'Đệ nhất mỹ nhân châu Á' nay xấu đến mức không thể nhận ra

Ở thời điểm đỉnh cao nhan sắc, nữ diễn viên người Nhật - Ozawa Maju được nhận xét sở hữu nét đẹp kết hợp giữa hai mỹ nhân nổi tiếng Trung Quốc là Quan Chi Lâm và Lý Gia Hân.

Ngành công nghiệp giải trí là nơi không thiếu mỹ nữ. Ngày nay nhiều tiểu hoa đán nổi lên như Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba, Lưu Thi Thi, Trương Thiên Ái và những người khác.

Mỗi người đều có nét đẹp và phong cách riêng, nhưng có thể nhan sắc của họ cũng nổi bật hơn nhờ chỉnh sửa ảnh, trang điểm và phẫu thuật thẩm mỹ.

So với làng giải trí ngày nay, điều để lại ấn tượng sâu sắc hơn cho khán giả chính là các nữ diễn viên xinh đẹp nổi tiếng của thập kỷ trước.

Trong thời đại không có phẫu thuật thẩm mỹ ấy, các nữ nghệ sĩ còn không có những lớp trang điểm đậm, cầu kỳ, trông rất tự nhiên, thuần túy.

Đệ nhất mỹ nhân châu Á nay xấu đến mức không thể nhận ra-1

Vào thời đại chưa có phẫu thuật thẩm mỹ và photoshop, Quan Chi Lâm và Lý Gia Hân đều được mệnh danh là mỹ nhân. Họ đã từng khiến biết bao đại gia hay các công tử con nhà giàu phải chết mê chết mệt, nguyện hy sinh mọi thứ chỉ để có được một nụ cười của nàng.

Tuy nhiên, trong làng giải trí châu Á còn có một nữ nghệ sĩ sở hữu nhan sắc kết hợp cả những nét đẹp của hai mỹ nhân trên. Thế nên, cô được mệnh danh là 'Đệ nhất mỹ nhân châu Á'. Và cô ấy là Ozawa Maju - một nữ diễn viên người Nhật Bản.

Đệ nhất mỹ nhân châu Á nay xấu đến mức không thể nhận ra-2

Ozawa Maju là người đứng đầu thế hệ ngọc nữ ở Nhật Bản lúc bấy giờ. Cô xuất hiện trong bộ phim Kiss Me với hình tượng trong sáng và đáng yêu.

Hình ảnh xinh đẹp của Ozawa Maju trong phim cũng giúp tên tuổi của cô đã phát triển vượt bậc, trở thành nữ thần trong lòng nhiều chàng trai vào thời điểm đó.

Đệ nhất mỹ nhân châu Á nay xấu đến mức không thể nhận ra-3

Trong thời kỳ Ozawa Maju ở đỉnh cao sự nghiệp, người đẹp từng sang Trung Quốc hợp tác với Trương Trí Lâm và Lương Triều Vỹ, điều này cho thấy sự nổi tiếng của cô rất cao.

Nhưng điều không thể ngờ, khi nhan sắc ở tuổi xế chiều thì Quan Chi Lâm và Lý Gia Hân đều được mệnh danh là "người đẹp không tuổi", đến cả thời gian cũng phải chào thua.

Trong khi đó, Ozawa Maju năm nay đã 45 tuổi, nhan sắc của cô xuống dốc đến mức không thể nhận ra, và không còn phong thái nữ thần của năm nào nữa.

Đệ nhất mỹ nhân châu Á nay xấu đến mức không thể nhận ra-4

Đệ nhất mỹ nhân châu Á nay xấu đến mức không thể nhận ra-5

Nhiều người cho rằng, Ozawa Maju sau khi kết hôn đã rời làng giải trí, cô chuyên tâm là một bà nội trợ. Chính vì phải lo toan nhiều việc cho gia đình nên hiện nay mỹ nhân nổi tiếng một thời lại già dặn hơn những nữ đồng nghiệp cùng tuổi khác.

Theo Congly.com.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/co-tung-la-de-nhat-my-nhan-chau-a-khi-so-huu-ve-dep-ket-hop-giua-quan-chi-lam-va-ly-gia-han-nay-xau-den-muc-khong-the-nhan-ra-26554.html

Quan Chi Lâm Lý Gia Hân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao