Cuộc sống 'lên hương' của các Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam sau đăng quang

Sau khi đại diện Việt Nam tại đấu trường Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, các người đẹp như Hương Giang, Đỗ Nhật Hà, Hoài Sa... vẫn đang nỗ lực khẳng định mình.

Nguyễn Hương Giang

Hương Giang tên thật là Nguyễn Ngọc Hiếu, sinh năm 1991. Dù hoạt động với vai trò ca sĩ nhưng cô lại là người đẹp đầu tiên đeo sash Việt Nam tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 và đăng quang trong sự vỡ òa của người hâm mộ Việt.

Cuộc sống lên hương của các Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam sau đăng quang-1
Hoa hậu Hương Giang (Ảnh: Facebook nhân vật).

Trở về sau cuộc thi, Hương Giang được các fan nhan sắc ủng hộ nhiệt tình. Cô chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, ra sản phẩm âm nhạc mới, thành lập công ty giải trí và tổ chức các chương trình dành cho người chuyển giới. 

Từ đó đến nay, Hương Giang cũng là người hỗ trợ hết mình cho các người đẹp Việt Nam đến với cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. 

Cuộc sống lên hương của các Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam sau đăng quang-2
Hương Giang hiện là gương mặt nổi bật trong làng giải trí (Ảnh: Facebook nhân vật).

Sau 5 năm hoạt động sôi nổi, người đẹp 9X giờ đây được xem là một trong những hoa hậu có sức hút và sở hữu khối tài sản "kếch xù" của showbiz Việt. Tuy nhiên, cô cũng vướng phải không ít ồn ào, có lượng anti fan đông đảo.

Đỗ Nhật Hà

Đỗ Nhật Hà (SN 1996) đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2018, là người tiếp theo đại diện Việt Nam "chinh chiến" tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019 và lọt top 6 chung cuộc.

Cô là một trong những mỹ nhân chuyển giới nhận được nhiều tình cảm của cộng đồng yêu nhan sắc, cũng như hăng say hoạt động ở nhiều vai trò như người mẫu, MC...

Năm 2022, bằng nghị lực và câu chuyện truyền cảm hứng, Đỗ Nhật Hà đã nhận được tấm vé vàng danh dự, trở thành thí sinh chuyển giới đầu tiên tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Hành trình của cô đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

Cuộc sống lên hương của các Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam sau đăng quang-3
Sắc vóc của Hoa hậu Đỗ Nhật Hà (Ảnh: Facebook nhân vật).

Chia sẻ với phóng viên, Đỗ Nhật Hà cho biết hiện tại, cô chưa có ý định tham gia một cuộc thi nhan sắc nào khác nữa. "Tôi đang hoạt động với vai trò MC song ngữ và nhận lời làm diễn giả ở một số trường đại học. Trong chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, tôi rất tiếc khi không có cơ hội cất lên tiếng nói còn bây giờ, tôi được nói nhiều hơn, về nhiều phạm trù và ở nhiều sân khấu khác nhau", cô nói.

Cuộc sống lên hương của các Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam sau đăng quang-4
Đỗ Nhật Hà hoạt động chăm chỉ với vai trò người dẫn chương trình (Ảnh: Facebook nhân vật).

Người đẹp 9X thường xuyên xuất hiện ở các sự kiện của làng giải trí và được đánh giá có nhan sắc ngày càng ngọt ngào, thăng hạng.

Bùi Đình Hoài Sa

Bùi Đình Hoài Sa có tên thật là Bùi Hải Sơn, sinh năm 1991 tại An Giang. Năm 2015, Hoài Sa giành vương miện Miss Beauty 2015 và được xem như hoa hậu đầu tiên trong một cuộc thi nhan sắc dành cho người chuyển giới tại Việt Nam.

Cuộc sống lên hương của các Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam sau đăng quang-5
Hoa hậu Bùi Đình Hoài Sa (Ảnh: Facebook nhân vật).

Không chỉ có nhan sắc ngọt ngào, thanh thoát, Hoài Sa còn được chú ý khi sở hữu giọng hát da diết. Cô từng để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả khi có mặt tại cuộc thi Vietnam Idol 2015. Dù không tiến sâu tại cuộc thi này nhưng đây cũng là bước đệm vững chắc để người đẹp An Giang chính thức hoạt động ở vai trò ca sĩ.

Cuộc sống lên hương của các Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam sau đăng quang-6
Hoài Sa thường xuyên xuất hiện trên sàn diễn thời trang (Ảnh: Facebook nhân vật).

Dù được xem là hoa hậu chuyển giới đầu tiên của Việt Nam nhưng đến năm 2020, Hoài Sa mới có cơ hội đại diện nước nhà dự thi Miss International Queen (Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế) và lọt top 12.

Thời gian qua, Bùi Đình Hoài Sa hoạt động nghệ thuật chăm chỉ. Cô thường xuyên xuất hiện trên sàn diễn thời trang và các sự kiện của làng giải trí.

Phùng Trương Trân Đài

Năm 2020, Phùng Trương Trân Đài (SN 1992) đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam. Trước đó, cô định cư tại Mỹ nhưng quyết định trở về Việt Nam để "tranh vương miện".

Cuộc sống lên hương của các Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam sau đăng quang-7
Phùng Trương Trân Đài (Ảnh: Facebook nhân vật).

Ngay từ đầu cuộc thi, Phùng Trương Trân Đài đã gây ấn tượng với khán giả nhờ nhan sắc cuốn hút, khả năng ứng xử khéo léo.

Năm 2022, người đẹp đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. Cô được đánh giá là ứng viên "nặng ký", được nhiều người kỳ vọng sẽ "nối gót" Hương Giang mang vương miện về. Song, người đẹp dừng chân ở top 6.

Cuộc sống lên hương của các Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam sau đăng quang-8
Trân Đài được đánh giá cao về nhan sắc, thần thái (Ảnh: Facebook nhân vật).

Về nước, Trân Đài vẫn được nhiều người yêu mến và ủng hộ. Cô hăng say hoạt động trong làng mốt Việt và là gương mặt gây chú ý trên các sàn diễn thời trang. Người đẹp sinh năm 1992 cũng thường xuyên khiến người hâm mộ thích thú với những bộ ảnh ấn tượng.

Nguyễn Hà Dịu Thảo

Nguyễn Hà Dịu Thảo (SN 2000) là đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2023. Trong đêm chung kết hôm 25/6 vừa qua, cô được đánh giá nổi bật, thể hiện tròn trịa các phần thi.

Người đẹp được không ít khán giả đặt kỳ vọng sẽ đoạt thứ hạng cao khi sở hữu gương mặt sáng, kỹ năng trình diễn tự tin. Tuy nhiên, cô dừng chân ở top 11 chung cuộc, để lại nhiều tiếc nuối.

Cuộc sống lên hương của các Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam sau đăng quang-9
Hoa hậu Nguyễn Hà Dịu Thảo (Ảnh: Facebook nhân vật).

Trước đó, Dịu Thảo hoạt động ở lĩnh vực người mẫu. Cô cao 1,83m, số đo 3 vòng là 90-68-94cm, được đánh giá có nhan sắc rạng rỡ và thu hút.

Cuộc sống lên hương của các Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam sau đăng quang-10
Dịu Thảo sở hữu nhan sắc ngọt ngào, được đánh giá cao (Ảnh: Facebook nhân vật).

Dù không giành được vương miện nhưng Dịu Thảo cho rằng "cánh cửa này khép lại thì sẽ có cánh cửa khác mở ra". Cô hy vọng nhận được sự ủng hộ của khán giả trong hành trình tiếp theo.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/cuoc-song-len-huong-cua-cac-hoa-hau-chuyen-gioi-viet-nam-sau-dang-quang-20230625183543057.htm

Nguyễn Hà Dịu Thảo Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam đỗ nhật hà Bùi Đình Hoài Sa Showbiz Việt Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao