Dàn hot girl SN 1989 có cuộc sống sang chảnh, vẻ ngoài gợi cảm

Trong khi Midu vẫn độc thân, Huyền Baby, Tâm Tít và Emily đều chọn rút lui hoặc ít tham gia các hoạt động giải trí sau khi kết hôn. Ở tuổi 34, họ giữ được vẻ ngoài trẻ trung, vóc dáng thon gọn.

Midu, Huyền Baby, Tâm Tít và Emily là dàn mỹ nhân cùng SN 1989, thuộc thế hệ hot girl đời đầu.

Sau nhiều năm nổi tiếng, họ đều có cuộc sống riêng và khá thành công. Theo đó, người còn độc thân quyến rũ, người đã có chồng, làm mẹ hai con, sống đời sang chảnh.

Dàn hot girl SN 1989 có cuộc sống sang chảnh, vẻ ngoài gợi cảm - 1
Midu (tên thật Đặng Thị Mỹ Dung) bước vào làng giải trí Việt với vai trò hot girl. Cô chiếm được cảm tình của nhiều người nhờ vẻ đẹp trong trẻo, ngọt ngào và chưa từng vướng ồn ào đời tư (Ảnh: @miduofficial).

Dàn hot girl SN 1989 có cuộc sống sang chảnh, vẻ ngoài gợi cảm - 2
Những năm qua, người đẹp SN 1989 dần thoát mác hot girl và khẳng định khả năng diễn xuất khi tham gia các dự án phim như "Thiên mệnh anh hùng", "Nhân duyên: Người yêu tiền kiếp", "Khi ta 25". Cô được vinh danh tại "Lễ trao giải Cánh Diều Vàng 2018", hạng mục "Nữ diễn viên phụ xuất sắc" nhờ vai Tuyết Mai (phim "Mẹ chồng") (Ảnh: @miduofficial).

Dàn hot girl SN 1989 có cuộc sống sang chảnh, vẻ ngoài gợi cảm - 3
Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, Midu hiện là doanh nhân thành đạt, giảng viên tại Đại học Công nghệ TPHCM (HUTECH). Cựu hot girl chưa lập gia đình và kín tiếng trong chuyện tình cảm. Bước sang tuổi 34, cô vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp cùng phong cách thời trang biến hóa, khi thanh lịch, lúc cá tính (Ảnh: @miduofficial).

Dàn hot girl SN 1989 có cuộc sống sang chảnh, vẻ ngoài gợi cảm - 4
Huyền Baby (tên thật Đặng Ngọc Huyền) nổi tiếng sau khi lọt vào top 8 cuộc thi "Miss Teen 2008". Cô ghi dấu ấn bởi vẻ ngoài nữ tính, vóc dáng gợi cảm. Sau đó, cựu hot girl Hà thành nhận được nhiều lời mời làm mẫu ảnh và từng thành lập nhóm nhạc cùng hai người bạn thân Hạnh Sino, Emily (Ảnh: @huyenbaby89).

Dàn hot girl SN 1989 có cuộc sống sang chảnh, vẻ ngoài gợi cảm - 5
Năm 2013, Huyền Baby bất ngờ lên xe hoa với chồng đại gia và rút lui khỏi các hoạt động nghệ thuật, bước vào cuộc sống hào môn. Cô được mệnh danh là "yêu nữ hàng hiệu" khi sở hữu bộ sưu tập túi xách đắt đỏ, từ vài trăm triệu đồng đến hàng tỷ đồng. Người đẹp 8X thường xuyên chia sẻ về cuộc sống sang chảnh trong căn biệt thự 1.000m2, lái siêu xe, đi du lịch khắp nơi (Ảnh: @huyenbaby89).

Dàn hot girl SN 1989 có cuộc sống sang chảnh, vẻ ngoài gợi cảm - 6
Huyền Baby được khen là "người đẹp không tuổi" vì vẻ ngoài trẻ trung, dù đã trải qua hai lần sinh nở. Gần đây, sau 10 năm rút lui khỏi làng giải trí, cô bất ngờ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" phiên bản Việt. Cựu hot girl dành nhiều thời gian luyện thanh, tập vũ đạo để chuẩn bị cho màn "tái xuất" này (Ảnh: @huyenbaby89).

Dàn hot girl SN 1989 có cuộc sống sang chảnh, vẻ ngoài gợi cảm - 7
Trong dàn hot girl đời đầu, Tâm Tít (tên thật Phạm Thanh Tâm) từng nổi đình đám với gương mặt thanh tú, nét đẹp trong trẻo. Năm 2010, người đẹp Hà thành "đắt show" làm mẫu ảnh, góp mặt trong nhiều video ca nhạc, làm VJ (người dẫn chương trình âm nhạc) cho các kênh truyền hình, thử sức với ca hát, diễn xuất (Ảnh: @tamtit.official).

Dàn hot girl SN 1989 có cuộc sống sang chảnh, vẻ ngoài gợi cảm - 8
Năm 2014, khi sự nghiệp đang phát triển, Tâm Tít vướng ồn ào khiến hình ảnh cá nhân bị ảnh hưởng. Một năm sau, cô kết hôn với bạn trai doanh nhân và rút lui khỏi làng giải trí. Sau khi lập gia đình, cựu hot girl tập trung kinh doanh, có cuộc sống giàu sang (Ảnh: @tamtit.official).

Dàn hot girl SN 1989 có cuộc sống sang chảnh, vẻ ngoài gợi cảm - 9
Tâm Tít được nhận xét có sắc vóc ngày càng nóng bỏng sau hai lần sinh nở. Cô thường xuyên đăng tải hình ảnh khoe vóc dáng gợi cảm trong những chuyến du lịch sang chảnh (Ảnh: @tamtit.official).

Dàn hot girl SN 1989 có cuộc sống sang chảnh, vẻ ngoài gợi cảm - 10
Emily (tên thật Nguyễn Hương Ly) bước chân vào làng giải trí Việt sau khi giành giải nhất cuộc thi "Miss Audition 2007". Với xuất phát điểm là hot girl và người mẫu ảnh, cô dần lấn sang con đường âm nhạc, từng là thành viên của nhóm Ladykillah đình đám Hà thành một thời (Ảnh: @emilynguyen1810).

Dàn hot girl SN 1989 có cuộc sống sang chảnh, vẻ ngoài gợi cảm - 11
Đầu năm 2019, Emily và rapper Big Daddy bất ngờ công khai chuyện tình cảm và có hai nhóc tỳ. Cặp đôi đã có 12 năm quen nhau, 8 năm về chung một nhà (Ảnh: @emilynguyen1810).

Dàn hot girl SN 1989 có cuộc sống sang chảnh, vẻ ngoài gợi cảm - 12
Emily là một trong những hot girl đời đầu vẫn còn hoạt động nghệ thuật. Cô thỉnh thoảng ra sản phẩm âm nhạc kết hợp với chồng gây được nhiều sự chú ý. Sắc vóc ở tuổi 34 của bà mẹ hai con cũng nhận về nhiều lời khen ngợi (Ảnh: @emilynguyen1810).

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/dan-hot-girl-sn-1989-co-cuoc-song-sang-chanh-ve-ngoai-goi-cam-20231109104730658.htm

Emily Huyền Baby Tâm Tít Hot Girl Midu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao