Đại gia Đức An U70 trao hết tài sản cho vợ, 'thầu' việc chăm con, cơm nước trong nhà mà không cần bảo mẫu

Cảnh nuôi con nhàn như bà hoàng của Phan Như Thảo khi làm vợ đại gia Đức An U70 khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Từ ngày làm vợ đại gia Đức An, chân dài Phan Như Thảo nổi tiếng một thời chọn từ bỏ sự nghiệp để lui về chăm sóc gia đình nhỏ và phát triển việc kinh doanh. Hôn nhân của người đẹp khiến không ít người ngưỡng mộ khi sung sướng như bà hoàng, được chồng đại gia đích thân nấu bếp và chăm sóc con gái.

Đại gia Đức An U70 trao hết tài sản cho vợ, thầu việc chăm con, cơm nước trong nhà mà không cần bảo mẫu-1
Từ ngày làm vợ đại gia Đức An, chân dài Phan Như Thảo nổi tiếng một thời chọn từ bỏ sự nghiệp để lui về chăm sóc gia đình nhỏ và phát triển việc kinh doanh

Bé Bồ Câu, con gái của Đức An và Phan Như Thảo năm nay đã hơn 7 tuổi, vô cùng kháu khỉnh và đáng yêu. Trên trang cá nhân, Phan Như Thảo không ít lần khoe chồng chăm sóc và dạy dỗ con cực khéo mà không cần bảo mẫu. Mặc dù gia đình có điều kiện kinh tế nhưng mỗi tối hai vợ chồng đều sẽ thay phiên nhau chỉ dẫn con gái làm bài tập về nhà.

Đại gia Đức An U70 trao hết tài sản cho vợ, thầu việc chăm con, cơm nước trong nhà mà không cần bảo mẫu-2
Hôn nhân của người đẹp khiến không ít người ngưỡng mộ khi sung sướng như bà hoàng, được chồng đại gia đích thân nấu bếp và chăm sóc con gái

Theo chia sẻ của ông xã Phan Như Thảo, học phí của Bồ Câu tại một trường tiểu học quốc tế khoảng 470 triệu đồng/năm. Ngoài ra, một số khoản khác như phí nhập học, tiền đồng phục, xây dựng, xe buýt,... là khoảng 130 triệu đồng. Như vậy, tổng cộng chi phí học tập một năm của Bồ Câu lên tới 600 triệu đồng.

Đại gia Đức An U70 trao hết tài sản cho vợ, thầu việc chăm con, cơm nước trong nhà mà không cần bảo mẫu-3
 Trên trang cá nhân, Phan Như Thảo không ít lần khoe chồng chăm sóc và dạy dỗ con cực khéo mà không cần bảo mẫu

Chia sẻ về việc chi ra một số tiền lớn cho việc đi học của con, đại gia Đức An cho biết: "Tôi chỉ mong con an toàn và sau đó là được dạy làm người. Trẻ con học chữ rất nhanh và cũng không cần chú trọng biết sớm hơn các bạn. Tụi nhỏ cần được thoải mái để phát triển tự nhiên".

Đại gia Đức An U70 trao hết tài sản cho vợ, thầu việc chăm con, cơm nước trong nhà mà không cần bảo mẫu-4Đại gia Đức An U70 trao hết tài sản cho vợ, thầu việc chăm con, cơm nước trong nhà mà không cần bảo mẫu-5Đại gia Đức An U70 trao hết tài sản cho vợ, thầu việc chăm con, cơm nước trong nhà mà không cần bảo mẫu-6
Dù công việc bận rộn đến đâu, đại gia Đức An cũng dành thời gian nấu bữa ăn cho cả gia đình

Ngoài ra, dù công việc bận rộn đến đâu, đại gia Đức An cũng dành thời gian nấu bữa ăn cho cả gia đình, giặt giũ quần áo, dọn dẹp nhà cửa và đưa đón con đến trường.

Một lần chia sẻ trên trang cá nhân, Phan Như Thảo từng khoe lời khen của con gái dành cho bố rằng: "Mẹ con mình so lucky (rất may mắn) vì có đầu bếp Daddy (bố) ha mami (mẹ) ha". Đó cũng là lý do dễ hiểu vì sao bé Bồ Câu lại vô cùng quấn bố. Không chỉ vậy, Bồ Câu còn được nhận xét sở hữu diện mạo "sao y bản chính" của bố đại gia.

Đại gia Đức An U70 trao hết tài sản cho vợ, thầu việc chăm con, cơm nước trong nhà mà không cần bảo mẫu-7
Ngoài ra, nam doanh nhân còn đảm nhận việc học hành của ái nữ

Phan Như Thảo cũng từng có bài đăng "flex" độ thương con của ông xã đại gia rằng: “Đón con đi học về mà con ngủ là nâng niu bế vào nhà. Vào nhà cũng không thả xuống sofa mà ôm luôn trên tay, im lặng ngồi chờ con tự dậy chứ nhất quyết không đánh thức nha. Rồi than sao chồng bận quá không có thì giờ để làm gì”.

Kèm theo lời kể là hình ảnh nam doanh nhân đang ngồi ở ghế sofa, một tay ôm cho bé Bồ Câu ngủ, còn một tay lướt điện thoại.

Đại gia Đức An U70 trao hết tài sản cho vợ, thầu việc chăm con, cơm nước trong nhà mà không cần bảo mẫu-8
Phan Như Thảo cũng từng có bài đăng "flex" độ thương con của ông xã đại gia rằng: “Đón con đi học về mà con ngủ là nâng niu bế vào nhà"

Trong chương trình Các Ông Bố Nói Gì, doanh nhân Đức An từng nói "Thời gian tôi 'thầu' để chăm con là 80%". Tuy nhiên, chiều con là vậy nhưng đại gia Đức An cũng rèn cho Bồ Câu những tính cách đáng quý ngay từ khi còn nhỏ, như: Lễ phép, thân thiện, sống thật thà, làm việc chăm chỉ,…

Trong mọi lời nói và hành động, vị đại gia luôn cố gắng làm gương cho con, dạy con biết đúng - sai và hy vọng con sẽ trở thành một đứa trẻ ngoan.

Đại gia Đức An U70 trao hết tài sản cho vợ, thầu việc chăm con, cơm nước trong nhà mà không cần bảo mẫu-9Đại gia Đức An U70 trao hết tài sản cho vợ, thầu việc chăm con, cơm nước trong nhà mà không cần bảo mẫu-10
Trong chương trình "Các Ông Bố Nói Gì", doanh nhân Đức An từng nói "Thời gian tôi 'thầu' để chăm con là 80%"

Đại gia Đức An U70 trao hết tài sản cho vợ, thầu việc chăm con, cơm nước trong nhà mà không cần bảo mẫu-11
Kể từ khi bé Bồ Câu chào đời, ông đã cho xây dựng 3 căn biệt thự mang tên con gái, trong đó có một căn ở Nha Trang, hai căn ở Đà Lạt trị giá hàng chục tỷ đồng

Đại gia Đức An U70 trao hết tài sản cho vợ, thầu việc chăm con, cơm nước trong nhà mà không cần bảo mẫu-12
Ông sẵn sàng giao lại khối tài sản lớn cho vợ trẻ để tập trung toàn tâm chăm sóc cho ái nữ

Bước sang độ tuổi U70, đại gia được gọi là "ông bố quốc dân" khi không chỉ chăm con giỏi mà còn yêu chiều vợ hết mực. Ông sẵn sàng giao lại khối tài sản lớn cho vợ trẻ để tập trung toàn tâm chăm sóc cho ái nữ.

Kể từ khi bé Bồ Câu chào đời, ông đã cho xây dựng 3 căn biệt thự mang tên con gái, trong đó có một căn ở Nha Trang, hai căn ở Đà Lạt trị giá hàng chục tỷ đồng.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/ai-gia-uc-an-u70-trao-het-tai-san-cho-vo-thau-viec-cham-con-com-nuoc-trong-nha-ma-khong-can-bao-mau-643054.html

Phan Như Thảo Nguyễn Đức An

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao