Cuộc sống ít ai biết của cô dâu nhận 14 cây vàng, sổ đỏ 4 tỷ đồng 'gây bão' khắp cõi mạng sau hơn 3 năm

Ngoài 14 cây vàng, cặp đôi mới cưới còn được tặng thêm 100 triệu đồng tiền mặt, 1 ô tô cùng 2 cuốn sổ đỏ.

Theo thông tin từ báo Người Đưa Tin, vào cuối năm 2020, dư luận được phen ngỡ ngàng trước hình ảnh cô dâu đeo vàng trĩu cổ, kín tay trong đám cưới.

Theo đó, cô dâu đeo gần 15 chiếc kiềng, dây chuyền vàng trên cổ; hai tay mang nhiều nhẫn nhỏ và 10 lắc vàng bản to… Ngoài ra, cô nàng còn được bố mẹ trao tặng 2 sổ đỏ cùng chìa khóa ô tô… 

Cô dâu là Lê Diễm Hoài Như (SN 1999) - làm nghề kinh doanh online, còn chú rể tên Nguyễn Văn Thông (SN 1991, Lâm Đồng) – kinh doanh phân bón.

Cuộc sống ít ai biết của cô dâu nhận 14 cây vàng, sổ đỏ 4 tỷ đồng gây bão khắp cõi mạng sau hơn 3 năm-1
Cô dâu Ninh Thuận vàng đeo đầy người khiến dân mạng xôn xao - Ảnh: Báo Tri thức và Cuộc sống

Nói về chuyện tình cảm, cô dâu trẻ bật mí cô và ông xã gặp nhau lần đầu cách đây 9 tháng: “Mình nhớ khi ấy là đợt dịch Covid-19, nông sản thua lỗ nặng do không xuất khẩu được nên mình phải vào rẫy phụ giúp ba.

Lúc này anh Thông theo xe mua dưa vào Ninh Thuận chơi. Cả hai gặp nhau rồi trúng tiếng sét ái tình”.

Hôm sau, anh Thông lặn lội 100km xuống phụ gia đình chị Như thu hoạch nông sản. Anh bảo muốn lấy lòng bố mẹ chị Như trước rồi tán tỉnh sau.

Gia đình cô dâu, chú rể chỉ trồng nông sản nhưng đều thuộc diện khá giả trong vùng. Vì thế tổng số tiền cặp đôi nhận được trong lễ thành hôn là một con số xưa nay hiếm trong các đám cưới.

Cuộc sống ít ai biết của cô dâu nhận 14 cây vàng, sổ đỏ 4 tỷ đồng gây bão khắp cõi mạng sau hơn 3 năm-2Cuộc sống ít ai biết của cô dâu nhận 14 cây vàng, sổ đỏ 4 tỷ đồng gây bão khắp cõi mạng sau hơn 3 năm-3
Cặp đôi Nguyễn Văn Thông - Lê Diễm Hoài Như trong ngày cưới - Ảnh: Báo Người Đưa Tin

Thời điểm "nổi tiếng" trên mạng xã hội, cô dâu Hoài Như tâm sự rằng, hai gia đình chỉ trồng nông sản nhưng thuộc diện khá giả trong vùng. Vì thế bố mẹ hai bên đã dành tất cả điều tốt đẹp nhất cho cả hai.

"Bố mẹ mình đã tặng mình 10 cây vàng, gia đình anh Thông và họ hàng hai bên trao 4 cây vàng, tổng cộng là 14 cây”, cô nàng nói. 

Ngoài ra, bố mẹ của Hoài Như đã tặng con gái thêm nhiều “món quà” có giá trị khác như: 2 sổ đỏ 4 tỷ đồng, một ô tô trị giá 1,3 tỷ đồng.

Cô cho biết cô và chồng quen nhau rất chóng vánh rồi chợt nhận ra là chân ái của đời nên tiến tới làm đám cưới. Ban đầu, chồng cô không hề biết gia đình cô khá giả, thậm chí còn nghĩ nghèo khổ…

Theo thông tin từ báo Tri thức và Cuộc sống, hiện tại cặp đôi đã nên nghĩa vợ chồng được gần 4 năm năm. Cô cho hay, sau khi cưới vẫn được ở nhà đẻ để thuận lợi cho công việc kinh doanh.

Thi thoảng cô và chồng sẽ trở về Lâm Đồng thăm bố mẹ chồng. Ở đó cô được cưng chiều như con gái ruột, không phải làm bất cứ việc gì.

Đặc biệt, cô nàng đã lên chức mẹ khi hạ sinh một bé trai vô cùng kháu khỉnh. Từ đó cô vừa thực hiện thiên chức của một người mẹ, vừa tập trung công việc kinh doanh và đạt được thành tựu đáng ngưỡng mộ.

Trên trang cá nhân, Hoài Như thường xuyên khoe những ngày chăm chỉ làm việc. Thi thoảng cô lại dành thời gian cho gia đình, con trai… bằng chuyến nghỉ dưỡng, du lịch ở nơi sang chảnh.

Cuộc sống ít ai biết của cô dâu nhận 14 cây vàng, sổ đỏ 4 tỷ đồng gây bão khắp cõi mạng sau hơn 3 năm-4
Mùng 1 Tết, gia đình nhỏ của Hoài Như đi du xuân - Ảnh: Báo Tri thức và Cuộc sống

Trong dịp Tết Nguyên đán, Hoài Như dù rất bận rộn với công việc kinh doanh vẫn dành thời gian sum vầy bên gia đình, tụ tập bạn bè. Đặc biệt cô cùng chồng con đã có chuyến du xuân đầu năm vào đúng Mùng 1 Tết. 

Hoài Như đã gây ấn tượng mạnh với hình ảnh xinh đẹp, eo thon và rạng rỡ bên chồng và con trai nhỏ. Ai cũng dành lời khen ngợi nhan sắc đến "gái một con".

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/cuoc-song-it-ai-biet-cua-co-dau-nhan-14-cay-vang-so-o-4-ty-ong-gay-bao-khap-coi-mang-sau-hon-3-nam-650264.html

của hồi môn hiện tượng mạng xã hội cô dâu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao