Đặt cơm đùi gà giá rẻ, cô gái hết hồn nhìn giòi trắng đầy bên trong

Bóc miếng đùi gà ra, cô gái hết hồn khi thấy xác những con giòi đầy bên trong đó.

Đặt cơm online vốn là thói quen thường xuyên của dân văn phòng. Công việc vất vả hoặc ngồi nhiều trong phòng khiến nhiều người ngại di chuyển đi ăn. Hơn nữa, thời tiết lạnh giá có nhiều người không muốn ra ngoài, ngồi nhà mà có cơm ăn thì thật sự cũng thấy an nhàn và thú vị. Mới đây, một thực khách chia sẻ bài viết về món cơm gà 25.000 đồng của mình khiến nhiều người hãi hùng.

Theo đó, cô gái đặt suất cơm gà trên mạng với giá rẻ, hí hửng mang ra ăn nhưng cô lặng người khi thấy rất nhiều con giòi trắng bò bên trong đó, có cả những con đã chết. Nhìn vào phát ói chứ còn nói gì đến ăn, cô gái chia sẻ. Sau khi nhìn món ăn mình đặt về, thực khách kinh hãi chia sẻ lên mạng xã hội với dòng cảnh báo: "Nhắc nhẹ mấy bạn hay ăn cơm tiệm (quán cơm, nhà hàng)".

Đặt cơm đùi gà giá rẻ, cô gái hết hồn nhìn giòi trắng đầy bên trong-1Đặt cơm đùi gà giá rẻ, cô gái hết hồn nhìn giòi trắng đầy bên trong-2
Cơm gà toàn xác giòi chết, thật sự sợ hãi 

Cũng may là cô gái chưa ăn suất cơm này chứ không không biết hậu quả gì sẽ xảy ra. H.N cho biết: "Đây là suất cơm chị đồng nghiệp của mình mua. Chúng mình làm ở khu vực cầu Ông Bố, Bình Dương nên có lẽ chị ấy cũng mua ở quán cơm gần đó. Đây là quán cơm lần đầu bọn mình ăn và có lẽ sẽ không bao giờ ăn lại nữa. Thật ám ảnh.

Chị đồng nghiệp của mình cũng nói rằng, lúc mua cơm, có nhiều khách hàng ngồi tại quán ăn lắm, nhưng không biết họ có gặp "sự cố" như bọn mình không? Đây có lẽ là do chủ quán cơm mua thực phẩm nhưng để lâu mới chế biến, dẫn đến có giòi như vậy. Khi chúng mình xé miếng thịt ra đều kinh hãi, thậm chí là buồn nôn. Những con giòi đó chết rồi, chứ còn sống chắc còn ghê rợn hơn nữa...".

Đặt cơm đùi gà giá rẻ, cô gái hết hồn nhìn giòi trắng đầy bên trong-3
Sẽ không còn ai ham cơm đùi gà giá rẻ nữa 

Nhiều người sau khi xem xong hình ảnh chia sẻ thì sợ hãi, hết hồn, chắc sẽ cạch mặt món cơm đùi gà trên mạng thôi. Theo dự đoán của nhiều người, có lẽ chủ quán mua những chiếc đùi gà được bảo quản quá lâu nên mới sinh ra có giòi và hầu như là giòi chết.

- Nhìn ghê rợn thế này ai dám ăn nữa, cạch mặt cơm đùi gà nhé bà con

- Ai đi ăn hàng hãy lưu ý nhé, đừng có ăn hàng nhiều hại thân

- Tôi sợ đùi gà, chân gà ngoài hàng lắm...

- Đừng ăn, toàn là thứ bảo quản vài tháng trời, kinh lắm các bạn ạ

- Rẻ vậy thì hỏi tại sao, chắc đùi gà cả năm rồi ấy chứ

Đây không phải lần đầu tiên món ăn đặt trên mạng bị "vạch tội" mất vệ sinh. Nhiều lần thực khách đã được phen hết hồn về những món ăn rẻ tiền, không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Đặt cơm đùi gà giá rẻ, cô gái hết hồn nhìn giòi trắng đầy bên trong-4
Pizza nhận về khác xa thực tế 
Đặt cơm đùi gà giá rẻ, cô gái hết hồn nhìn giòi trắng đầy bên trong-5
Cơm bò kho tiêu thực sự khiến thực khách hết hồn 
 

Đặt cơm đùi gà giá rẻ, cô gái hết hồn nhìn giòi trắng đầy bên trong-6
Kì vọng suất cơm 45.000 ai ngờ nhận về đùi gà bằng ngón tay cái 
Đặt cơm đùi gà giá rẻ, cô gái hết hồn nhìn giòi trắng đầy bên trong-7
Hết hồn cơm gà còn nguyên chiếc lưỡi câu, ăn vào sẽ có tại hại thế nào đây?

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dat-com-dui-ga-gia-re-co-gai-het-hon-nhin-gioi-trang-day-ben-trong-n-249598.html

vệ sinh an toàn thực phẩm món ngon Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao