Nam thần thể hình có tỷ lệ mỡ cực thấp, bạn gái như 'tiểu bạch thỏ' thu hút MXH

Cặp đôi rất nổi tiếng trong giới thể hình.

Lưu Tương, có biệt danh là Lion, đến tư Đài Loan (Trung Quốc). Anh hiện là VĐV chuyên nghiệp đồng thời là một HLV thể hình kiêm vũ công có tiếng. Người đàn ông này sở hữu body siêu khủng với tỷ lệ mỡ cực thấp.

Trước khi nổi danh như hiện nay, Lưu Tương làm công việc vũ công để kiếm sống. Anh từng hợp tác với nữ nghệ sĩ Thái Y Lâm. Trước đó, anh tốt nghiệp khoa võ thuật của đại học văn hóa Trung Quốc. Khi học cấp 2, anh đã thường xuyên biểu diễn nghệ thuật ở trường.

Anh bắt đầu làm nghệ sĩ biểu diễn đường phố từ năm 16 tuổi và từng đi nước ngoài biểu diễn. Nhờ chăm chỉ rèn luyện mà người đàn ông này sở hữu ngoại hình cuốn hút, nổi bật.

Lưu Tương kể lại rằng khi anh lần đầu tiên bước vào phòng tập thể hình năm 17 tuổi, người đàn ông đã lập tức bị ấn tượng với loạt bức ảnh cơ bắp của Ronnie Coleman được treo trên tường.

Bên cạnh đó, việc Lưu Tương từng bị bắt nạt khi còn nhỏ vì quá gầy yếu đã làm anh quyết tâm rèn luyện, sở hữu một cơ thể cường tráng, để không còn bị ai coi thường.

Nam thần thể hình có tỷ lệ mỡ cực thấp, bạn gái như tiểu bạch thỏ thu hút MXH-1
Lưu Tương là VĐV thể hình chuyên nghiệp.

Nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ mà cơ bắp của người đàn ông ngày càng vạm vỡ hơn, tình yêu về bộ môn thể hình này cũng lớn dần trong anh.

Nhờ có diện mạo mạnh mẽ, nam tính mà Lưu Tương ngày càng trở nên tự tin hơn. Anh thường dành 6 ngày trong tuần để tập luyện, sau đó massage và thư giãn vào ngày cuối tuần. Kế hoạch tập luyện của anh chủ yếu xoay quanh ba nhóm cơ chính ở lưng, ngực và chân. 

Vì có niềm đam mê với thể hình và có một thân hình lý tưởng nên bạn bè khuyên anh nên tham gia thi đấu. Anh đã không ngần ngại thử sức mình và gặt hái được nhiều thành tựu. Sau hơn 10 năm tập luyện, anh đã chính thức trở thành một VĐV thể hình chuyên nghiệp. 

Cho đến nay, "quái vật thể hình" này vẫn miệt mài luyện tập không ngừng nghỉ. Anh cho biết mình luôn tuân thủ theo thực đơn tiêu chuẩn gồm 5 bữa lớn và 2 bữa nhỏ trong ngày.

Bữa chính của anh chủ yếu là các thực phẩm giàu chất đạm như ức gà, cá, thịt bò và trứng. Lưu Tương cũng sử dụng một ít tinh bột như khoai lang hay gạo lứt để đảm bảo sức khỏe. 

Nam thần thể hình có tỷ lệ mỡ cực thấp, bạn gái như tiểu bạch thỏ thu hút MXH-2
Anh sở hữu body cực khủng.

Nam thần thể hình có tỷ lệ mỡ cực thấp, bạn gái như tiểu bạch thỏ thu hút MXH-3
Anh luôn chăm chỉ rèn luyện thể hình.

Lưu Tương cho biết thêm: "Thông thường tôi sẽ bắt đầu một ngày mới bằng 7 quả trứng cho bữa sáng, ức gà cho bữa thứ hai, sau đó là cá hồi và bít tết cho những bữa ăn khác. Nếu tôi vẫn đói thì sẽ ăn thêm 5 quả trứng nữa".

Theo Lưu Tương nếu người đàn ông có thể kiểm soát được vóc dáng và sức khỏe của mình thì họ có thể kiểm soát được cuộc sống của bản thân. Anh nói thêm: "Mọi nỗ lực đều là sự trưởng thành và tình trạng của cơ thể chính là thành quả cho những gì mà bạn đã bỏ ra".

Anh hiện đang có cuộc sống hạnh phúc bên người bạn đời Vivian. Cô cũng là một HLV thể hình, sở hữu những đường cong nóng bỏng. Gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu của cô được cư dân mạng xứ Trung gọi là "tiểu bạch thỏ".

Cặp đôi thường xuyên hỗ trợ nhau trong phòng tập. Vivian cũng luôn có mặt để cổ vũ và động viên người bạn đời thi đấu. Cả hai cũng nhiều lần đăng ảnh tình cảm ngọt ngào lên trang cá nhân. 

Nam thần thể hình có tỷ lệ mỡ cực thấp, bạn gái như tiểu bạch thỏ thu hút MXH-4
Anh có "nửa kia" rất xinh đẹp.

xNam thần thể hình có tỷ lệ mỡ cực thấp, bạn gái như tiểu bạch thỏ thu hút MXH-5
Nam thần thể hình không ngừng nỗ lực hoàn thiện bản thân hơn.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/nam-than-the-hinh-co-ty-le-mo-cuc-thap-ban-gai-nhu-tieu-bach-tho-thu-hut-mxh-a652844.html

tập thể hình nam thần

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao