Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã trở lại sau 7 năm

Theo thông tin mới nhất từ phía đơn vị tổ chức, cuộc thu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã được Bộ văn hóa thông qua và sẽ tổ chức tại Khánh Hòa.

Bộ Văn hoá, Thể Thao và Du lịch vừa chính thức cấp phép cho công ty Cp Hoàn Vũ Sài gòn (Unicorp) tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 (Miss Universe Vietnam) tại Diamond Bay City, Nha Trang, Khánh Hoà.

Cuộc thi sẽ được tổ chức từ ngày 2/4 đến 8/8/2015. Vòng bán kết và chung kết sẽ được tổ chức tại quần thể du lịch nghĩ dưỡng Diamond Bay city.

Sau 7 năm, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam mới chính thức trở lại.

Đây là cuộc thi Hoa Hậu đầu tiên của năm 2015 được Bộ Văn Hoá, Thể thao và Du lịch cấp phép. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là cuộc thi uy tín với bản quyền quốc tế của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ thế giới.

Cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam là một trong những cuộc thi Hoa Hậu được mong đợi nhất được tổ chức nhằm tôn vinh vẻ đẹp duyên dáng cũng như ý chí, nghị lực và bản lĩnh, sự thông minh khéo léo của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới. Bên cạnh đó, cuộc thi là sự kiện văn hoá lớn nhằm quảng bá cho ngành du lịch của tỉnh Khánh Hoà nói riêng và Việt Nam nói chung. 

Thùy Lâm là Hoa hậu Hoàn vũ đầu tiên của Việt Nam.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam bắt đầu nhận hồ sơ từ ngày 2/4 đến cuối tháng 5/2015, đêm Bán kết dự kiến được tổ chức vào dịp Festival Biển Nha Trang vào đầu tháng 7 và Chung kết dự kiến vào tháng 8/2015 tại Diamond Bay city.

Hoa hậu Hoàn vũ lần đầu tiên được tổ chức vào năm 1952 tại Mỹ và diễn ra tại các bang của nước Mỹ cho đến năm 1971. Sau đó, Hoa hậu Hoàn vũ bắt đầu vươn ra khỏi nước Mỹ và trở thành cuộc thi sắc đẹp toàn cầu danh giá và uy tín hàng đầu trên thế giới.

Ba người đẹp đăng quang trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2008.

Năm 2008, Hoa hậu Hoàn vũ chính thức được đem bản quyền về Việt Nam. Năm đó, Thùy Lâm đăng quang Hoa hậu và hai Á hậu là Võ Hoàng Yến, Dương Trương Thiên Lý. Sau cuộc thi, cả 3 người đẹp đều có những thành công nhất định trong sự nghiệp.

Lê Anh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao