Đám cưới ấn tượng trong mùa lũ, nhà trai rước dâu bằng xe cứu hộ

Để rước cô dâu về nhà, chú rể Khánh dùng xe cứu hộ chở họ hàng, cô dâu vượt qua đoạn đường ngập sâu. Xe cứu hộ nhìn rất giản dị nhưng đầy ý nghĩa trong những ngày lũ ở Huế.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh về một đám cưới đặc biệt ở Thừa Thiên Huế. Không giống như những đám cưới khác, cô dâu chú rể trong đám cưới này di chuyển trên chiếc xe cứu hộ trông rất đơn giản nhưng đầy ý nghĩa trong những ngày lũ hoành hành.

Đám cưới ấn tượng trong mùa lũ, nhà trai rước dâu bằng xe cứu hộ-1
Đám cưới của đôi bạn trẻ Nguyễn Duy Khánh và Nguyễn Thị Quỳnh Phương gây ấn tượng khi có màn rước dâu bằng xe cứu hộ (Ảnh: NVCC).

Không ít người nhận định đây sẽ là kỷ niệm khó quên đối với cả cô dâu, chú rể lẫn người dân trong khu vực.

Đám cưới trên là của đôi bạn trẻ Nguyễn Duy Khánh và Nguyễn Thị Quỳnh Phương, diễn ra tại xã Thủy Vân (thị xã Hương Thủy, Thừa Thiên Huế).

Chia sẻ với phóng viên Dân trí, anh Nguyễn Duy Khánh (chú rể) vẫn còn cảm giác hạnh phúc với đám cưới "có một không hai" của cuộc đời mình.

Anh Khánh cho hay, lúc lên kế hoạch cưới, anh không lường trước trời sẽ mưa to và ngập cao như vậy. Sát ngày cưới, khi rạp đã dựng xong, mọi thứ đã chuẩn bị sẵn sàng thì bất ngờ trời mưa to khiến anh trằn trọc cả đêm.

Nhìn xung quanh mênh mông nước, anh cũng có dự tính hoãn lại mọi thứ, nhưng gia đình lại không đồng ý vì "giờ lành đã được định".

Đám cưới ấn tượng trong mùa lũ, nhà trai rước dâu bằng xe cứu hộ-2
Xe cứu hộ đưa đoàn rước về lại nhà anh Khánh vào trưa 16/11 (Ảnh: NVCC).

Khoảng 9h sáng 16/11, đường vào nhà anh Khánh đã ngập nước, anh cùng gia đình phải di chuyển bằng xe công nông ra khỏi vùng ngập, vào nhà cô dâu ở phường Đúc (TP Huế) để làm lễ.

Sau đó, cả đoàn đi ô tô từ nhà cô dâu về đến đoạn nhà hát lớn rồi liên hệ 2 xe cứu hộ đến rước họ hàng hai bên cùng cô dâu vào nhà trai ở xã Thủy Vân. Đoạn đường vào nhà bốn bể là nước nhưng cặp đôi vẫn giữ nụ cười trên môi.

Rạp cưới của gia đình anh Khánh cũng ngập trong nước nên việc đãi khách anh buộc hoãn lại và chờ một ngày đẹp sẽ tổ chức tiệc mừng, mời người thân, bạn bè, hàng xóm đến chung vui.

Đám cưới ấn tượng trong mùa lũ, nhà trai rước dâu bằng xe cứu hộ-3
Rạp cưới của gia đình anh Khánh cũng bị ngập trong nước (Ảnh: NVCC).

"Dù có nhiều phát sinh nhưng đám cưới mùa lũ cũng rất vui và đầy trọn vẹn. Với tôi đây là điều ngọt ngào về tình yêu. Đám cưới của chúng tôi sẽ có kỷ niệm khó quên nhất trong đời, đây sẽ là câu chuyện thú vị sau này kể với con", anh Khánh chia sẻ.

Anh Khánh cũng thổ lộ, hai vợ chồng quen nhau được 4 năm và yêu nhau 1 năm thì tiến đến hôn nhân. Sau này, khi có con, anh cũng có ý định sẽ đặt tên con theo kỷ niệm đặc biệt trong ngày cưới của hai vợ chồng.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/doi-song/dam-cuoi-an-tuong-trong-mua-lu-nha-trai-ruoc-dau-bang-xe-cuu-ho-20231116231048683.htm?fbclid=IwAR2efOV2feRtHSfFgh-I9-GgEAs4UjeVEY-BAVGFjJI-zioTZLihF_MDtUo

lũ lụt Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao