Đạo diễn cưỡng hiếp, mưu sát nữ diễn viên trẻ 9X bị tuyên án tử hình

Đứng trước vành móng ngựa, đạo diễn Lý Tư Đạt kêu oan và muốn toà án giảm mức phạt.



Sau hơn 1 năm điều tra và phá án, buổi sáng ngày 30-12-2016 đã diễn ra phiên toà định tội với đạo diễn Lý Tư Đạt vì tội cưỡng hiếp, giết hại rồi giấu xác nữ diễn viên Châu Vân Lộ.

Đạo diễn cưỡng hiếp, mưu sát nữ diễn viên trẻ 9X bị tuyên án tử hình - Ảnh 1.
Đạo diễn Lý Tư Đạt tại phiên toà phúc thẩm ngày 30-12

Theo đó, Lý Tư Đạt sẽ phải bồi thường thiệt hại cho cha mẹ Châu Vân Lộ 52 ngàn NDT (hơn 180 triệu đồng) và chịu tội tử hình. Tuy nhiên, Lý Tư Đạt đã kêu oan và muốn chống lại bản án.

Đạo diễn cưỡng hiếp, mưu sát nữ diễn viên trẻ 9X bị tuyên án tử hình - Ảnh 2.
Lý Tư Đạt chịu tội tử hình và phải bồi thường 180 triệu cho gia đình nạn nhân

Nạn nhân Châu Vân Lộ là diễn viên, cô và kẻ bất nhân kia trước hết có mối quan hệ tiền bối - hậu bối.

Đạo diễn cưỡng hiếp, mưu sát nữ diễn viên trẻ 9X bị tuyên án tử hình - Ảnh 3.

Ngày 9/8/2015, Châu Vân Lộ rời ký túc xá để tới địa điểm quay phim. Đạo diễn của bộ phim mà Châu Vân Lộ đóng chính là cựu học sinh của trường nơi Châu Vân Lộ theo học - Lý Tư Đạt. Một nguồn tin cho biết, phân cảnh quay phim không cần quay qua đêm. Tuy nhiên, ngày 10/8, Châu Vân Lộ có kế hoạch tới Trác Châu (Hà Bắc) để tham dự đám cưới của một người bạn, song các bạn đều không thấy Vân Lộ tại lễ cưới. Tới tối 10/8, thông tin Châu Vân Lộ mất tích suốt 33 tiếng đã được truyền tay nhanh chóng trên mạng xã hội.

Đám tang của Châu Vân Lộ diễn ra vào tháng 9 năm 2015 khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp và gia đình thương xót. Cô chỉ mới tròn 22 tuổi khi bị kẻ sát nhân ra tay giết hại.

Đạo diễn cưỡng hiếp, mưu sát nữ diễn viên trẻ 9X bị tuyên án tử hình - Ảnh 4.

Cảnh sát quận Triều Dương đã phát hiện ra thi thể của Châu Vân Lộ tại một căn hộ, kẻ tình nghi ban đầu chính là Lý Tư Đạt. Ngay lập tức, Lý Tư Đạt đã bị bắt giữ để phục vụ công tác điều tra. Nhiều nguồn tin cho rằng, trong quá trình quay phim, thủ phạm nảy sinh ham muốn đồi bại, tuy nhiên vì Vân Lộ chống cự quyết liệt nên bị giết hại không thương tiếc.

Theo Trí Thức Trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao