độ. Đặc biệt lần này, ái nữ nhà Võ Hạ Trâm lần đầu được theo mẹ trong bay dài đến Ấn Độ.

Nữ ca sĩ hào hứng viết: "Tụi em đã tới nơi an toàn rồi cả nhà ơi. Moon đoàn tụ với bà nội sau 2 năm rồi ạ". Võ Hạ Trâm tiết lộ cả gia đình về Ấn Độ chuẩn bị đón Tết.

Con gái Võ Hạ Trâm lần đầu được sang Ấn Độ đón Tết Diwali cùng bà nội, biểu cảm nhóc tì gây chú ý-1
Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Võ Hạ Trâm đã xả kho khoảnh khắc hạnh phúc khi hội ngộ cùng gia đình chồng bên Ấn Độ

Trong loạt ảnh chia sẻ, mặc dù xa cách 2 năm trời vì khoảng cách địa lý nhưng tình cảm bà cháu luôn khăng khít, âu yếm.

Bé Moon nhanh chóng làm quen với mọi người mà không hề tỏ ra ngượng ngùng, xa lạ. Khoảnh khắc đoàn viên gia đình Võ Hạ Trâm đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng.

Con gái Võ Hạ Trâm lần đầu được sang Ấn Độ đón Tết Diwali cùng bà nội, biểu cảm nhóc tì gây chú ý-2
Trong loạt ảnh chia sẻ, mặc dù xa cách 2 năm trời vì khoảng cách địa lý nhưng tình cảm bà cháu luôn khăng khít, âu yếm

Chia sẻ với Ngoisao, Võ Hạ Trâm cho biết bay từ TP.HCM đến New Delhi vào ngày 7/10, nghỉ lại một ngày trước khi di chuyển đến Udaipur và chạy xe về Chittorgarh - quê chồng nữ ca sĩ.

"Đây là lần đầu tiên Moon được về quê nội nên rất háo hức. Chúng tôi dự định ở đây 8 ngày và dành hầu hết thời gian để con gần gũi mọi người", cô nói.

Trước khi khởi hành, Võ Hạ Trâm đã giúp con gái chuẩn bị tâm lý. Cô nói với bé về những điều sẽ trải nghiệm trên chuyến đi, nhắc con không nên làm ồn trên máy bay và nếu sợ hãi thì ôm chặt bố mẹ.

"Bé rất hiểu chuyện, tỏ ra hợp tác vì ở lớp cũng được các cô dạy 'mất trật tự là xấu, phải giữ yên lặng để các bạn ngủ'. Tôi cũng mang cho con một số món đồ chơi yêu thích để bé thấy yên tâm", cô cho biết.

Con gái Võ Hạ Trâm lần đầu được sang Ấn Độ đón Tết Diwali cùng bà nội, biểu cảm nhóc tì gây chú ý-3
Đây là lần đầu tiên Moon được về quê nội nên rất háo hức. Chúng tôi dự định ở đây 8 ngày và dành hầu hết thời gian để con gần gũi mọi người" - Võ Hạ Trâm cho biết

Theo Võ Hạ Trâm, Diwali là lễ hội quan trọng trong văn hóa Ấn Độ. Năm 2019, cô lần đầu ăn Tết Diwali nhân dịp ra mắt gia đình chồng.

Lần đó, cô được mẹ chồng ra tận nơi đón, dành cử chỉ tình cảm như mẹ đẻ và con gái. Cô cũng được tham gia các nghi thức truyền thống của người Ấn, bôi bindi (chấm đỏ trên trán) và đeo chuỗi hoa màu vàng.

Được biết, ông xã Võ Hạ Trâm là Vikas Chaudhary - doanh nhân trong lĩnh vực đá hoa cương. Cô từng nói thấy may mắn vì gặp Vikas sau nhiều lần tổn thương tình cảm.

Cả hai ăn chay trường, hướng Phật và đồng điệu trong suy nghĩ, quan điểm về cuộc sống gia đình.

Con gái Võ Hạ Trâm lần đầu được sang Ấn Độ đón Tết Diwali cùng bà nội, biểu cảm nhóc tì gây chú ý-4
Trước khi khởi hành, Võ Hạ Trâm đã giúp con gái chuẩn bị tâm lý. Cô nói với bé về những điều sẽ trải nghiệm trên chuyến đi, nhắc con không nên làm ồn trên máy bay và nếu sợ hãi thì ôm chặt bố mẹ

Cưới chồng thành đạt, Võ Hạ Trâm cho biết yêu anh nhiều hơn ở ý chí vì Vikas từng thất bại, mất trắng và làm lại từ đầu.

Cô cũng hạnh phúc vì được gia đình chồng yêu thương, đón nhận, hòa hợp như thể "sinh ra để làm dâu Ấn Độ".

Con gái Võ Hạ Trâm lần đầu được sang Ấn Độ đón Tết Diwali cùng bà nội, biểu cảm nhóc tì gây chú ý-5
Nữ ca sĩ hạnh phúc vì được gia đình chồng yêu thương, đón nhận, hòa hợp như thể "sinh ra để làm dâu Ấn Độ"

Vừa qua, Võ Hạ Trâm từng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi được ông xã "chi mạnh tay" 5 tỷ để thực hiện dự án âm nhạc: "Ngày xưa Trâm phải đếm từng đồng từng cắc để làm dự án mà vẫn bị giới hạn bởi mặt tiền bạc.

Mình muốn bung xõa rất nhiều nhưng mình không đủ tiền nên phải cắt bớt nhiều thứ. Đến thời điểm hiện tại, con số 5 tỷ là hành trình cố gắng làm việc và dành dụm của ông xã và của Trâm trong suốt một khoảng thời gian dài" .

Theo Gia Đình

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/con-gai-vo-ha-tram-lan-au-uoc-sang-an-o-on-tet-diwali-cung-ba-noi-bieu-cam-nhoc-ti-gay-chu-y-629504.html

Võ Hạ Trâm ca sĩ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao