Nhóm người lạ ngang nhiên đóng giả khách dự đám cưới để... ăn chực

Nhận thấy khách mời không có chỗ ngồi, cô dâu Malaysia mới phát hiện một nhóm người lạ mặt ngang nhiên ăn cỗ trong đám cưới.

Mới đây, câu chuyện về khách mời tham dự đám cưới tại Malaysia thu hút sự chú ý trên mạng xã hội.

Ngày 7/11, bức xúc trước hành động của những vị khách không mời mà đến, cô dâu Jacqueline Ng đăng tải một bài viết lên Facebook, nhằm chỉ trích những người lạ đã đến lễ cưới của cô, đồng thời gửi lời xin lỗi tới những khách mời khác.

Theo AsiaOne, mặc dù đã chuẩn bị chỗ ngồi kỹ lưỡng, Jacqueline Ng cùng chồng mình phát hiện một số người tham gia đám cưới của mình không có chỗ ngồi. Sau đó, họ phát hiện một nhóm người lạ đóng giả làm khách và ngang nhiên ăn uống tại đây.

Nhóm người lạ ngang nhiên đóng giả khách dự đám cưới để... ăn chực - 1
Người đàn ông lạ mặt đóng giả làm khách mời để ăn chực trong đám cưới (Ảnh: FBNV).

Được đăng tải cùng bài viết là hình ảnh của một người đàn ông lạ mặt mặc áo kẻ caro và đeo tai nghe - tự xưng là hàng xóm của cô dâu - đang thưởng thức cỗ cưới. Tuy nhiên, người hàng xóm thực sự cho biết, ông không hề quen người đàn ông đang ngồi cùng bàn mình.

Không quan tâm đến việc bị tra hỏi, vị khách không mời sau đó chuyển sang một ghế trống khác ở bàn bên cạnh và tiếp tục ăn.

"Nếu bạn không có đủ kinh tế để chi trả cho bữa ăn, tôi có thể giúp đỡ bạn. Nhưng việc ngang nhiên bước vào đám cưới và ăn chực là điều không thể chấp nhận", Jacqueline Ng chia sẻ trên mạng.

Theo Sin Chew, một số dân mạng đã nhận ra người đàn ông mặc áo kẻ caro trong ảnh, cho rằng ông hoạt động theo nhóm và thường xuyên lẻn vào các buổi tiệc cưới.

Một người dùng cho biết, nhóm người này sẽ trao đổi thông tin thông qua đeo tai nghe để tiện liên lạc cũng như trốn thoát.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/nhom-nguoi-la-ngang-nhien-dong-gia-khach-du-dam-cuoi-de-an-chuc-20231115155103814.htm

cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao