Đàm Vĩnh Hưng mang 'chăn ấm đệm êm' tới cho dân nghèo Hà Tĩnh

(2Sao) - Đàm Vĩnh Hưng cùng những người bạn thân thiết đã mang tới những món quà tinh thần và vật chất tới với người dân nghèo tại Hà Tĩnh.

Những tháng cuối năm, giới nghệ sỹ luôn bận rộn với nhiều dự án lớn, thì ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vẫn dành thời gian để thực hiện công tác thiện nguyện. Anh luôn nghĩ đến sự chia sẻ, giúp những hoàn cảnh khó khăn có thêm niềm vui, nghị lực trong cuộc sống.





Ngay sau khi kết thúc đêm diễn vào tối muộn 25/10 tại Đà Nẵng, sáng sớm hôm sau (26/10), Mr.Đàm đã không kịp nghỉ ngơi tranh thủ bay thẳng vào Vinh cùng MC, diễn viên Thế Hoàng để đến với người dân nghèo vùng xâu, vùng xa tại Hà Tĩnh trao tặng những phần quà ý nghĩa.

Sỡ dĩ, Mr.Đàm phải vội tranh thủ thực hiện chuyến từ thiện này là vì nơi đây chuẩn bị vào mùa đông, biết bà con nghèo không có điều kiện giữ ấm, anh đã cùng ekip của mình mang 500 phần quà gồm chăn, áo ấm, tất cùng tiền mặt cho các cụ già tuổi từ 60 trở lên cũng như các em nhỏ nghèo hiếu học.






Chung tay với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trong hoạt động ý nghĩa này còn có ca sĩ Lệ Quyên và các doanh nhân khác. Mặc dù đang có chuyến lưu diễn tại nước ngoài nhưng nữ ca sỹ cũng nhiệt tình gửi ủng hộ để mang niềm vui đến cho bà con nghèo nơi đây.

Không chỉ tặng quà, trong chuyến đi, Mr.Đàm cùng thí sinh Ngọc Sang The Voice còn phục vụ văn nghệ trong sự gần gũi, ấm áp đến bà con và trẻ em vùng sâu vùng xa chưa một lần được nghe ca sĩ hát ngoài đời nên mọi người dành rất nhiều tình cảm ủng hộ hết mình. Đây cũng là nguồn tinh thần giúp cho ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng như ekip trong đoàn thêm hăng say làm việc và mang đến nhiều chuyến đi như thế này nữa.








Được biết, sau đêm nay anh lại bay ra Nha Trang tiếp tục với những các show diễn, được biết lịch trình của anh đã kín mít tới tận cuối tháng 11.  Vào ngày 3/11 tới anh sẽ cho ra mắt album nhạc trẻ mang tên Khắc và Liveshow Em Và Thời Gian. Liveshow sẽ được tổ chức tại Tp. Hồ Chí Minh vào ngày 14/11. Khán giả Hà Nội sẽ không phải ghen tị vì Người Tình Mùa Đông sẽ 'ghé thăm' mảnh đất Hà thành vào ngày 17/11 tới.





Tình cảm nồng nhiệt của khán giả Hà Tĩnh dành cho Đàm Vĩnh  Hưng

DL
Theo Vietnamnet





Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao