Đêm nhạc Vì ta cần nhau khiến Thanh Lam trăn trở

(2Sao) - Thanh Lam khá lo lắng cho show diễn lớn đầu tiên của năm Bính Thân, vì thế Diva chuẩn bị khá kỹ cả chuyên môn lẫn tinh thần cho đêm nhạc này.

Tham gia đêm nhạc Vì ta cần nhau do bia Trúc Bạch - Một sản phẩm cao cấp của bia Hà Nội tổ chức cùng Hồng Nhung, Quang Dũng, Tùng Dương; Thanh Lam vẫn được coi là ngôi sao sáng được chờ đợi. Chính sự kỳ vọng của công chúng lại khiến Thanh Lam vừa áp lực nhưng lại vừa là động lực để chị toàn tâm toàn ý vào show diễn khá quan trọng này.

Ca sĩ Thanh Lam cùng Đại diện Bia Hà Nội trong buổi họp báo đêm nhạc “Vì ta cần nhau”

Mặc dù là một trong những ngôi sao nhạc nhẹ hàng đầu Việt Nam hơn hai mươi năm qua, nhưng mỗi lần xuất hiện, Thanh Lam vẫn mang tới cho khán giả những cung bậc cảm xúc khác nhau, vì thế, chị luôn mới trong mắt công chúng. Nếu như nhiều ngôi sao thành danh khác bị chai lỳ cảm xúc vì đã hoạt động trong nghề quá lâu thì Thanh Lam là một trong số ít người vẫn giữ được sự tươi mới, hào hứng và đặc biệt là đầy bản năng nghệ sỹ mỗi lần ra sân khấu. Vì thế, nếu chị chia sẻ rằng, mỗi lần trước show diễn lớn chị đều run và lo lắng, thì đó là tâm sự thật. Bởi một người nghệ sỹ thực thụ, sống hết mình với âm nhạc thì kể cả đến lúc già vẫn luôn có cảm giác hồi hộp mỗi lần chuẩn bị bước ra sân khấu, đó chính là cảm xúc thực sự được rung lên bởi tâm hồn nghệ sỹ luôn bùng cháy với âm nhạc.

Ca sĩ Thanh Lam khá lo lắng cho show diễn lớn

Tuy nhiên nữ Diva Thanh Lam cũng tin tưởng “Với những cái tên đã được bảo chứng trong âm nhạc, cộng với bàn tay của nhạc sĩ Quốc Trung, cùng sự xuất hiện của tôi với Quang Dũng, Tùng Dương, Hồng Nhung, chắc chắn mang lại một đêm nghệ thuật mang tính văn hóa. Tôi nghĩ những bài hát trong chương trình với phần phối khí mới, sự biên tập chỉn chu cùng sự thăng hoa của ca sỹ trong đêm diễn thì dù có hát lại những bài hát đã đi cùng tên tuổi của mỗi ca sĩ, cũng sẽ tạo nên những cảm xúc mới mẻ cho công chúng”. Đặc biệt, sự kết hợp dàn nhạc nhẹ (Pop) và dàn nhạc giao hưởng (Orchestra) giúp cho những ca khúc Hits của các ca sĩ và những ca khúc lần đầu tiên thể hiện của họ khoác một chiếc áo mới, sâu lắng và rực rỡ hơn.

Âm nhạc trong Vì ta cần nhau cũng khá phong phú, dù pop vẫn là sợi dây xuyên suốt, nhưng khán giả cũng sẽ bắt gặp âm hưởng dân gian qua cách hát của Tùng Dương, thoáng chút rock ở Thanh Lam, phiêu lãng với nhạc xưa của Hồng Nhung và trữ tình lãng mạn qua tiếng hát Quang Dũng. Tất cả sẽ làm nên một đêm nhạc nhiều màu sắc và phong phú, hấp dẫn. Nhạc sỹ Quốc Trung là một nhà sản xuất “cao tay” dạn dày kinh nghiệm, anh sẽ góp phần truyền cảm hứng cho các nghệ sỹ để họ có thể thăng hoa một cách trọn vẹn trong đêm nhạc này.

Nhưng chị tin rằng mình sẽ thể hiện trọn vẹn cảm xúc trong show diễn đặc biệt này


Sang trọng và gần gũi, giản đơn mà tinh tế cũng giống như các sản phẩm của Habeco được người dân tin dùng hàng chục năm qua, đêm nhạc Vì ta cần nhau chính là chất men say gắn kết khán giả với các nghệ sỹ, cũng chính là thắt chặt thêm mối quan hệ giữa khách hàng và các sản phẩm của Habeco. Đó chính là điều quan trọng mà những người thực hiện chương trình Vì ta cần nhau muốn làm, như một lời tri ân trang trọng dành cho những người “bạn” chung thuỷ của mình.


Đêm nhạc “Vì ta cần nhau” do nhãn hàng bia Trúc Bạch-Sản phẩm cao cấp của Tổng công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Bia Hà Nội) tổ chức là show nghệ thuật đỉnh cao mở đầu cho chuỗi hoạt động trong năm 2016. Chương trình sẽ diễn ra vào 20h ngày 24/2/2016 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô Hà Nội.

Thông tin chi tiết có tại:

https://trucbachconcert.com
https://www.facebook.com/Trucbachconcert/


Doãn Phong - 2Sao
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao