Diễn biến mới vụ video nam ca sĩ tấn công tình dục nữ CEO

Một ngày sau khi Spire Entertainment tung video tố cáo nam thần tượng Hwichan tấn công tình dục nữ CEO họ Kang, công ty quản lý mới của OMEGA X đã đưa ra tuyên bố chính thức để giải đáp thắc mắc của báo giới và dư luận.

Diễn biến mới vụ video nam ca sĩ tấn công tình dục nữ CEO-1
Công ty quản lý hiện tại của OMEGA X bác bỏ cáo buộc Hwichan tấn công tình dục cựu CEO Spire Entertainment.

Ngày 20/3, IPQ, công ty quản lý mới của OMEGA X, đưa ra tuyên bố chính thức bằng văn bản để đáp trả cáo buộc thành viên Hwichan tấn công tình dục bà Kang Seong Hee - cựu CEO công ty quản lý cũ là Spire Entertainment.

Mở đầu, IPQ gửi lời xin lỗi đến khán giả về những ồn ào do cuộc họp báo ngày 19/3 của Spire Entertainment gây ra. Sau đó, công ty bác bỏ những lời buộc tội chống lại Hwichan.

Theo Spire Entertainment, vào ngày 11/7/2022, Hwichan yêu cầu nói chuyện riêng với bà Kang để bàn bạc về việc xin hoãn ngày nhập ngũ. Tuy nhiên, IPQ cho biết thông báo nhập ngũ của nam thần tượng sinh năm 1996 được gửi đi vào ngày 1/8/2022, kêu gọi anh thực hiện nghĩa vụ quân sự vào tháng 9 cùng năm.

Do đó, vào thời điểm xảy ra vụ tấn công tình dục, Hwichan chưa nhận được thông báo nhập ngũ. IPQ cho rằng đây là bằng chứng cho thấy Spire Entertainment nói dối.

IPQ cũng bác bỏ thông tin do Hwang Sung Woo, CEO hiện tại của Spire Entertainment, cung cấp là cuộc nhậu vào ngày 10/7/2022 để an ủi những thành viên sắp nhập ngũ.

Theo phía OMEGA X, thực tế họ bị ép uống rượu để xoa dịu bà Kang, vốn đang buồn vì các thành viên không biết ơn những nỗ lực của nữ CEO trong việc bán album. Nhóm cho biết tiệc rượu kéo dài đến sáng sớm ngày 11/7/2022 và ông Hwang đánh thức những chàng trai đang ngủ dậy để tiếp tục cuộc nhậu.

Tuyên bố của IPQ nhấn mạnh đó không phải lần đầu OMEGA X bị ép tiếp rượu, mà tình trạng đó xảy ra nhiều lần trong thời gian hợp đồng của họ với Spire Entertainment còn hiệu lực. Không chỉ vậy, các thành viên nhóm nhạc nam bị rơi vào trạng thái tinh thần không ổn định do phải chịu đựng bị chỉ trích, đe dọa trong nhiều năm.

Họ không dám từ chối hành vi lạm dụng hay những lời gạ tình của Kang Seong Hee vì sợ bị loại khỏi album hoặc gặp khó khăn trong việc tạo dựng phong cách cũng như quảng bá với nhóm.

Diễn biến mới vụ video nam ca sĩ tấn công tình dục nữ CEO-2
Thông báo nhập ngũ của Hwichan được gửi đến vào tháng 8/2022, trước thời điểm xảy ra vụ tấn công tình dục mà Spire Entertainment cáo buộc.

Vào khoảng 2h ngày 11/7/2022, CCTV ghi lại hình ảnh CEO Hwang Sung Woo nhất quyết yêu cầu uống rượu dù các thành viên đã về ký túc xá để ngủ và nghỉ ngơi. Kang Seong Hee sau đó nắm lấy Hwichan và nói rằng cô ấy có điều muốn nói.

Spire Entertainment cho biết Hwichan muốn gặp riêng để nói về vấn đề nhập ngũ, nhưng tuyên bố này là vô căn cứ vì Hwichan chưa nhận được thông báo nhập ngũ. Ngoài ra, theo lời quản lý trước đây của nam thần tượng, cuộc gặp mặt riêng là theo yêu cầu của Kang Seong Hee.

Khi ở riêng, cựu CEO Kang Seong Hee một lần nữa yêu cầu Hwichan chạm vào cô một cách không phù hợp. Vì chỉ có một mình, anh ấy cảm thấy phải làm theo vì sợ bị tấn công bằng lời nói và thể xác.

Spire Entertainment gọi đó là hành vi tấn công tình dục nhưng ngay cả trong đoạn phim, người ta không thấy Hwichan làm bất cứ điều gì cưỡng ép và cựu CEO cũng không thể hiện bất kỳ sự phản kháng nào.

Thông qua điều này, các bạn có thể thấy cựu CEO trước đây cũng đưa ra yêu cầu tương tự. Cô ta không chống cự vì chính cô ta là người ra lệnh anh ấy chạm vào người mình”, IPQ viết.

Theo IPQ, sau khi bị ép buộc, Hwichan ngủ thiếp đi do say rượu. Kang Seong Hee đã chụp ảnh anh đang ngủ rồi gửi cho quản lý. Khi người quản lý đề nghị đón anh, Kang Seong Hee từ chối và nói sẽ đưa nam thần tượng đi. IPQ cho rằng hành vi này không phải của một người bị tấn công tình dục.

Diễn biến mới vụ video nam ca sĩ tấn công tình dục nữ CEO-3

IPQ cung cấp ảnh chụp màn hình bà Kang nói chuyện với quản lý Hwichan vào ngày 11/7/2022. Trong đó, bà Kang cho biết Hwichan say đến bất tỉnh và nhận chăm sóc nam thần tượng.

Sự việc chưa dừng lại ở đó. Trong văn bản, IPQ cho biết ngay cả khi Hwichan đã ngủ say, Kang Seong Hee vẫn tiếp tục la hét đánh thức nam thần tượng và có những đề nghị khiếm nhã.

Sợ bị ảnh hưởng cũng như nghĩ đến việc thân mật với người đáng tuổi phụ huynh, Hwichan bỏ chạy xuống lầu một, không may bị ngã xuống cầu thang và không thể đứng dậy được.

Kang tiến đến chỗ Hwichan, dẫm lên đầu chàng trai và nhảy trước mặt anh. Hwichan trốn vào phòng tắm tầng 1 trong sợ hãi nhưng Kang không tha cho anh, còn la hét ầm ĩ khiến Hwichan hoảng loạn.

Hành vi đó kéo dài đến hơn 5h sáng, cho đến khi thành viên Kevin và người quản lý quay lại công ty vì lo lắng cho Hwichan. Họ thấy Kang Seong Hee đang chụp ảnh trước gương ở hành lang trong khi Hwichan nhốt mình trong phòng tắm. Bức ảnh cô ta tự chụp có thể được nhìn thấy trên Facebook cá nhân”, IPQ thay mặt nhóm nhạc kể lại.

IPQ khẳng định hành vi tấn công bằng lời nói, thể xác và tình dục của bà Kang không phải dàn dựng, mà là cuộc sống đời thường của các thành viên.

IPQ có ảnh chụp màn hình một số cuộc trò chuyện và bằng chứng vạch trần tội ác của vợ chồng Hwang Sung Woo và Kang Seong Hee trước cả sự kiện ngày 11/7/2022. Theo phía OMEGA X, những tài liệu này sẽ được công bố trong văn bản khác.

IPQ cho biết thêm công tố viên đang điều tra về vụ hành hung khác tại khách sạn ở Los Angeles vào tháng 10/2022. Ngoài ra, công ty cũng phủ nhận Omega X có các hành động hủy hoại Spire Entertainment.

Diễn biến mới vụ video nam ca sĩ tấn công tình dục nữ CEO-4
Tin nhắn giữa các thành viên về chuyện bị cấp trên gọi dậy để tiếp rượu vào ngày 11/7/2022.

Cuối văn bản, IPQ chỉ trích Spire Entertainment chỉ cung cấp đoạn phim CCTV đã qua chỉnh sửa, do đó không thể hiện đoạn toàn bộ sự việc và cố tình dẫn dắt dư luận xem Hwichan là tội phạm tình dục.

IPQ khẳng định cáo buộc của Spire Entertainment là vô căn cứ và không thể chứng minh được, gây nguy hiểm cho sự nghiệp những người nổi tiếng.

IPQ yêu cầu Spire Entertainment cung cấp video trích xuất camera an ninh đầy đủ, chưa qua chỉnh sửa. Công ty cũng muốn công khai toàn bộ cảnh quay từ hành lang tầng hai, phòng họp và tầng một để minh oan cho Hwichan.

Chúng tôi bày tỏ lo ngại về tình trạng bất công mà OMEGA X hiện đang gặp phải và chúng tôi sẽ dùng mọi hành động pháp lý để bảo vệ nghệ sĩ của mình. Chúng tôi mong mỏi sự giúp đỡ của mọi người để sự thật được đưa ra ánh sáng.

Cuối cùng, chúng tôi xin cảm ơn những người hâm mộ đã ủng hộ chúng tôi trong suốt những năm kiện tụng pháp lý và thông tin sai lệch. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đáp lại niềm tin của các bạn bằng sự thật và minh bạch. Cảm ơn”, văn bản kết luận.

Ngoài nội dung bằng chữ, IPQ kèm theo ảnh chụp màn hình tin nhắn, cuộc trò chuyện giữa CEO Kang, OMEGA X và quản lý nhóm làm dẫn chứng cho tuyên bố của họ.

Diễn biến mới vụ video nam ca sĩ tấn công tình dục nữ CEO-5
Bà Kang yêu cầu một thành viên nói yêu mình.

Trước đó, ngày 19/3, Hwang Sung Woo, đại diện cho Spire Entertainment, và luật sư tổ chức họp báo tố Hwichan tấn công tình dục bà Kang, cũng như cáo buộc OMEGA X “đổi trắng thay đen” hãm hại công ty. Ông Hwang cho phát video được cho là ghi lại cảnh nam thần tượng dở trò đồi bại trong phòng làm việc bà Kang.

Ngay sau đó, đại diện OMEGA X cho biết đang thảo luận nội bộ và sẽ có thông báo chính thức sớm.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/dien-bien-moi-vu-video-nam-ca-si-tan-cong-tinh-duc-nu-ceo-post1621925.tpo

tấn công tình dục Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao