Điểm trùng hợp bất ngờ giữa quán quân The Voice của 4 mùa

Cả bốn Quán quân của chương trình The Voice đều có những điểm trùng hợp ngẫu nhiên đến bất ngờ.



Mới đây, đêm chung kết The Voice - Giọng hát Việt 2017 đã chính thức khép lại và không ai khác, Ali Hoàng Dương - 'gà cưng' của HLV Thu Minh đã giành vị trí quán quân.

Cũng giống như bao nhiêu cuộc thi truyền hình thực tế khác, sau khi có kết quả, nhiều khán giả đã nhanh chóng tìm ra được những điểm trùng hợp ngẫu nhiên của cả 4 quán quân chương trình trong suốt 4 mùa giải qua: Hương Tràm, Vũ Thảo My, Đức Phúc và Ali Hoàng Dương.

Yếu tố đầu tiên được người hâm mộ chỉ ra chính là vị trí chiếc "ghế nóng" của HLV Thu Minh. Theo đó, đây là lần thứ 2 học trò của Thu Minh đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi này và cả hai lần nữ HLV đều ngồi vị trí chiếc ghế nóng số 3.

Điều thứ hai đó chính là số tuổi của tất cả các quán quân đều chưa quá 20 tuổi. Đặc biệt, quán quân mùa hai Vũ Thảo My và mùa 4 Ali Hoàng Dương đều sinh năm 1997.

Hương Tràm - The Voice mùa thứ nhất

Hương Tràm đăng quang giải nhất trong đêm chung kết Giọng hát Việt mùa đầu tiên. Thời điểm đó giọng ca đến từ Nghệ An chỉ mới 17 tuổi và luôn ghi dấu ấn bởi vẻ ngoài xinh xắn, tươi tắn cùng giọng ca ngọt ngào.

Trong đêm chung kết, học trò của Thu Minh liên tục thăng hoa và chinh phục hoàn toàn trái tim của người yêu nhạc, với những phần trình diễn Trên đỉnh Phù Vân, Queen of the night và tiết mục song ca Đường cong cùng HLV của mình.

Sau 5 năm gia nhập showbiz, Hương Tràm được xem là nhân vật điển hình và thành công nhất của chương trình Giọng hát Việt, khi mà nữ ca sĩ đã có vị trí nhất định trong sự nghiệp âm nhạc, với rất nhiều bài hit, cát-xê khủng ...

Vũ Thảo My - The Voice mùa thứ hai

Vũ Thảo My (đội Đàm Vĩnh Hưng) - cô gái 16 tuổi đến từ Nam Định đã xuất sắc trở thành quán quân Giọng hát Việt mùa thứ hai. Đêm chung kết, tuy là thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi nhưng Thảo My đã không gần ngại thử sức với các ca khúc khó như Bối rối, hay 'lên đồng' với ca khúc mang âm hưởng dân gian Giọt sương bay lên, và ca khúc A times for us kết hợp cùng HLV Đàm Vĩnh Hưng.

Sau đăng quang, vì đang ở độ tuổi đi học nên việc tham gia ca hát của Thảo My gặp khá nhiều trở ngại. Do đó, cô nàng chỉ góp mặt ít ỏi trong một số chương trình và tập trung thời gian còn lại cho việc học.

Đức Phúc - The Voice mùa thứ ba

Đức Phúc lên ngôi quán quân The Voice 2015, dưới sự dìu dắt của Mỹ Tâm. Chàng trai sinh năm 1996 đến từ Hà Nội đã giành chiến thắng với hơn 49,25% lượt bình chọn từ khán giả.

Tuy nhiên, sau khi đăng quang, Đức Phúc đã phải đối diện với khá nhiều lùm xùm về chiến thắng, bởi không ít người đều cho rằng, chiến thắng này là nhờ vào HLV Mỹ Tâm và bản thân giọng ca gốc Hà Thành cũng không được giới chuyên môn đánh giá cao về giọng hát cũng như ngoại hình.

Hiện tại, Đức Phúc đã có sự lột xác xuất sắc về ngoại hình và ghi dấu ấn với nhiều bản hit cho riêng mình như: Chỉ một câu, Cũng đành thôi, Ánh nắng của anh...

Ali Hoàng Dương - The Voice mùa thứ tư

Không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, Ali Hoàng Dương trở thành Quán quân của chương trình Giọng hát Việt năm nay với 33,91% số phiếu bình chọn. Ngay từ vòng Giấu mặt, học trò Thu Minh đã gây sốt với vẻ ngoài điển trai, giọng hát tốt, phong thái trình diễn tự tin, sáng sân khấu.

Với chiến thắng hoàn toàn thuyết phục, chàng trai gốc Bình Thuận được đông đảo người hâm mộ đặt kì vọng sẽ là nhân tố mới của làng nhạc Việt trong thời gian tới.

Theo Đất Việt


ali hoàng dương the voice 2017 Hương Tràm Đức Phúc

Tin tức mới nhất