'Con trai' dễ thương của Dương Mịch và Triệu Hựu Đình trong Tam sinh tam thế

Bộ phim truyền hình Tam sinh tam thế thập lý đào hoa thu hút sự chú ý của khán giả khi công bố loạt ảnh đẹp của Dương Mịch, Triệu Hựu Đình và một số diễn viên khác.



Chính thức ra mắt khán giả vào cuối tháng 1 này nên mới đây, Tam sinh tam thế thập lý đào hoa liên tục công bố nhiều loạt ảnh đẹp để tuyên truyền. Đầu tiên là hai poster đẹp lung linh. Poster là hình ảnh tập hợp các nhân vật quan trọng trong phim. Trong đó, hai diễn viên chính Triệu Hựu Đình và Dương Mịch ôm nhau tình cảm đứng ở vị trí trung tâm.

Bên cạnh đó là loạt ảnh đẹp lung linh. Đáng chú ý là tấm ảnh Triệu Hựu Đình áp sát Dương Mịch vào tường. Chàng và nàng nhìn nhau đầy tình tứ. Nam diễn viên nhí Trương Nghệ Hãn cũng thu hút sự chú ý khi vào vai con trai của Dương Mịch và Triệu Hựu Đình trong phim. Những hình ảnh sau đó cung cấp cho khán giả tạo hình của các tuyến nhân vật phụ.


Khoảnh khắc tình cảm của Dạ Hoa (Triệu Hựu Đình) và Bạch Thiển (Dương Mịch)
 


A Ly (Trương Nghệ Hãn) - con trai của Dạ Hoa và Bạch Thiển


Bạch Thiển và Chiết Nhan (Trương Trí Nghêu)


Hai mỹ nhân Bạch Thiển và Phượng Cửu (Địch Lệ Nhiệt Ba)


Ti Âm (Dương Mịch) và Li Kính (Trương Bân Bân)


Dạ Hoa và Tố Cẩm (Hoàng Mộng Oánh)


Chiết Nhan và Bạch Chân (Vu Mông Lung)


Phượng Cửu và Đông Hoa (Cao Vỹ Quang)


Phượng Cửu và Ti Mệnh (Vương Kiêu)


Kình Thương (Liên Dịch Danh) và Yên Chi (Đại Tư)


Li Kính và Huyền Nữ (Chúc Tự Đan)


Tử Lan (Lưu Nhuế Lân) và Điệp Phượng (Lại Nghệ)


Tam sinh tam thế thập lý đào hoa chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Đường Thất Công Tử, kể về chuyện tình ba đời ba kiếp đẫm nước mắt giữa Bạch Thiển (Dương Mịch) và Dạ Hoa (Triệu Hựu Đình). Ngoài Dương Mịch và Triệu Hựu Đình, phim còn có sự tham gia của nhiều diễn viên khác như Địch Lệ Nhiệt Ba, Cao Vỹ Quang, Vu Mông Lung, Trương Trí Nghêu...

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/con-trai-de-thuong-cua-duong-mich-va-trieu-huu-dinh-trong-tam-sinh-tam-the-n-107967.html

Triệu Hựu Đình Tam sinh tam thế thập lý đào hoa Địch Lệ Nhiệt Ba Dương Mịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao