Cuộc sống hot girl Đà Lạt bị bồ lừa, nuôi con một mình bằng chân

Câu chuyện của Tường Vy mới đây đang khiến dân mạng không khỏi xót xa.

Thời gian qua, việc các ông bố bà mẹ đơn thân nuôi con một mình không còn là chuyện hiếm gặp. Thế nhưng, có người tự nguyện làm điều ấy nhưng cũng có trường hợp buộc phải làm như vậy vì chẳng còn sự lựa chọn nào khác.

Theo đó, trong chương trình Gõ Cửa Thăm Nhà mới đây là câu chuyện của mẹ đơn thân tên Tường Vy (SN 1995, đến từ Đà Lạt).

Cuộc sống hot girl Đà Lạt bị bồ lừa, nuôi con một mình bằng chân-1
Cuộc sống hot girl Đà Lạt bị bồ lừa, nuôi con một mình bằng chân-2

Vốn có ngoại hình xinh đẹp nhưng cô gái lại gặp nhiều khó khăn bởi mọi sinh hoạt trong ngày đều phải làm bằng chân.

Theo tìm hiểu, hiện tượng mạng gốc Đà Lạt khá nổi tiếng trên mạng xã hội qua các clip trang điểm. Xinh đẹp, giỏi giang là vậy nhưng 9X lại bị teo cơ tay. Dù gia đình từng tìm đủ mọi phương thuốc cứu con gái nhưng tất cả vô ích.

Cuộc sống hot girl Đà Lạt bị bồ lừa, nuôi con một mình bằng chân-3

Do hoàn cảnh đặc biệt, cô từng rất buồn bã, thậm chí nghĩ tới cái chết. Thế nhưng, chính sự động viên của người thân giúp cô vượt lên mọi nghịch cảnh.

Rồi cô gái ấy cũng đến tuổi yêu đương. Những tưởng hạnh phúc đến khi một chàng trai xuất hiện, hết lòng chăm sóc Tường Vy.

Cuộc sống hot girl Đà Lạt bị bồ lừa, nuôi con một mình bằng chân-4

"Khi ấy, tôi thực sự hạnh phúc bởi anh luôn ở bên yêu thương, chiều chuộng tôi. Nhưng cũng chính vì sống chung nên cả 2 có những bất đồng không thể giải quyết. Cuối cùng, chúng tôi chọn cách chia tay.

Đường ai nấy đi được 4 tháng, tôi phát hiện mình đã mang bầu. Ban đầu, tôi định một mình sinh con. Sau đó, tìm hiểu thì được biết, nếu giữ kín không cho đối phương biết, đó sẽ là cái cớ họ kiện ngược mình.

Đang hoang mang tột độ, tôi còn nhận thêm tin sét đánh, bồ cũ của mình đã có gia đình và 2 con nhỏ. Kể từ đó, tôi quyết định một mình nuôi con lớn khôn", cô cho hay.

Cuộc sống hot girl Đà Lạt bị bồ lừa, nuôi con một mình bằng chân-5

Làm mẹ đơn thân nhưng Vy có ý chí vô cùng kiên định. Nhiều kinh nghiệm trong việc chăm sóc trẻ nhỏ nên cô không có nhiều bỡ ngỡ trong việc chăm sóc trẻ dù mọi việc đều phải làm bằng chân.

"Cũng rất may, dù tay có bị tật nhưng những việc nhẹ, tôi vẫn có thể sử dụng. Thời gian đầu sau khi sinh con, có mẹ giúp đỡ. Những lúc bà vắng nhà, tôi cũng tự chủ động chăm sóc con một mình", 9X cho hay.

Cuộc sống hot girl Đà Lạt bị bồ lừa, nuôi con một mình bằng chân-6

Nói về con trai nhỏ, Tường Vy tiết lộ đó là cậu nhóc hiểu chuyện, ngoan ngoãn và rất tự lập. Ngoài ra, cô cũng luôn có mẹ ở bên làm chỗ dựa tinh thần.

Hiện hot girl 9X đang làm công việc trang điểm, quay các clip hướng dẫn make-up và bán hàng online. Dù cuộc sống vẫn còn nhiều khó khăn nhưng cô tin cứ nỗ lực rồi sẽ được bù đắp xứng đáng.

T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cuoc-song-hot-girl-da-lat-bi-bo-lua-nuoi-con-mot-minh-bang-chan-n-295989.html

mẹ đơn thân Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao