Đại diện Việt ở Hoa hậu Thế giới thừa nhận đã chỉnh sửa răng

Trước ngày lên đường tham gia Hoa hậu Thế giới 2016, Hoa khôi Diệu Ngọc thừa nhận đã bọc răng sứ, nâng cơ mặt, làm săn da nhưng theo cô đó không phải là phẫu thuật thẩm mỹ.

Sau khi bị chuyên gia Thông Bảo tố cáo phẫu thuật thẩm mỹ, sống không tình nghĩa, không trả tiền cho ê-kíp, lần đầu Hoa khôi Áo dài 2016 Diệu Ngọc lên tiếng. Cô khẳng định bản thân chỉnh sửa răng chứ không đụng dao kéo và sẵn sàng cung cấp giấy tờ đối chứng.
Dai dien Viet o Hoa hau The gioi thua nhan da chinh sua rang hinh anh 1

Sau ồn ào bị ê-kíp cũ tung hình ảnh xấu, người đẹp đã lấy lại tinh thần chuẩn bị

hành trang cho cuộc thi nhan sắc quốc tế. Ảnh: Nguyễn Thành.

'Tôi không phẫu thuật thẩm mỹ'

- Ồn ào bị ê-kíp cũ tố cáo phẫu thuật thẩm mỹ, sống giả dối, không trả tiền cho ê-kíp... thực hư thế nào?

- Tôi đã có nhiều sơ xuất trong thời gian qua. Từ trước đến nay, tôi chỉ tập trung vào công việc nên những chuyện xảy đến bất ngờ khiến tôi bỡ ngỡ. Tôi muốn giải quyết vấn đề một cách hợp tình hợp lý, vừa lòng đôi bên. Thế nhưng, một số việc đã vượt tầm kiểm soát. Sự cố xảy ra ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của tôi.

Mọi người hỏi tôi có khóc nhiều không nhưng thật sự tôi đã không khóc. Tôi ngồi thẫn thờ không suy nghĩ được gì trong hai giờ đồng hồ. Nhưng sau đó nghĩ mình phải đối diện với sự việc. Tôi phải bình tĩnh vì mình là đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Thế giới. Tôi mất khoảng một tuần để lấy lại tinh thần.

Thực ra tin nhắn và hình ảnh đến từ một phía, đó là chuyện riêng và tôi không muốn trần tình, đôi co. Sự thật như thế nào thì tôi, Thông Bảo và những người biết tôi sẽ rõ.

Mọi người thấy tôi thay đổi thì cho rằng đó là phẫu thuật thẩm mỹ nhưng thực tế tôi chỉ nâng cơ mặt, làm săn da. Kết hợp cùng là những bài tập hình thể đều đặn.

Công ty muốn hình ảnh của tôi đa dạng nên đề nghị thay kiểu trang điểm. Tôi muốn tìm kiểu make up mới để xem có hợp với gương mặt mình hay không. Nếu anh Thông Bảo không làm được, tôi sẽ tìm người khác hỗ trợ. Điều đó tốt cho cả tôi và anh Bảo. Tuy nhiên anh Bảo đã không hiểu rõ ý của tôi.

- Tuy nhiên, những hình ảnh do Thông Bảo tung trên mạng xã hội là bất lợi với chị trước cuộc thi nhan sắc?

- Tôi thừa nhận mình làm răng chứ không đụng dao kéo để thay đổi nhan sắc. Tôi nghĩ việc làm răng khá phổ biến ở nhiều người đẹp, bọc răng xứ không thể quy vào phẫu thuật thẩm mỹ. Nếu cần, tôi có thể cung cấp giấy tờ đầy đủ chứng minh chứ không phải đôi co, phân trần.

Ngoại hình tôi thay đổi một phần là do giảm hơn 7 kg.

 

Dai dien Viet o Hoa hau The gioi thua nhan da chinh sua rang hinh anh 2

Diệu Ngọc giảm hơn 7 kg nhờ tập gym, ăn uống hợp lý. Cô đồng thời sửa lại răng để

có thêm tự tin. Ảnh: Nguyễn Thành.

- Ồn ào bị ê-kíp cũ tố cáo khiến chị đánh mất sự ủng hộ của khán giả trước cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015, chị lấy lại hình ảnh bằng cách nào?

- Khi gặp sự cố tôi ngồi bần thần 2 tiếng đồng hồ mà trong đầu trống rỗng.

Tôi luôn cố tránh scandal và ồn ào gây bất lợi, thế nhưng người tính không bằng trời tính. Khi vướng scandal, tinh thần, đầu óc phải vững vàng để không bỏ cuộc. Và khi chuyện đó xảy ra, tinh thần của tôi sa sút. Tôi nghiệm ra mình làm gì cũng phải dè chừng và chuẩn bị tinh thần trước.

Tôi tin ở sự sáng suốt của khán giả. Họ yêu quý con người của tôi chứ không phải vì những ồn ào đó mà quay lưng.

'Tôi không thể làm việc lại với Thông Bảo'

- Mối quan hệ giữa chị và Thông Bảo hiện nay thế nào?

- Tôi là người sống tình cảm nên không muốn mất đi mối quan hệ nào cả. Hiện tại chúng tôi khó mà làm việc lại với nhau. Những gì hai anh em có trước đây tôi nhớ rất kỹ, chỉ vì một chút suy nghĩ tiêu cực và chưa thấu đáo mà đổ vỡ. Tôi khó có thể nói chuyện hay làm việc với Thông Bảo. Tôi rất tiếc.

- Sau sự việc, chị rút cho mình bài học gì?

- Đến bây giờ tôi vẫn buồn khi nghĩ lại chuyện đó, hình ảnh xấu bị tung lên mạng như vậy đối với một cô gái là sự sỉ nhục.

Tôi đã suy nghĩ rất nhiều. Qua sự việc, tôi rút cho mình bài học chọn người để tin tưởng, không nên cả tin nhiều người và không tin một ai đó quá nhiều.

 

Dai dien Viet o Hoa hau The gioi thua nhan da chinh sua rang hinh anh 3

Diệu Ngọc thuộc nhóm thí sinh lớn tuổi ở Hoa hậu Thế giới. Tuy nhiên cô

không nghĩ đây là bất lợi. Ảnh: Nguyễn Thành.

Tự tin ở chiều cao 1,8 m và khả năng tiếng Anh

- Ngoài chiều cao 1,8 m, lợi thế nào của bản thân sẽ giúp chị tỏa sáng ở đấu trường nhan sắc quốc tế?

- Tôi tự tin ở khả năng ngoại ngữ và sự trưởng thành của mình. Tôi nghĩ Hoa hậu Thế giới cần tìm một cô gái trưởng thành chứ không phải tuổi teen. Người phụ nữ trưởng thành mới mang lại giá trị ý nghĩa cho cộng đồng, xã hội.

Theo như tôi tìm hiểu thì năm nay các thí sinh ở tuổi 25, 26 khá nhiều. Tôi không nghĩ lớn tuổi là bất lợi.

- Chị gặp áp lực thế nào khi người đi trước là Lan Khuê đã thể hiện rất tốt ở Hoa hậu Thế giới?

- Tôi cảm thấy rất áp lực khi nghĩ đến Khuê và Nguyễn Loan, bởi cả hai thể hiện khá tốt. Bản thân tự nhắc nhở phải chiến đấu hết mình. Nếu các bạn cố gắng 100% thì tôi phải là 200%.

 

Theo Zing


Hoa Hậu Thế Giới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao