Con trai Lý Hải đóng phim 15 tỷ của bố - Ngô Kiến Huy hóa "cáo"

(2Sao) - Cậu anh cả Rio sẽ trổ tài diễn xuất trong phim Lật mặt 2 của bố Lý Hải trong khi đó, Ngô Kiến Huy sẽ lồng tiếng cho nhân vật cáo ròm Ratchet trong Ratchet & Clank – Đặc Vụ “Gà Mờ”.

Con trai Lý Hải đóng phim 15 tỷ của bố

Lật mặt 2 là phim điện ảnh được vợ chồng Lý Hải bỏ 15 tỷ để thực hiện. Tác phẩm thuộc thể loại hành động hài do chính Lý Hải viết kịch bản và làm đạo diễn. Đối với Lý Hải, đây là dự án mang nhiều tâm huyết, nỗ lực và sự đầu tư lớn.

Theo dự kiến ban đầu hai nhóc tì nhà Lý Hải là cậu anh cả Rio (Hạo Nhiên) và cô em Cherry (Hải My) sẽ lần thứ hai tham gia đóng phim của bố. Nhưng khi lên đoàn phim để thực hiện cảnh quay thì bé Cherry không chịu tham gia mà chỉ có anh hai Rio mạnh dạn góp mặt.






Lý Hải vui vẻ cho biết với diễn xuất ngô nghê, tự nhiên của cậu con trai trong một phân đoạn của bộ phim vô tình khiến cho cả đoàn phim hài lòng. Khi chứng kiến cảnh giằng co trong phim giữa đạo diễn Thuần (Quốc Thuận đóng) và bà xã (Thanh Hiền đóng) thì cậu bé khóc thét lên mà không muốn quay nữa. Đến khi diễn viên Quốc Thuận dùng điện thoại dụ dỗ thì Rio mới chịu nín khóc và hoàn thành cảnh quay một cách xuất sắc.





Rio trên phim trường.

Minh Hà chia sẻ thêm về cậu con trai đầu lòng của mình, dù mới 4 tuổi nhưng cậu cả Rio luôn ra dáng người lớn, chăm sóc, yêu thương em gái Cherry và luôn tự tay làm những công việc nhỏ trong gia đình. Với quan điểm nuôi dạy con là bản thân phải gương mẫu trong cách cư xử và lời ăn tiếng nói mỗi ngày, có lẽ chính vì thế mà Rio từ nhỏ đã khá chững chạc, thông minh và được việc. Trong khi anh cả khá hiền lành và chiều chuộng em gái thì cô em Cherry lại tỏ ra điệu đà từ nhỏ. Hai anh em thường quấn quýt lấy nhau trong nhà.






Với những góc quay đẹp, những pha hành động mạo hiểm và những giây phút hài hước, bộ phim Lật Mặt 2 được dự đoán là một "món ăn ngon" trên bàn tiệc giải trí dành cho các khán giả ở mọi lứa tuổi trong tháng 5 này.

Ngô Kiến Huy hóa "cáo ròm tay mơ"

Ratchet & Clank – Đặc Vụ “Gà Mờ” kể về anh chàng cáo ròm tay mơ Ratchet và người bạn đồng hành là Clank - chú robot thông minh tuy hơi chập mạch, đã trở thành hai anh hùng bất đắc dĩ khi họ buộc phải tham gia vào Đội biệt kích thiên hà để giải cứu dải thiên hà Solana khỏi Chairman Drek - kẻ độc ác xấu xa với cỗ máy thần kì có thể hủy diệt cả một hành tinh trong nháy mắt.

Chuyến phiêu lưu đầy gian nan sẽ dẫn họ đến một thế giới hoàn toàn mới, nơi mà lòng kiên trì, dũng cảm, cái tôi chính nghĩa và tình bạn thật sự sẽ được đặt lên bàn thử thách.



Trong bộ phim này, nhân vật mà Ngô Kiến Huy lồng tiếng là Ratchet – chú cáo ròm duy nhất thuộc dòng họ Lombax còn sót lại trên dải thiên hà. Ratchet hài hước, năng động, hơi trẻ con và thích tìm tòi, khám phá, anh luôn cảm thấy định mệnh của cuộc đời mình chính là được làm những điều lớn lao và có ý nghĩa.



Anh chàng “cáo” Ngô Kiến Huy .

Được chuyển thể từ tựa game Playstation cùng tên nổi tiếng, Ratchet & Clank – Đặc Vụ “Gà Mờ” sẽ mở ra một thế giới hoàn toàn mới với dải thiên hà Solana huyền ảo và những cư dân nhỏ nhắn nhiều màu, cực kì ngộ nghĩnh và dễ thương.




Bộ phim sẽ chính thức ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 29/04/2016 dưới định dạng 2D lồng tiếng và phụ đề.

Trailer phim.

Đ.S
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao