Con trai 17 tuổi của chính trị gia Đài Loan gây sốt với vẻ ngoài nam thần

Ông Trịnh không ngờ con trai của mình lại trở nên nổi tiếng chỉ sau một lần xuất hiện.

Theo Today Online, con trai 17 tuổi của chính trị gia Trịnh Vân Bành đến từ Đài Loan (Trung Quốc) gần đây trở thành tâm điểm chú ý vì sở hữu nhan sắc điển trai như các thần tượng Hàn Quốc.

Con trai của ông Trịnh có tên Đức Đức, hiện học trung học phổ thông. Trong lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng tại buổi tranh cử của cha, Đức Đức nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng Trung Quốc.

Con trai 17 tuổi của chính trị gia Đài Loan gây sốt với vẻ ngoài nam thần - 1
Đức Đức trong hoạt động tranh cử của cha (Ảnh: Today).

Những bức ảnh của cậu được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Thậm chí, Đức Đức còn được truyền thông Hàn Quốc gọi là "Cha Eun Woo của Đài Loan". Cha Eun Woo vốn là thần tượng kiêm diễn viên xứ kim chi sở hữu nhan sắc đẹp tựa như hoa.

Sau khi được truyền thông chú ý, Đức Đức đã công khai tài khoản mạng xã hội của mình vào ngày 14/2. Đến nay, nam thần xứ Đài mới chỉ đăng hai bài viết nhưng đã thu hút tới hơn 302.000 lượt theo dõi trên Instagram.

Con trai 17 tuổi của chính trị gia Đài Loan gây sốt với vẻ ngoài nam thần - 2
Hình ảnh thu hút hơn 280.000 lượt yêu thích trên trang cá nhân của Đức Đức (Ảnh: IGNV).

Trả lời báo chí, ông Trịnh cũng không ngờ con trai mình lại trở nên nổi tiếng nhanh đến vậy.

Đức Đức đã theo học khóa vũ đạo tại một công ty có trụ sở ở Đài Bắc (Trung Quốc) trong vòng 6 tháng qua.

Khi được hỏi về việc liệu Đức Đức có theo đuổi sự nghiệp nghệ sĩ và dấn thân vào làng giải trí hay không, đại diện công ty đào tạo chia sẻ: "Hiện tại, Đức Đức tập trung vào việc tập luyện.

Đức Đức là đứa trẻ ngoan, luôn mong muốn làm tốt mọi việc. Đối với cậu, việc học cũng rất quan trọng. Những kế hoạch tương lai phụ thuộc vào mong muốn của chính bản thân và bố mẹ cậu ấy". 

Sau quá trình tập luyện và học hành chăm chỉ, Đức Đức hứa hẹn sẽ là nhân tố tiềm năng nếu gia nhập giới giải trí

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/con-trai-17-tuoi-cua-chinh-tri-gia-dai-loan-gay-sot-voi-ve-ngoai-nam-than-20240228001106696.htm

chính trị gia nam thần

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao