Cuộc sống sau 2 năm em bé gây bão bức ảnh 'cười đi rồi cho nghỉ học'

Hình ảnh mới nhất về cô bé Ngọc Bích được anh trai đăng tải mới đây tiếp tục trở thành đề tài bàn tán.

Lễ khai giảng năm học mới đã chính thức khép lại vào hôm qua (5/9) khi nhiều nơi quyết định cho học sinh gặp gỡ nhau bằng hình thức online vì dịch Covid-19. Bởi vậy, hơn 1 ngày trở lại đây, mạng xã hội vẫn không ngừng bàn tán về buổi lễ sử ấy.

Thế nhưng mới đây, dân tình liên tục chia sẻ về hình ảnh một bé gái được trực tiếp đến trường học hành. Trong hình, em ngồi rất nghiêm túc và lấp ló phía sau là một bạn nam.

Cuộc sống sau 2 năm em bé gây bão bức ảnh cười đi rồi cho nghỉ học-1

Tuy nhiên, điểm đặc biệt là cô nhóc này từng gây bão khắp mạng xã hội khoảng 2 năm trước. Thời điểm ấy, khi được anh trai tên Nguyễn Minh Đức yêu cầu: "Cười đi rồi cho nghỉ học", em đã có biểu cảm "cười trên sự khổ đau".

Hình ảnh ghi lại, có lẽ vì muốn "cúp học" nên cô nhóc khóc mãi không ngừng. Ông anh đứng cạnh khi ấy liền gợi ý cười sẽ được nghỉ học và kết quả là cô bé cho ra lò điệu cười không thể hài hước hơn.

Cuộc sống sau 2 năm em bé gây bão bức ảnh cười đi rồi cho nghỉ học-2

Người anh "có tâm" ấy đã quay lại biểu cảm khó đỡ của em gái không trượt giây nào rồi lồng ghép thêm điệu nhạc bá đạo khiến đoạn video viral trên khắp cõi mạng.

Còn trong khoảnh khắc mới nhất, bé Ngọc Bích (tên thật của em) nay đã vào lớp 1. Không còn vẻ u sầu như trước, em ngồi ngoan chờ cô giáo vào.

Cuộc sống sau 2 năm em bé gây bão bức ảnh cười đi rồi cho nghỉ học-3

Hình ảnh mới về Bích được anh trai chia sẻ tiếp tục trở thành chủ đề bàn tán của dân mạng. Đa phần bày tỏ thích thú khi nhìn thấy hiện tượng mạng nhí năm nào.

"Hàng ngày ở nhà 2 anh em nhà mình rất thân nhau. Có một đợt mình lên Hà Nội, ở xa nhà, em gái nhớ mình. Nó bảo mẹ lấy điện thoại gọi facetime cho mình.

Lúc đầu nó gọi nói chuyện cười rất tươi. Một lát sau nó mếu khóc dã man bảo anh Cún về chơi với em đi, anh không nhớ em à. Nhìn nó vừa thương vừa buồn cười. Được cái em gái mình hay khóc nhè lắm", ông anh trai bá đạo tâm sự về cô em gái.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-be-bieu-cam-khoc-cuoi-gay-bao-mang-n-276324.html

lễ khai giảng hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao