Demi Lovato đính hôn với bạn trai người Canada

Đại diện của Demi Lovato xác nhận, nữ ca sĩ đã đính hôn với nghệ sĩ người Canada Jutes.

Theo People, Jutes (tên thật Jordan Lutes) đã cầu hôn Demi Lovato bằng chiếc nhẫn kim cương có giá 15.200 USD (khoảng 369 triệu đồng). Sau đó, cặp đôi còn cùng gia đình tới dùng bữa tại nhà hàng ở West Hollywood, California, Mỹ.

Demi Lovato đính hôn với bạn trai người Canada-1
Demi Lovato và Jutes khoe ảnh đính hôn.

Trên trang cá nhân tối 17/12, Demi Lovato cũng khoe bức ảnh chụp không gian lãng mạn trong ngày đính hôn và chiếc nhẫn đặc biệt trên ngón tay áp út.

"Tôi vẫn không thể nói nên lời. Đêm qua là đêm tuyệt vời nhất trong đời và tôi không thể tin sẽ kết hôn với tình yêu của đời mình, Jutes. Tình yêu của em, em phấn khích biết bao khi sẽ cưới anh. Mỗi ngày bên anh đều là giấc mơ thành hiện thực và em nóng lòng được yêu thương, gắn bó với anh mãi mãi. Em yêu anh", cựu sao Disney viết.

Demi Lovato đính hôn với bạn trai người Canada-2
Demi Lovato bày tỏ niềm hạnh phúc sau khi được bạn trai cầu hôn bằng nhẫn kim cương có giá gần 400 triệu đồng.

Demi Lovato và Jutes lần đầu công khai hẹn hò vào tháng 8/2022. Trong suốt thời gian bên nhau, cặp đôi từng cùng hợp tác trong nhiều ca khúc. Nam nghệ sĩ được cho là sáng tác riêng ca khúc Substance dành cho bạn gái. Ngoài ra, trong album thứ 8 của nữ ca sĩ Holy Fvck, Jutes cũng đồng sáng tác hai ca khúc Happy Ending  City Of Angels.

Trước đó, Demi Lovato từng khiến công chúng xôn xao khi bất ngờ hủy hôn với bạn trai cũ - nam diễn viên Max Ehrich vào năm 2020. Mộ số nguồn tin cho hay, Demi và hôn phu cãi nhau không ngừng khiến nữ ca sĩ quyết định hủy hôn. Cô tin rằng Max không yêu mình thật lòng và chỉ đang lợi dụng mối quan hệ của họ để tìm kiếm cơ hội mới ở Hollywood.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/giai-tri/nghe-si/demi-lovato-dinh-hon-voi-ban-trai-nguoi-canada-post1066159.vov

Demi Lovato

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao