Đặng Thu Thảo làm dâu hào môn luôn giữ quy tắc mặc thuần khiết

Đặng Thu Thảo chia sẻ hình ảnh trên biển bên con trai Liam. Sự chú ý của dân mạng nhanh chóng "va vào" bộ trang phục mà cô đang mặc.​​​​​​​

Trong làng hương sắc Việt, có lẽ nàng hậu Đặng Thu Thảo là một trong những mỹ nhân luôn tạo được thiện cảm trong lòng bao người nhờ đời tư "sạch" và hình ảnh thanh lịch mỗi khi xuất hiện. Làm dâu hào môn, dù ít khi xuất hiện trước công chúng nhưng tên tuổi của Hoa hậu Việt Nam 2012 vẫn luôn trở thành tâm điểm mỗi khi xuất hiện. Đặng Thu Thảo luôn ghi điểm với hình ảnh một mỹ nhân thanh lịch với những trang phục kín đáo, tinh tế và sang trọng. Cô hiếm khi ăn mặc "kiệm vải", ngay cả khi đi biển, mỹ nhân quê Bạc Liêu vẫn mặc kín bưng.

Đặng Thu Thảo làm dâu hào môn luôn giữ quy tắc mặc thuần khiết-1
Không phải nghiễm nhiên mà Đặng Thu Thảo được nhiều người gọi tên "thần tiên tỷ tỷ". Bên cạnh nhan sắc thanh thoát, cô còn luôn khẳng định phong cách thanh lịch, tinh tế, hầu như không bao giờ hở hang quá đà.

Đơn cử như mới đây, trong loạt ảnh đi biển cùng gia đình, Đặng Thu Thảo vừa gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh diện áo tắm. Không diện bikini khoe dáng, bà mẹ 2 con chỉ chọn một bộ trang phục kín bưng, với áo tay dài và chân váy xòe màu đen.

Đặng Thu Thảo làm dâu hào môn luôn giữ quy tắc mặc thuần khiết-2
Đặng Thu Thảo chia sẻ hình ảnh trên biển bên con trai Liam. Sự chú ý của dân mạng nhanh chóng "va vào" bộ trang phục mà cô đang mặc.

Đặng Thu Thảo làm dâu hào môn luôn giữ quy tắc mặc thuần khiết-3
Không diện bikini khoe dáng quyến rũ như bao người, nàng dâu hào môn chọn bộ áo tắm khá kín đáo. Cô diện áo ôm tay dài cùng chân váy đen, gần như không có khoảng hở, chỉ khoe đôi chân trắng thon của mình. Người đẹp phối cùng mũ lưỡi trai và mắt kính.

Đặng Thu Thảo làm dâu hào môn luôn giữ quy tắc mặc thuần khiết-4
Có thể thấy, hiếm có nàng hậu nào đi biển vẫn giữ sự kín đáo, thanh lịch như Đặng Thu Thảo.

Vốn theo đuổi phong cách thanh lịch, từ trước đến nay, Đặng Thu Thảo hiếm khi khoe ảnh diện đồ tắm. Trong những chuyến đi biển cùng cả nhà, hoa hậu chỉ mặc các kiểu váy áo mát mẻ.

Đặng Thu Thảo làm dâu hào môn luôn giữ quy tắc mặc thuần khiết-5
Hình ảnh đi biển trước đây của Đặng Thu Thảo cũng gắn liền với đồ bơi kín đáo. Vẫn là bộ trang phục màu đen, nhưng trong lần này cô chọn chất liệu mỏng hơn, giúp khoe được làn da trắng mịn.

​​​​​​Đặng Thu Thảo làm dâu hào môn luôn giữ quy tắc mặc thuần khiết-6
Hay trong một lần đi biển khác, người đẹp Bạc Liêu diện váy hoa mát mẻ.

Đặng Thu Thảo làm dâu hào môn luôn giữ quy tắc mặc thuần khiết-7
Một số hình ảnh diện bikini hiếm hoi của Đặng Thu Thảo đến từ thời gian tham gia Hoa hậu Việt Nam 2012.

Đặng Thu Thảo làm dâu hào môn luôn giữ quy tắc mặc thuần khiết-8
Có lẽ đây là những hình ảnh duy nhất mà cộng đồng mạng có thể chiêm ngưỡng vóc dáng của nàng Hậu. Cô sở hữu đôi chân nuột nà cùng vòng eo thon gọn.

Được biết, Đặng Thu Thảo vốn có thân hình khá gầy so với những mỹ nhân làng hương sắc khác. Sở hữu chiều cao 1m73 nhưng cô chỉ nặng 49kg, thậm chí có thời gian, người đẹp chỉ nặng 48kg. Có lẽ vì thế mà Đặng Thu Thảo hiếm khi mặc hở. Bên cạnh đó, vốn là một doanh nhân, theo đuổi hình tượng thanh lịch, nàng dâu hào môn luôn giữ quy tắc ăn mặc không hở hang. Chính vì vậy mà mỗi lần xuất hiện, Đặng Thu Thảo luôn ghi điểm với hình ảnh một mỹ nhân kín đáo, sang trọng.

Đặng Thu Thảo làm dâu hào môn luôn giữ quy tắc mặc thuần khiết-9
Vốn là một doanh nhân, luôn kề vai sát cánh bên chồng, Đặng Thu Thảo luôn xuất hiện với trang phục thanh lịch, tinh tế. Cô yêu thích những mẫu áo blazer dạng croptop giúp khéo khoe vòng eo con kiến.

Đặng Thu Thảo làm dâu hào môn luôn giữ quy tắc mặc thuần khiết-10
Sở hữu khối tài sản không nhỏ, Đặng Thu Thảo cũng nhiều lần diện hàng hiệu sang chảnh. Nhưng dù có diện trang phục xa xỉ, mỹ nhân Bạc Liêu vẫn luôn ưa chuộng phong cách thanh lịch, đơn giản, không quá nhiều họa tiết. Thay vào đó, cô dùng phụ kiện để nhấn nhá thêm cho trang phục.

Đặng Thu Thảo làm dâu hào môn luôn giữ quy tắc mặc thuần khiết-11
Những chiếc áo sơ mi - item cơ bản nhất trong tủ đồ của nhiều người cũng được Đặng Thu Thảo yêu thích. Cô trưng dụng khi đi công tác lẫn khi đi du hí cùng gia đình.

Đặng Thu Thảo làm dâu hào môn luôn giữ quy tắc mặc thuần khiết-12
Tham gia những sự kiện, Đặng Thu Thảo cũng đầu tư nhiều khoảng váy áo. Khi đó, Hoa hậu Việt Nam 2012 sẽ có những khoảng hở trang phục thích hợp. Cô thường yêu thích những thiết kế 2 dây hay áo dây nhưng không quá trễ nải, giúp khoe đôi vai trần cùng làn da trắng mịn.

Đặng Thu Thảo làm dâu hào môn luôn giữ quy tắc mặc thuần khiết-13
Nàng Hậu cũng yêu thích những kiểu áo có điểm nhấn ở phần vai như kiểu áo trễ vai hay thiết kế đình kèm một chiếc áo choàng, mang đến cho Đặng Thu Thảo nét kiêu sa, sang trọng. Bên cạnh đó, dù không mặc hở nhưng những form dáng ôm bodycon luôn giúp Đặng Thu Thảo khoe được đường cong quyến rũ của mình.

Đặng Thu Thảo làm dâu hào môn luôn giữ quy tắc mặc thuần khiết-14
Những thiết kế bay bổng đậm chất tiểu thư, màu sắc tươi sáng, ngọt ngào như hồng, xanh... đặc biệt được mỹ nhân sinh năm 1991 ưa chuộng.

Đặng Thu Thảo làm dâu hào môn luôn giữ quy tắc mặc thuần khiết-15
Khi diện mẫu đầm trễ vai hoa tím suông mỏng, Đặng Thu Thảo được khen với vẻ đẹp nên thơ, nữ tính.

Đặng Thu Thảo làm dâu hào môn luôn giữ quy tắc mặc thuần khiết-16
Đặng Thu Thảo tôn vai trần thon thả với mẫu váy hai dây maxi, kiểu dáng đơn giản. Với thiết kế maxi dây mảnh dáng suông, bà mẹ hai con không cần mặc hở vẫn tôn được vẻ quyến rũ.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nang-hau-que-bac-lieu-lam-dau-hao-mon-luon-giu-quy-tac-mac-thuan-khiet-di-bien-che-kin-mit-a592528.html

Đặng Thu Thảo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao