Công chúng mong nhà chức trách điều tra cái chết đột ngột của người mẫu trẻ

Sự ra đi đột ngột của người mẫu Poonam Pandey ở tuổi 32 vì bệnh ung thư khiến một bộ phận công chúng Ấn Độ không tin nổi. Trước khi ra đi, cô vẫn thể hiện phong độ rất ổn định.

Người mẫu kiêm diễn viên người Ấn Độ Poonam Pandey vừa qua đời ở tuổi 32 vì ung thư cổ tử cung. Sự ra đi của cô được người đại diện xác nhận trong ngày thứ 5 vừa qua tại Mumbai, Ấn Độ. Thông tin này cũng đã được chia sẻ trên tài khoản mạng xã hội chính thức của Pandey.

Truyền thông và công chúng Ấn Độ bàng hoàng trước sự ra đi quá đột ngột của Pandey. Trước đó, cô chưa từng chia sẻ bất cứ thông tin nào về tình trạng sức khỏe của bản thân. Pandey vẫn duy trì cập nhật thông tin về bản thân thông qua các đăng tải trên mạng xã hội, vì vậy, truyền thông và công chúng không thấy có điều gì bất thường.

Công chúng mong nhà chức trách điều tra cái chết đột ngột của người mẫu trẻ-1
Người mẫu kiêm diễn viên người Ấn Độ Poonam Pandey vừa qua đời ở tuổi 32 vì ung thư cổ tử cung (Ảnh: New York Post).

Pandey cũng không hoàn toàn vắng bóng trong giới showbiz Ấn Độ thời gian gần đây, không ai nghĩ cô đang phải trải qua một biến cố nghiêm trọng thuộc về sức khỏe. Chỉ khi thông tin về sự ra đi của Pandey được người đại diện xác nhận với giới truyền thông, công chúng mới được biết về biến cố sức khỏe của cô.

Người đại diện cho biết Pandey kỳ thực đã phải vật lộn với những vấn đề sức khỏe trong một quãng thời gian. Đăng tải gần nhất của Pandey trên tài khoản mạng xã hội được thực hiện ở thời điểm 4 ngày trước khi thông tin về việc cô qua đời được người đại diện chính thức xác nhận. Bức ảnh cho thấy Pandey đang có mặt trong một bữa tiệc trên du thuyền.

Trong vòng hơn một tháng trở lại đây, tài khoản mạng xã hội của Pandey vẫn liên tục được cập nhật. Cô không để lộ dấu hiệu nào cho thấy bản thân bị suy giảm phong độ.

Trong giới người mẫu tại Ấn Độ, Pandey bắt đầu được biết tới từ năm 2011, khi cô tham gia một cuộc thi tìm kiếm người mẫu triển vọng và lọt vào tới vòng chung kết. Ngay sau khi bước ra khỏi cuộc thi, Pandey trở thành người mẫu trẻ sáng giá.

Ngay trong bước khởi đầu sự nghiệp, Pandey đã gây tranh cãi khi cô từng tuyên bố sẽ khỏa thân nếu đội bóng gậy của Ấn Độ giành chiến thắng tại một giải đấu hồi năm 2011. Lời hứa của Pandey khi ấy rất gây tranh cãi trong dư luận Ấn Độ.

Công chúng mong nhà chức trách điều tra cái chết đột ngột của người mẫu trẻ-2
Trong giới người mẫu tại Ấn Độ, Pandey bắt đầu được biết tới từ năm 2011 (Ảnh: New York Post).

Sau khi đội bóng giành chiến thắng, Pandey đã đăng tải lên tài khoản mạng xã hội cá nhân một clip thoát y quay tại một sân vận động ở Mumbai khi đêm xuống. Trong sự nghiệp người mẫu, Pandey không ngần ngại nhận lời chụp các bộ ảnh khỏa thân. Điều này khiến sức hấp dẫn của Pandey gia tăng, nhưng đồng thời cũng khiến cô là một nhân vật gây tranh cãi trong dư luận Ấn Độ.

Năm 2013, Pandey bắt đầu khởi nghiệp diễn xuất bên cạnh sự nghiệp người mẫu. Năm 2020, Pandey kết hôn với bạn trai Sam Bombay, nhưng cuộc hôn nhân này cũng liên tục bị vướng phải tin đồn rạn nứt.

Thông tin về sự ra đi của Pandey đang gây bàng hoàng trong dư luận, một bộ phận công chúng cho rằng nhà chức trách cần vào cuộc điều tra làm rõ sự ra đi quá đột ngột của cô.

Trước khi thông tin Pandey qua đời được người đại diện xác nhận với giới truyền thông, cô không để lộ dấu hiệu nào cho thấy sự suy giảm phong độ vì bệnh tật trong những ngày tháng cuối đời.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/cong-chung-mong-nha-chuc-trach-dieu-tra-cai-chet-dot-ngot-cua-nguoi-mau-tre-20240203130129558.htm

người mẫu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao