'Đã lỡ yêu em nhiều' phiên bản cover của chính diễn viên nhí điển trai

Nếu như bản gốc "Đã lỡ yêu em nhiều" của Justatee nhẹ nhàng, thể hiện sự da diết, mềm mỏng thì bản cover của Thiện Khôi lại có phần mạnh mẽ, dứt khoát và dồn dập hơn.

Sau khi ra mắt, ca khúc Đã lỡ yêu em nhiều của Justatee đã nhanh chóng trở thành tình ca quốc dân. Hơn 15 triệu lượt xem, 22 triệu lượt nghe cùng hàng trăm bản cover khác nhau trên mạng xã hội đã phần nào cho thấy được độ hot của ca khúc này. 

Ngoài phần giai điệu catchy cùng lời đánh trúng tâm lý của mọi người thì Đã lỡ yêu em nhiều còn gây chú ý nhờ MV với cốt truyện dễ thương. MV của ca khúc này là câu chuyện xoay quanh một cậu bé vô tình thích một người chị lớn tuổi nhưng lại chẳng dám nói ra nên cứ thế âm thầm dõi theo từng bước chân của "người con gái" ấy. 

Đã lỡ yêu em nhiều phiên bản cover của chính diễn viên nhí điển trai-1

Vai diễn cậu bé trong clip do Thiện Khôi thủ vai nhận được khá nhiều lời khen từ người xem. Bên cạnh khả năng diễn xuất, Thiện Khôi còn là một tài năng nhí từng lên ngôi Quán quân tại cuộc thi Vietnam Idol Kid 2017 với nickname "cậu bé Maika". Thiện Khôi sở hữu chất giọng chắc, dày và vô cùng tình cảm. Ca sĩ Cẩm Ly từng nhận xét: "Thiện Khôi sinh ra để làm một nghệ sĩ!".

Và mới đây nhất, cậu bé này đã cover lại chính ca khúc Đã lỡ yêu em nhiều mà mình tham gia diễn xuất. Nếu như bản gốc của Justatee nhẹ nhàng, thể hiện sự da diết, mềm mỏng thì bản cover của Thiện Khôi lại có phần mạnh mẽ, dứt khoát và dồn dập hơn. Ở nhiều đoạn, cậu bé này cũng đã khéo léo "phiêu" khác đi so với đàn anh của mình. 

Đã lỡ yêu em nhiều phiên bản cover của chính diễn viên nhí điển trai-2

Sau khi xuất hiện trên mạng, bản cover này đã nhận được sự chú ý lớn của cư dân mạng. Chỉ hơn 1 ngày, đoạn clip này đã có gần 500k lượt xem và gần 50k lượt like. Nhiều người khen rằng Thiện Khôi có một giọng hát cá tính, nghe rất khác biệt so với những giọng ca nhí khác. Một số người khác thì lại nhận xét thẳng thắn rằng tuy giọng Thiện Khôi rất hay nhưng Đã lỡ yêu em nhiều vẫn chưa phải ca khúc phù hợp nhất để cậu bé khoe giọng, nếu có một ca khúc nào đó hợp giọng thì chắc chắn sẽ ấn tượng hơn nhiều.

Đã lỡ yêu em nhiều phiên bản cover của chính diễn viên nhí điển trai-3

Dù thế nào thì vẫn không thể phủ nhận rằng chỉ sau một thời gian ngắn kể từ khi tham gia Vietnam Idol Kid, giọng hát của Thiện Khôi đã cải thiện đáng kể. Biết đâu được sau này cậu bé này sẽ trở thành một hiện tượng mới của Vpop thì sao? 

Theo Trí Thức Trẻ


thiên khôi Đã lỡ yêu em nhiều JustaTee

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao