Đang bị phong sát ngầm, Angelababy bất ngờ ghi điểm nhờ một hành động

Theo On, nữ diễn viên Angelababy đã âm thầm hỗ trợ các nạn nhân của trận động đất ở Cam Túc (Trung Quốc). Số tiền quyên góp của nữ diễn viên không được tiết lộ.

Ngày 18/12, một trận động đất có cường độ 6,2 độ richter đã xảy ra tại tỉnh Cam Túc (Trung Quốc) và gây thiệt hại nặng nề. Theo con số ban đầu, số người thiệt mạng trong trận động đất tại Cam Túc lên tới 131 người, số người bị thương là gần 800 người.

Rất nhiều nghệ sĩ của Trung Quốc đã nhanh chóng tham gia ủng hộ, hỗ trợ các nạn nhân của vụ động đất. Nữ diễn viên Angelababy cũng âm thầm gửi tiền ủng hộ nhưng không tiết lộ con số cụ thể. 

Đang bị phong sát ngầm, Angelababy bất ngờ ghi điểm nhờ một hành động-1
Angelababy đã âm thầm ủng hộ các nạn nhân của trận động đất tại Cam Túc (Trung Quốc) (Ảnh: Sina).

Quỹ từ thiện Phục Tinh Thượng Hải (Trung Quốc) cho biết, Angelababy đã gửi tặng lượng lớn áo ấm, lều bông, máy phát điện và các nhu yếu phẩm hỗ trợ cuộc sống hàng ngày cho người dân vùng thiên tai. 

Ngay sau khi tin tức trên đăng tải, hành động của Angelababy nhận được phản hồi tích cực từ công chúng. Nhiều ý kiến cho rằng, nữ diễn viên vẫn tích cực với các hoạt động thiện nguyện dù sự nghiệp đang gặp khó khăn. 

Angelababy được ngợi khen là một trong những ngôi sao hết lòng với các hoạt động thiện nguyện. Năm 2015, Angelababy và chồng cũ - nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh - từng giành giải Ngôi sao từ thiện Trung Quốc vì những đóng góp không mệt mỏi cho các hoạt động xã hội. 

Tháng 9 vừa rồi, Angelababy được cho là có mặt tại buổi diễn của Lisa (thành viên Blackpink) tại câu lạc bộ thoát y Crazy Horse ở Paris (Pháp). Dù phía câu lạc bộ thoát y lên tiếng phủ nhận sự hiện diện của nữ diễn viên tại sự kiện, Angelababy vẫn đối mặt với làn sóng tẩy chay, chỉ trích lớn tại Trung Quốc.

Gần 2 tháng qua, cô bị xóa hình ảnh trong một số chương trình truyền hình, thông báo rút lui khỏi chương trình ăn khách Keep Running, bị dỡ biển quảng cáo, hủy kế hoạch chụp hình cho tạp chí trong nước.

Sau khi dính ồn ào, Angelababy biến mất khỏi các sự kiện, không bình luận về vụ việc. Ngoài ra, cô còn bị cấm phát ngôn trên mạng xã hội Weibo (Trung Quốc). 

Đang bị phong sát ngầm, Angelababy bất ngờ ghi điểm nhờ một hành động-2
Angelababy đang tạm dừng hoạt động nghệ thuật sau nghi vấn có mặt tại buổi trình diễn của Lisa ở câu lạc bộ thoát y (Ảnh: Weibo).

Từ ngôi sao giải trí được săn đón, Angelababy bỗng chốc trở thành "con ghẻ" trong làng giải trí Trung Quốc. Một số nguồn tin cho rằng, nữ diễn viên đang đối mặt với giai đoạn khó khăn trong sự nghiệp và phải đối mặt nguy cơ đền bù 100 triệu NDT (hơn 335 tỷ đồng) cho các đối tác.

Trước scandal, Angelababy làm gương mặt đại diện cho 7 thương hiệu. Theo On, một năm, trung bình, người đẹp bỏ túi khoảng 56 triệu NDT (khoảng 187 tỷ đồng) từ hoạt động quảng cáo. Việc bị cấm phát ngôn, khó xuất hiện tại các sự kiện hiện tại khiến mỹ nhân Hoa ngữ buộc phải chấm dứt hợp đồng với các nhãn hàng sớm.

Ở lĩnh vực phim ảnh, Angelababy có 4 tác phẩm gồm Mạn ảnh tầm tung, Tương tư lệnh, Thái Cực 3: Đỉnh cao trong tầm mắt, Ánh sáng thời đại đang chờ hoàn tất và phát sóng. Việc nữ diễn viên bị tẩy chay diện rộng khiến các dự án này khó có thể lên sóng trong thời gian tới. 

Đang bị phong sát ngầm, Angelababy bất ngờ ghi điểm nhờ một hành động-3
Angelababy lọt vào ống kính của giới săn tin khi đưa con trai tới bệnh viện khám hồi tháng 11 (Ảnh: Sohu).

Trong trường hợp, các bộ phim này bị "đắp chiếu" vô thời hạn vì Angelababy, nữ diễn viên có thể phải đền bù số tiền ít nhất 50 triệu NDT (167 tỷ đồng). Tháng 10, có thông tin cho rằng, nữ diễn viên rao bán căn biệt thự trị giá 500 triệu NDT (hơn 1.600 tỷ đồng) ở Bắc Kinh (Trung Quốc). 

Sự nghiệp ngưng trệ khiến địa vị, hình ảnh trong giới giải trí của Angelababy tụt dốc thê thảm. Theo Sina, để cứu vãn danh tiếng, nữ diễn viên được cho là định hướng hoạt động sang thị trường quốc tế. Tháng 11, cô xuất hiện trên một tạp chí thời trang của Singapore. 

Lần gần nhất, Angelababy lộ diện trước công chúng là vào cuối tháng 11. Nữ diễn viên được cho là một mình đưa con trai tới bệnh viện cấp cứu. Ngôi sao xinh đẹp ăn mặc giản dị, hầu như không trang điểm. Theo một số nhân chứng, Angelababy có dấu hiệu sụt cân, lộ vẻ mệt mỏi. 

Theo tờ Sina, cơ hội trở lại làng giải trí của Angelababy là có. Tuy nhiên, nữ diễn viên khó có thể hoạt động sôi nổi như trước bởi việc bị phong sát "ngầm" có thể khiến các nhãn hàng, công ty điện ảnh dè chừng khi cộng tác cùng cô.

Trong khi đó, tờ QQ đánh giá con đường khôi phục danh tiếng của Angelababy không dễ dàng. Thậm chí, vợ cũ của Huỳnh Hiểu Minh phải mất nhiều năm mới có được hình ảnh, tình cảm và sự ủng hộ của công chúng như trước. 

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/dang-bi-phong-sat-ngam-angelababy-bat-ngo-ghi-diem-nho-mot-hanh-dong-20231222100010666.htm?fbclid=IwAR1B9RBrebdW-MfyaQx7TkfsDDmVOCVzz6484tcdRvryj7eV4A05PzyVp1U

Angelababy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao