Cuộc sống hôn nhân của Thái Thiếu Phân ở tuổi U50

Bước qua giai đoạn thăng hoa trong sự nghiệp, Thái Thiếu Phân dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc ông xã Trương Tấn và 3 người con.

Mới đây, Thái Thiếu Phân chia sẻ những bức ảnh giản dị trong tiệc sinh nhật thứ 49 lên mạng xã hội. Buổi tiệc sinh nhật của nữ diễn viên có sự góp mặt của những người bạn thân như Trần Pháp Dung, vợ chồng Ngô Tôn, vợ chồng Lưu Canh Hoành.

Cuộc sống hôn nhân của Thái Thiếu Phân ở tuổi U50-1

Ngôi sao Hong Kong để mặt mộc, cười rạng rỡ bên gia đình và bạn bè. Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng bày tỏ ghen tỵ với cuộc sống viên mãn và hạnh phúc của ngôi sao Chân Hoàn Truyện

Cuộc sống hôn nhân của Thái Thiếu Phân ở tuổi U50-2Cuộc sống hôn nhân của Thái Thiếu Phân ở tuổi U50-3
Thái Thiếu Phân cùng ông xã Trương Tấn và 3 người con 

Thái Thiếu Phân sinh năm 1973, từng đăng quang ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Hong Kong và trở thành diễn viên độc quyền của hãng TVB.

Cô ghi dấu ấn với hàng loạt tác phẩm như Thử Thách Nghiệt Ngã, Đường Đua Ác Liệt, Thâm Cung Nội Chiến II, Hậu Cung Chân Hoàn Truyện...

Năm 2008, cô tổ chức hôn lễ giản dị, riêng tư cùng nam diễn viên Trương Tấn. Chuyện tình 2 ngôi sao từng vấp phải nhiều tranh cãi do danh tiếng của Trương Tấn thua xa bà xã.

Thế nhưng sau khi kết hôn, sự nghiệp của Trương Tấn bắt đầu thăng tiến như vũ bão. Năm 2013, anh hợp tác với Lương Triều Vỹ và Chương Tử Di trong bộ phim hành động Nhất Đại Tông Sư

Cũng nhờ phim này, Trương Tấn đã đoạt giải Nam diễn viên phụ xuất sắc tại Liên hoan phim Kim Tượng lần thứ 33, chính thức trở thành diễn viên võ thuật ăn khách được các nhà làm phim săn đón.

Khi lên bục nhận giải thưởng, Trương Tấn đã phát biểu: "Tôi có thể nói với mọi người rằng, đúng vậy, hạnh phúc của tôi trong cuộc đời này phụ thuộc vào cô ấy". Gần 13 năm kết hôn, cặp đôi vẫn giữ gìn được hạnh phúc như những ngày đầu.

Cuộc sống hôn nhân của Thái Thiếu Phân ở tuổi U50-4Cuộc sống hôn nhân của Thái Thiếu Phân ở tuổi U50-5

Vì tuổi tác đã lớn và sức khỏe không còn như xưa, những năm gần đây Thái Thiếu Phân lui về hậu trường để ủng hộ sự nghiệp chồng.

Năm 2021, cô tham gia chương trình truyền hình Mời Các Chị Gái Ăn Cơm cùng nhóm bạn thân gồm 4 mỹ nhân hàng đầu showbiz Hong Kong là: Trần Pháp Dung, Chu Ân, và Hồng Hân. Tính đến nay, 4 người đẹp đã gắn bó với nhau hơn 2 thập kỷ.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-song-hon-nhan-cua-thai-thieu-phan-o-tuoi-u50-n-321022.html

Sao Hoa Ngữ Trương Tấn thái thiếu phân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao