Danh hài Trường Giang lên tiếng về quán cơm bị chê 'giá cắt cổ, phục vụ lơ ngơ'

Phía danh hài Trường Giang nhận thiếu sót khi phục vụ, nhưng phản bác về giá đồ ăn "cắt cổ" không đúng sự thật như tin đồn.



Mới đây, phía Trường Giang đã chính thức lên tiếng giải đáp thắc mắc của dư luận về những thông tin chê bai quán ăn anh mới khai trương.

Theo đó, "chàng hề xứ Quảng" nhận thiếu sót về thái độ phục vụ chưa tốt của nhân viên trong quán. Qua đây, đại diện danh hài gửi lời xin lỗi cùng lời hứa rút kinh nghiệm, sẽ khắc phục nhược điểm để phục vụ thực khách tốt hơn.

Tuy nhiên, Trường Giang phản bác lại thông tin cho rằng quán ăn "chặt chém" khách hàng, được tiếng cơm quê nhưng mức giá lại ở thành phố là sai sự thật.
 


Trường Giang nhận thiếu sót về thái độ phục vụ chưa tốt của nhân viên trong quán và gửi lời xin lỗi tới thực khách.
 


Tuy nhiên, anh phản bác lại thông tin cho rằng quán ăn chặt chém khách hàng là sai sự thật.
 

"Thời gian vừa qua, do các ngày khai trương nhà hàng bị quá tải nên mắc nhiều thiếu sót. Chúng tôi có nhận nhiều phản ánh của khách về thái độ phục vụ của nhân viên chưa tốt. Nhà hàng thành thật xin lỗi và mong quý khách thông cảm. Chúng tôi sẽ rút kinh nghiệm, khắc phục để phục vụ quý khách tốt hơn", Trường Giang chia sẻ.

Cũng đồng thời, phía Trường Giang nói thêm: "Xin được đính chính: mâm cơm này chỉ cá giá 355 nghìn cho 4 người ăn, không như thông tin ai đó đã post đâu". Đưa cụ thể giá tiền từng món, Trường Giang cũng nói rõ thực phẩm của quán đều được chuyển từ Quảng Nam, và đảm bảo nguồn gốc sạch sẽ, an toàn. 


Bữa cơm 600 nghìn đồng được lan truyền, nhưng phía Trường Giang cho biết thực tế chỉ có giá 355 nghìn đồng
 

Những năm gần đây, việc nghệ sĩ lấn sân sang kinh doanh giờ đây không còn là chuyện hiếm. Bước vào thương trường, góp tên trong danh sách doanh nhân - nghệ sĩ mới đây là danh hài Trường Giang.

"Chàng hề xứ Quảng" đã chung tay với bạn gái Nhã Phương mở một quán cơm quê tại TP HCM. Giữa Sài Gòn hoa lệ, ẩm thực làng quê khác lạ trong lòng thành phố của cặp tình nhân nổi tiếng Giang - Phương rất nhanh tạo được sức hút mạnh mẽ.
 


Danh hài Trường Giang...


... Và Nhã Phương tại quán.
 

Tuy nhiên chỉ sau ít ngày khai trương, quán cơm quê của Trường Giang liên tục nhận lời phàn nàn từ nhiều "thượng đế". "Giá cắt cổ, thái độ phục vụ lơ ngơ, thiếu chuyên nghiệp"... là những nhận xét của thực khách sau khi tới thưởng thức đồ ăn tại quán của đôi trai tài gái sắc.

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/danh-hai-truong-giang-len-tieng-ve-quan-com-bi-che-gia-cat-co-phuc-vu-lo-ngo-n-115219.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao