Đến cả 'nữ hoàng thảm đỏ' Angela Phương Trinh cũng 'đụng hàng' với Tú Hảo rồi!

Đây là một trong số hiếm lần thấy Angela Phương Trinh đụng hàng với đàn em, và ai mặc đẹp hơn?

Đến cả nữ hoàng thảm đỏ Angela Phương Trinh cũng đụng hàng với Tú Hảo rồi!-1
Trong street style tuần qua, Angela Phương Trinh khoe dáng nuột nà khi diện mẫu đầm hai dây dáng xòe thắt eo trong bộ sưu tập mới của NTK Nguyễn Công Trí. "Bà mẹ nhí" kết hợp chiếc đầm họa tiết bắt mắt cùng dép cao gót quai mảnh thanh thoát.

Đến cả nữ hoàng thảm đỏ Angela Phương Trinh cũng đụng hàng với Tú Hảo rồi!-2
Chiếc đầm này từng được Quán quân The Face mùa 2 diện trước đó tại một sự kiện thời trang hồi đầu tháng 12 vừa qua. Đây là một trong số ít lần thấy "nữ hoàng thảm đỏ" đụng hàng váy áo với đàn em.

Đến cả nữ hoàng thảm đỏ Angela Phương Trinh cũng đụng hàng với Tú Hảo rồi!-3
Chứng tỏ tài mix đồ "thần thánh", Tú Hảo khéo léo kết hợp chiếc váy cúp ngực với áo sơ mi trắng tạo điểm nhấn phá cách. Cùng diện một item nhưng cả hai mỹ nhân Việt lại mang đến hai sắc thái khác nhau, chẳng ai chịu nhường ai.

Đến cả nữ hoàng thảm đỏ Angela Phương Trinh cũng đụng hàng với Tú Hảo rồi!-4
Angela Phương Trinh thường xuyên dẫn đầu xu hướng và hay làm mới phong cách mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ. Dễ hiểu vì sao mà dàn mỹ nhân Việt thường xuyên đụng độ váy áo với người đẹp. Tham dự sự kiện ra mắt phim hồi tháng 12/2016, An Nguy "lột xác" với hình ảnh nữ tính khi diện chiếc đầm họa tiết gốm sứ xanh của NTK Lê Thanh Hòa. Có lẽ cô nàng không biết rằng bộ cánh mà cô mặc từng xuất hiện ấn tượng trước đó cùng Angela Phương Trinh.

Đến cả nữ hoàng thảm đỏ Angela Phương Trinh cũng đụng hàng với Tú Hảo rồi!-5
Diện cùng chiếc váy ren xuyên thấu tông hồng nữ tính, Hạ Vi đem đến vẻ đẹp trang nhã thì Angela Phương Trinh lại sexy hết cỡ khoe vòng một gợi cảm.

Đến cả nữ hoàng thảm đỏ Angela Phương Trinh cũng đụng hàng với Tú Hảo rồi!-6
Hóa thân thành "nàng thơ" trong mẫu đầm dạ hội của NTK Lê Thanh Hòa, cả Angela Phương Trinh và Đặng Thu Thảo đều ghi điểm tuyệt đối bởi vẻ đẹp dịu dàng mê hoặc.

Đến cả nữ hoàng thảm đỏ Angela Phương Trinh cũng đụng hàng với Tú Hảo rồi!-7
Thoát khỏi hình ảnh hoa hậu thướt tha trong những bộ váy áo cầu kì, Phạm Hương "lột xác" với phong cách cá tính trong mẫu váy len body từ thương hiệu Versace và chẳng ngờ lại đụng ngay nữ diễn viên "Glee" và mẹ 2 con Huyền Baby.

Đến cả nữ hoàng thảm đỏ Angela Phương Trinh cũng đụng hàng với Tú Hảo rồi!-8
Nếu sự sang chảnh được toát lên từ "tiểu thư hội con nhà giàu" Huyền Baby thì Angela Phương Trinh đem tới sự trẻ trung sành điệu. Là người mặc sau cuối nhưng nàng hậu Phạm Hương vẫn tạo được dấu ấn mạnh mẽ khi kết hợp phụ kiện và kiểu tóc, make-up ấn tượng.

Đến cả nữ hoàng thảm đỏ Angela Phương Trinh cũng đụng hàng với Tú Hảo rồi!-9
Angela Phương Trinh còn được mệnh danh là "nữ hoàng váy nhái" với Phạm Băng Băng.

 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/den-ca-nu-hoang-tham-do-angela-phuong-trinh-cung-dung-hang-voi-tu-hao-roi-n-144414.html

Tú Hảo đụng hàng Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất