Hot girl tuyển nữ Việt Nam áy náy vì chưa 'mang rể về cho mẹ'

Chia sẻ của Trần Thị Duyên khiến người hâm mộ thích thú.

Sau khi giành tấm vé quý giá vào chung kết World Cup 2023, ngày 10/2 tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã trở về nước trong sự chào đón nhiệt tình của người hâm mộ.

Sáng ngày 12/2, các chiến binh sao vàng được trở về nhà. Họ có thời gian khoảng 1 tháng bên gia đình trước khi tập trung trở lại cho chiến dịch SEA Games 31 vào tháng 5. 

Được trở về nhà là niềm hạnh phúc vô cùng lớn của tuyển bóng đá nữ Việt Nam sau bao ngày thi đấu xa gia đình, xa vòng tay của những người thân thương.

Hot girl tuyển nữ Việt Nam áy náy vì chưa mang rể về cho mẹ-1

Trên Facebook, Trần Thị Duyên mới đây hào hứng chia sẻ hình ảnh đoàn tụ cùng mẹ tại quê nhà ở Hà Nam. Khoảnh khắc ghi lại cô nàng hạnh phúc ôm mẹ.

Đính kèm, Duyên bày tỏ: "Sau 2 tháng xa nhà, xa quê hương, cuối cùng cũng được gặp gia đình, gặp mẹ... lời nào diễn tả nổi cảm xúc này".

Khoảnh khắc ấm áp của nữ cầu thủ bên đấng sinh thành khiến mọi người xúc động. Người hâm mộ đồng loạt gửi lời chúc mừng cô gái đã được đoàn tụ với gia đình.

Hot girl tuyển nữ Việt Nam áy náy vì chưa mang rể về cho mẹ-2
Trần Thị Duyên.

Ngoài những lời chúc mừng dưới bài đăng, dòng bình luận của Trần Thị Duyên và tuyển thủ Nguyễn Thị Tuyết Dung cũng lọt vào tầm ngắm của các fan. 

Theo đó, khi Tuyết Dung bày tỏ sự ngưỡng mộ, Duyên hóm hỉnh đáp: "Thiếu mỗi con dê (rể) anh ơi". 

Xem ra được về sum vầy với mẹ, song hot girl tuyển nữ Việt  Nam vẫn "áy náy" vì chưa thể mang chàng rể về cho bố mẹ.

Hot girl tuyển nữ Việt Nam áy náy vì chưa mang rể về cho mẹ-3
Cuộc trò chuyện thú vị giữa hai cầu thủ nữ tuyển Việt Nam.

Hot girl tuyển nữ Việt Nam áy náy vì chưa mang rể về cho mẹ-4
Nguyễn Thị Tuyết Dung là cầu thủ bóng đá nữ Việt Nam thi đấu ở vị trí tiền vệ cho câu lạc bộ Phong Phú Hà Nam và đội tuyển nữ quốc gia Việt Nam.

Trong số những bóng hồng của đội tuyển nữ Việt Nam, thời gian qua netizen dành sự chú ý không hề nhỏ đến Trần Thị Duyên. Không chỉ gây ấn tượng bởi lối chơi bóng chuyên nghiệp, cô nàng sinh năm 2000 còn gây thương nhớ nhờ ngoại hình nổi bật.

Theo đuổi sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp nhưng 10X luôn xuất hiện với hình ảnh dịu dàng, mái tóc đen, dài. Dù thường xuyên phải luyện tập và thi đấu dưới nắng nhưng Duyên vẫn giữ được làn da khá trắng trẻo, mịn màng. Bởi vậy nữ cầu thủ được ví như hot girl làng bóng đá.

Hot girl tuyển nữ Việt Nam áy náy vì chưa mang rể về cho mẹ-5
Chỉ có chiều cao khiêm tốn 1m59 nhưng do luyện tập, Duyên sở hữu vóc dáng rất cân đối.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tran-thi-duyen-ay-nay-chua-mang-re-ve-cho-me-n-295981.html

Trần Thị Duyên đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao