Dân mạng tìm kiếm 'hot girl mặc đồng phục' điểm trung bình 9,0

Xinh đẹp, học giỏi và rất thích nhạc kịch, Hải Yến tiết lộ cô đã quyết tâm giảm cân để có thể tự tin đứng trên sân khấu.

Với nụ cười rạng rỡ và tinh khôi trong bộ đồng phục học sinh, Nguyễn Hải Yến (lớp 12 Văn, trường Chuyên Hà Nội - Amsterdam) nhanh chóng trở thành tâm điểm tìm kiếm trên mạng xã hội mấy ngày gần đây.
 

Dân mạng tìm kiếm hot girl mặc đồng phục điểm trung bình 9,0-1
Bức ảnh "gây bão" mạng của Hải Yến.
 

Bức hình của Hải Yến sau khi được một diễn đàn dành cho giới trẻ đăng tải đã nhận được hơn 20.000 like (thích) cùng không ít lời khen ngợi từ mọi người.

Nữ sinh cho Zing.vn biết cô rất vui và bất ngờ. Tuy nhiên, việc nổi tiếng trên mạng là điều Hải Yến chưa bao giờ nghĩ đến.
 


Nguyễn Hải Yến, học sinh chuyên văn trường Hà Nội Amsterdam bất ngờ được yêu mến trên mạng chỉ sau một bức ảnh.
 

Hải Yến tiết lộ cô từng thi đỗ vào 4 trường cấp ba, trong đó có Chuyên Sư Phạm, Chuyên Hà Nội - Amsterdam (Ngữ Văn), Chuyên Ngữ Hà Nội (tiếng Trung) và THPT Chu Văn An.

Chọn THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam là nơi để gắn bó, Yến luôn giữ thành tích học tập tốt với điểm trung bình trên 9,0. Không chỉ vậy, 10X còn tích cực tham gia các hoạt động văn nghệ tại trường, đặc biệt là nhạc kịch.

"Mình thích diễn xuất từ nhỏ, nhưng chưa bao giờ có cơ hội thể hiện bản thân. Thêm vào đó, mình có tính cách khá e dè, nhút nhát và bị run khi đứng trước đám đông. Lần đi casting vở nhạc kịch của trường, mình đã cố gắng hết sức để phá bỏ bức tường tâm lý để được chọn", Yến kể.
 

Dân mạng tìm kiếm hot girl mặc đồng phục điểm trung bình 9,0-2
10X đã giảm 15 kg để tập nhạc kịch.
 

Nhạc kịch cũng là một trong những động lực có tính quyết định đến việc Hải Yến thay đổi ngoại hình. Cô kể đã dành 3 tháng để giảm 15 kg (60 xuống 45 kg). Bí quyết của Yến là tập thể thao và điều chỉnh lại chế độ ăn uống.

Hành trình thoát khỏi vẻ ngoài mũm mĩm của Yến khiến nhiều người ngạc nhiên. Sau khi giảm cân thành công, nữ sinh đã tự tin hơn khi đứng trên sân khấu. Cô hoàn thành tốt vai chính trong vở nhạc kịch có tên G'lams.

Trong tương lai, Hải Yến ước mơ được thi vào ngành có liên quan đến nghệ thuật để thực hiện đam mê diễn xuất.
 

Dân mạng tìm kiếm hot girl mặc đồng phục điểm trung bình 9,0-3
Dân mạng tìm kiếm hot girl mặc đồng phục điểm trung bình 9,0-4
Niềm đam mê lớn nhất của Hải Yến là diễn xuất.
 


Theo Zing


giới trẻ Hot Girl

Tin tức mới nhất