Cuộc sống áp lực của Đậu Kiêu sau khi trở thành con rể tỷ phú

Cuộc sống sau kết hôn của Đậu Kiêu và ái nữ vua sòng bài Macau bị cho là không mấy hạnh phúc. Nam diễn viên phải đối diện với áp lực từ nhiều phía.

Tháng 4/2023, Đậu Kiêu và người mẫu Hà Siêu Liên tổ chức đám cưới xa hoa ở đảo Bali (Indonesia) sau 4 năm hẹn hò. Được biết, Hà Siêu Liên là con gái của vua sòng bài Macau Hà Hồng Sân với người vợ thứ 3 - Trần Uyển Trân. Đám cưới của cặp đôi có chi phí lên tới 6,3 triệu USD (khoảng 152 tỷ đồng).

Cuộc sống áp lực của Đậu Kiêu sau khi trở thành con rể tỷ phú-1
Vợ Đậu Kiêu là con gái cưng của vua sòng bài Macau.

Theo Sina, Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên sẽ sống tại căn biệt thự có diện tích 7.800m2 ở Bắc Kinh (Trung Quốc). Một số nguồn tin cho hay đây là của hồi môn bà Trần Uyển Trân tặng con gái khi về nhà chồng và có giá trị 800 triệu NDT (khoảng 2.6000 tỷ đồng).

Cuộc sống áp lực của Đậu Kiêu sau khi trở thành con rể tỷ phú-2
Đậu Kiêu, Hà Siêu Liên chụp cùng bà Trần Uyển Trân trong ngày cưới.

Nhiều người nhận xét, nhờ trở thành con rể của gia tộc vua sòng bạc Macau, Đậu Kiêu đã đổi đời. Nhờ đó nên những năm gần đây tuy không có tác phẩm nổi bật, chỉ dành thời gian đi du lịch cùng nửa kia, song Đậu Kiêu vẫn là ngôi sao hạng A, được giới truyền thông săn đón. Bất kỳ động thái nào vợ chồng Đậu Kiêu và gia tộc họ Hà luôn nhận được sự chú ý lớn từ công chúng. 

Tuy nhiên, để có thể kết hôn với con gái vua sòng bài, Đậu Kiêu đã phải hy sinh sự nghiệp của bản thân. Trước khi kết hôn, Đậu Kiêu đóng trung bình 3 bộ phim mỗi năm. Kể từ khi hẹn hò với Hà Siêu Liên, Đậu Kiêu chỉ tham gia một dự án mỗi năm. 

Theo nhiều nguồn tin, con gái vua sòng bài Macau hay ghen, không muốn chồng đóng phim tình cảm với các diễn viên nữ. Khi Đậu Kiêu và Trần Đô Linh hợp tác trong Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ, Hà Siêu Liên đăng nhiều dòng trạng thái mỉa mai bạn diễn của chồng.

Cuộc sống áp lực của Đậu Kiêu sau khi trở thành con rể tỷ phú-3
Đậu Kiêu và Trần Đô Linh trong phim "Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ".

Theo Sina, Đậu Kiêu cùng phải chịu nhiều áp lực từ phía gia đình vợ. Nguồn tin này cho biết, mẹ vợ của Đậu Kiêu, bà Trần Uyển Trân từng được cho là có ý định thu hồi lại biệt thự sang trọng từng mua tặng cặp đôi khi họ kết hôn. Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên cũng phải đối mặt với áp lực phải sinh nhiều con từ phía gia tộc họ Hà. Nam diễn viên cũng thường bị chỉ trích và gác mác “ăn bám”, lợi dụng nhà vợ.

Theo Sohu, Hà Siêu Liên đã khuyên Đậu Kiêu từ bỏ diễn xuất để cùng cô kinh doanh và dành thời gian cho gia đình. Song, nam diễn viên không đồng ý mà chỉ giảm lượng công việc nên vợ chồng thường xảy ra mâu thuẫn. Trong nhiều lần xuất hiện trước công chúng, nam diễn viên tỏ ra hờ hững, không quan tâm tới vợ.

Trước khi trở thành con rể của ông trùm sòng bạc, Đậu Kiêu đã phải trải qua một cuộc sống khó khăn khi cùng gia đình định cư ở Canada. Năm 16 tuổi, Đậu Kiêu từng phải làm một lúc 3 công việc: thợ gội đầu, phụ bếp và thợ sửa điện nhưng vẫn không đủ để trang trải cuộc sống.

Năm 2007, sau khi giành quán quân chương trình Những Chàng Trai Tỏa Nắng, Đậu Kiêu quyết định trở về Trung Quốc, học diễn xuất tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh và tìm kiếm cơ hội hoạt động nghệ thuật. 

Cuộc sống áp lực của Đậu Kiêu sau khi trở thành con rể tỷ phú-4
Đậu Kiêu được biết đến nhờ vai chính trong "Chuyện Tình Cây Táo Gai".

Sự nghiệp của Đậu Kiêu bắt đầu khởi sắc sau khi anh được đạo diễn Trương Nghệ Mưu để mắt và giao cho vai nam chính trong Chuyện Tình Cây Táo Gai, diễn cùng Châu Đông Vũ. Tác phẩm thành công và khiến tên tuổi nam diễn viên trở nên nổi tiếng, đồng thời mang về cho anh nhiều giải thưởng danh giá. Khi đó, Đậu Kiêu mới là sinh viên năm thứ 2 của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh.

Sau đó, Đậu Kiêu miệt mài thử sức với các vai diễn điện ảnh nhưng không thành công nên chuyển sang phát triển ở mảng truyền hình. Vai diễn Lý Tuân trong Sở Kiều Truyện đã giúp Đậu Kiêu tạo dấu ấn trong lòng khán giả.

Sau đó, Đậu Kiêu liên tục đảm nhận nhiều vai chính trong các bộ phim truyền hình. Gần đây nhất là Hải Thượng Phồn Hoa Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ. Từ khi kết hôn với Hà Siêu Liên, Đậu Kiêu hạn chế hoạt động nghệ thuật và gần như vắng bóng khỏi showbiz.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/cuoc-song-ap-luc-cua-dau-kieu-sau-khi-tro-thanh-con-re-ty-phu-2244502.html

Sao Hoa Ngữ Hà Siêu Liên Đậu Kiêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao