Dân mạng muốn tát bà Xuân 'Hương Vị Tình Thân' vì tội 'khịa' Nam

Tỏ ra khen ngợi Nam nhưng câu nói của bà Xuân ẩn chứa sự mỉa mai, báo trước chuỗi ngày khốn khổ của cô con dâu làm bà ngứa mắt.

Hương Vị Tình Thân đang thu hút sự chú ý của khán giả xem truyền hình. Mỗi tình tiết trong phim đều khiến khán giả thay đổi cảm xúc liên tục, từ vui mừng đến bực tức.

Nếu như ở những tập gần đây, người xem háo hức chờ đợi đám cưới của Nam (Phương Oanh) và Long (Mạnh Trường) thì nhân vật bị ghét “truyền kiếp” trong phim là bà Xuân vẫn chưa làm khán giả thương xót.

Trước ngày tổ chức đám cưới, Nam đến gặp bà Xuân – mẹ của Long, với mong muốn mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu được yên bình.

Nam rất lễ phép khi nói chuyện với bà Xuân: “Con biết bản thân con còn nhiều thiếu sót, nhưng con sẽ cố gắng hoàn thiện hơn. Con thật lòng hy vọng mẹ cho con cơ hội để làm việc ấy ạ!”.


Trailer tập 25 Hương Vị Tình Thân

Dân mạng muốn tát bà Xuân Hương Vị Tình Thân vì tội khịa Nam-1

Dân mạng muốn tát bà Xuân Hương Vị Tình Thân vì tội khịa Nam-2
Nam và bà Xuân đã có cuộc nói chuyện trước ngày cưới, giọng điệu mỉa mai của bà Xuân khiến dân mạng bức xúc

Bà Xuân không còn tỏ thái độ gay gắt với Nam như trước bởi bà biết dù mình có phản đối cuộc hôn nhân này như thế nào, mọi thứ vẫn diễn ra.

Đáp lại, mẹ chồng tương lai cười nói nhẹ nhàng nhưng ẩn sau câu trả lời là một “bầu trời cà khịa”: "Con có thiếu sót gì đâu, con hoàn hảo đến thế cơ mà! Chẳng thế mà 3 năm nay thằng Long có đến được với ai đâu, nó vẫn đợi con đấy thôi!".

Dân mạng muốn tát bà Xuân Hương Vị Tình Thân vì tội khịa Nam-3Dân mạng muốn tát bà Xuân Hương Vị Tình Thân vì tội khịa Nam-4
Khán giả bất mãn với bà Xuân

Dân mạng muốn tát bà Xuân Hương Vị Tình Thân vì tội khịa Nam-5Dân mạng muốn tát bà Xuân Hương Vị Tình Thân vì tội khịa Nam-6Dân mạng muốn tát bà Xuân Hương Vị Tình Thân vì tội khịa Nam-7Dân mạng muốn tát bà Xuân Hương Vị Tình Thân vì tội khịa Nam-8
Dân mạng chỉ muốn bay vào tát thẳng mặt bà Xuân

Nam có chút "đứng hình" khi nghe lời nói sâu cay của bà Xuân. Cô biết con đường làm dâu phía trước của mình chắc hẳn không hề dễ dàng dù thực lòng cô muốn sống trong hòa bình với mẹ chồng.

Nhiều cư dân mạng đã tỏ ra bức xúc với mẹ Long. Họ không chấp nhận một bà mẹ chồng như vậy, thậm chí người xem còn muốn tát thẳng mặt bà vì những lời nói cay nghiệt. Không chỉ vậy, khán giả còn nói sẽ không thèm kết hôn nếu có bà mẹ chồng như thế này.

Dân mạng muốn tát bà Xuân Hương Vị Tình Thân vì tội khịa Nam-9Dân mạng muốn tát bà Xuân Hương Vị Tình Thân vì tội khịa Nam-10
Nhiều ý kiến còn cho rằng thà ở độc thân còn hơn có mẹ chồng như thế này

San
Theo VietNamNet


Hương Vị Tình Thân phim việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao