Đàn ông ngoại tình là loại bỏ đi

Lần đầu anh xin lỗi và tôi đã tha thứ cho anh, vậy mà anh vẫn tiếp tục quan hệ với người phụ nữ đó.

 Tôi và chồng lấy nhau được 5 năm. Cuộc sống của chúng tôi càng gắn kết hơn khi có cháu trai vào năm thứ ba của hôn nhân. Có những lúc hai vợ chồng cũng bất đồng quan điểm, cũng tranh chấp, bình luận, nhưng rồi mọi chuyện đều qua. Tôi rất hạnh phúc với tổ ấm nhỏ này.

Tuy nhiên, biến cố bất ngờ ập đến với tôi, bởi chồng tôi đã lén lút đi ngoại tình. Câu chuyện muôn thuở mà tôi đã được nghe, đọc và chứng kiến ở ngoài xã hội.

Chồng tôi ngoại tình và chat sex với một người phụ nữ. Hai người nói những lời rất tục tũi, tôi vô tình đọc được những dòng đó mà phát sốt. Khi tôi thẳng thắn chia sẻ với chồng thì anh ấy đòi ly hôn với lý do xâm phạm quyền riêng tư. Đã thế anh còn nói xấu vợ trên mạng xã hội nữa.

couple4-9969-1423127524.jpg
Ảnh minh họa.

Tôi không đành lòng nên đã liên hệ với người phụ nữ kia. Rồi chị ta đem chuyện đó kể với chồng tôi. Sau hôm đó chồng tôi đều đổi hết mật khẩu mọi tài khoản và nhất mực đòi chia tay. Dù tôi có xuống nước, nói anh nên nghĩ tới con, vậy mà anh cũng không đồng ý. Thậm chí còn bắt vợ đến xin lỗi người phụ nữ kia.

Lúc đó, tôi thực sự bế tắc, nhiều khi tôi nghĩ tới cái chết. Nhưng vì đứa con nhỏ ngây thơ, tôi tự dặn lòng phải sống vì con. Tôi đồng ý chia tay thì bỗng dưng anh lại quay ngoắt lại và nói sẽ chấm dứt với người kia, mong vợ tha thứ. Tôi chấp nhận lời xin lỗi của chồng.

Nhưng chứng nào tật nấy, bẵng đi một thời gian tôi lại đọc được những lời ong bướm đó. Dù cô ta có đổi tên, đổi hình ảnh đại diện tôi vẫn nhận ra chính là con người đó. Trời đất như sụp đổ dưới chân tôi.

Mấy ngày này, tôi luôn mang tâm trạng đau khổ, lòng nặng trĩu. Tôi thực sự không biết phải làm như thế nào nữa? Đàn ông đã ngoại tình một lần thì không bao giờ thay đổi phải không? Đó có phải là loại đàn ông bỏ đi?

Theo Ngôi Sao

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao