Diễn viên 'Gọi Giấc Mơ Về' 15 năm: Người sao hạng A, người làm phục vụ

Sau 15 năm, cuộc sống của dàn sao "Gọi Giấc Mơ Về" đã có nhiều sự thay đổi.

Lên sóng màn ảnh Việt vào năm 2007, Gọi Giấc Mơ Về trở thành bộ phim truyền hình ăn khách và tạo nên cơn sốt cho giới trẻ.

Nhờ kịch bản hấp dẫn, nhẹ nhàng nhưng sâu lắng và cảm động, bộ phim khắc hoạ hình ảnh chân thực về cuộc sống người dân trên đảo, chuyện học tập xen lẫn là tình yêu trong trẻo của học trò miền biển.

Với những thước phim đầy cảm xúc, Gọi Giấc Mơ Về không chỉ dừng lại ở 60 tập phim mà nó luôn sống mãi trong hồi ức thanh xuân tươi đẹp của thế hệ khán giả 8x, 9x.

Để làm nên thành công của bộ phim thì không thể không nhắc đến dàn diễn viên trẻ thực lực như Minh Hằng, Huỳnh Đông, Tấn Phát... Và sau 15 năm, dàn sao Gọi Giấc Mơ Về đã có nhiều thay đổi, người thì sự nghiệp thăng hoa, người thì lận đận với nhiều biến cố trong cuộc sống.

Diễn viên Gọi Giấc Mơ Về 15 năm: Người sao hạng A, người làm phục vụ-1

Minh Hằng thành sao hạng A, sự nghiệp lẫn tình duyên đáng ngưỡng mộ

Vào vai Phụng - nữ sinh trung học mũm mĩm, ngốc nghếch nhưng thật thà, đáng yêu, Minh Hằng gây ấn tượng cho khán giả truyền hình bởi lối diễn tự nhiên, chân thật. Được biết, để có được vai chính đầu tiên trong sự nghiệp thì Minh Hằng phải tăng 10kg cho đúng tạo hình nhân vật. 

Sau Gọi Giấc Mơ Về, cái tên Minh Hằng được nhiều người biết hơn nhưng do vẻ ngoài tròn trịa nên cô hụt phim nhiều lần. Quyết định giảm cân để đi theo đam mê phim ảnh, Minh Hằng lấy lại vóc dáng chỉ trong vòng 1 tháng và liên tục xuất hiện trong loạt bộ phim đình đám, từ truyền hình cho đến điện ảnh.

Diễn viên Gọi Giấc Mơ Về 15 năm: Người sao hạng A, người làm phục vụ-2
Để vào vai Phi Phụng, Minh Hằng đã cố gắng tăng 10kg cho đúng tạo hình nhân vật

Diễn viên Gọi Giấc Mơ Về 15 năm: Người sao hạng A, người làm phục vụ-3Diễn viên Gọi Giấc Mơ Về 15 năm: Người sao hạng A, người làm phục vụ-4Diễn viên Gọi Giấc Mơ Về 15 năm: Người sao hạng A, người làm phục vụ-5
Sau "Gọi Giấc Mơ Về", Minh Hằng nhanh chóng gặt hái nhiều thành tựu về phim ảnh. Cô liên tục nhận vai chính trong nhiều bộ phim đình đám, từ truyền hình cho đến điện ảnh

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, Minh Hằng còn hoạt động ở lĩnh vực ca hát. Tuy nhiên, sự nghiệp âm nhạc của "bé Heo" chỉ dừng lại ở mức ổn định, không phải quá rực rỡ như những gì cô đạt được ở bộ môn nghệ thuật thứ 7.

Song song đó, nhờ sở hữu gương mặt đẹp, cuốn hút mà Minh Hằng trở thành đại sứ cho nhiều thương hiệu, nhận nhiều show quảng cáo cũng như thời trang. 

Ở tuổi 35, Minh Hằng tiếp tục ghi dấu ấn khi lần đầu tiên thử sức trong vai trò nhà sản xuất phim. Dù chỉ mới chuyển hướng sang làm nhà sản xuất nhưng Minh Hằng khá "mát tay", bằng chứng được thể hiện rõ ở sức nóng cũng như doanh thu mà Bẫy Ngọt Ngào đem về.

Diễn viên Gọi Giấc Mơ Về 15 năm: Người sao hạng A, người làm phục vụ-6Diễn viên Gọi Giấc Mơ Về 15 năm: Người sao hạng A, người làm phục vụ-7
Minh Hằng được khen ngợi khi đảm nhận vai trò diễn xuất và nhà sản xuất phim trong "Bẫy Ngọt Ngào"

Từng trải qua ồn ào tình cảm nên Minh Hằng khá kín tiếng về đời tư. Cho đến khoảng cuối năm 2018, nữ diễn viên gây bất ngờ khi đăng tải hình ảnh nắm tay một người đàn ông.

Minh Hằng từng gật đầu xác nhận cô đang hẹn hò với bạn trai lớn tuổi, nhưng ngoài việc chia sẻ tính cách thì danh tính của người yêu được giọng ca Sắc Môi Em Hồng giữ kín như bưng.

Và sau nhiều năm yêu đương bí mật thì vừa qua, Minh Hằng khiến công chúng bất ngờ khi thông báo đã đồng ý lời cầu hôn của bạn trai và quyết định lên xe hoa trong tháng 6/2022.

Diễn viên Gọi Giấc Mơ Về 15 năm: Người sao hạng A, người làm phục vụ-8
Dịp Valentine vừa rồi, Minh Hằng gây bất ngờ khi thông báo chuẩn bị lên xe hoa về nhà chồng

Diễn viên Gọi Giấc Mơ Về 15 năm: Người sao hạng A, người làm phục vụ-9

Huỳnh Đông chuyển hướng làm đạo diễn, hạnh phúc bên vợ đẹp con ngoan

Gọi Giấc Mơ Về còn là bệ phóng cho tên tuổi của Huỳnh Đông. Vào vai Quân - cậu học sinh cá biệt, sinh ra trong gia đình nghèo, sớm bươn chải với cuộc sống để mưu sinh, Huỳnh Đông đã lột tả nhân vật bằng nét diễn mộc mạc, chân chất. 

Nước da ngâm và ngoại hình có phần già trước tuổi gián tiếp giúp nam diễn viên thể hiện tròn trịa vai diễn. Sau Gọi Giấc Mơ Về, cái tên Huỳnh Đông được nhiều nhà làm phim để ý, qua đó mở ra cơ hội để anh đảm nhiệm những vai diễn khó, "nặng đô" về tâm lý.

Diễn viên Gọi Giấc Mơ Về 15 năm: Người sao hạng A, người làm phục vụ-10
Huỳnh Đông trong vai Quân - cậu học sinh cá biệt có cảm tình với nhân vật Phụng do Minh Hằng thủ vai

Diễn viên Gọi Giấc Mơ Về 15 năm: Người sao hạng A, người làm phục vụ-11
Sau "Gọi Giấc Mơ Về", Huỳnh Đông trở thành nam diễn viên thực lực, chuyên nhận những vai diễn "nặng đô", khó nhằn về mặt tâm lý

Diễn viên Gọi Giấc Mơ Về 15 năm: Người sao hạng A, người làm phục vụ-12
Hiện tại, nam diễn viên đang có cuộc sống viên mãn bên diễn viên Ái Châu. Cả hai đã có 1 cậu con trai bụ bẫm, đáng yêu

Diễn viên Gọi Giấc Mơ Về 15 năm: Người sao hạng A, người làm phục vụ-13

Bên cạnh vai trò diễn xuất, Huỳnh Đông còn theo đuổi công việc đạo diễn và tại giải thưởng Cánh Diều Vàng 2019, anh được vinh danh ở hạng mục Đạo diễn xuất sắc nhờ bộ phim Hạnh Phúc Của Mẹ.

Về đời tư, năm 2015, Huỳnh Đông kết hôn cùng người mẫu, diễn viên Ái Châu. Hiện tại, cặp đôi đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc cùng đứa con trai bụ bẫm, đáng yêu.

Tấn Phát sự nghiệp lận đận, từng đột quỵ sau nhiều biến cố

Trong số khán giả từng ngồi trước tivi, canh từng giờ từng phút chờ đợi tập mới của Gọi Giấc Mơ Về được chiếu, thì chắc hẳn sẽ có không ít thiếu nữ bị mê mẫn trước nét thư sinh, học giỏi của chàng trai tên Minh - được diễn viên Tấn Phát thể hiện.

Là diễn viên trẻ, thực lực và góp phần tạo nên độ hot cho bộ phim nhưng sau Gọi Giấc Mơ Về, sự nghiệp của Tấn Phát không có nhiều đột phá dù tham gia khá nhiều tác phẩm truyền hình khác.

Diễn viên Gọi Giấc Mơ Về 15 năm: Người sao hạng A, người làm phục vụ-14
Tấn Phát từng khiến phái nữ xao xuyến khi vào vai Minh thư sinh, học giỏi trong "Gọi Giấc Mơ Về"

Diễn viên Gọi Giấc Mơ Về 15 năm: Người sao hạng A, người làm phục vụ-15
Trong khi các diễn viên khác đều bứt phá thì sự nghiệp của Tấn Phát vẫn bình bình và tên tuổi cũng dần mất đi độ nóng

Diễn viên Gọi Giấc Mơ Về 15 năm: Người sao hạng A, người làm phục vụ-16

Tên tuổi dần "nguội lạnh", Tấn Phát còn gặp nhiều biến cố trong cuộc sống. Theo đó, nam diễn viên thua lỗ trong kinh doanh và hạnh phúc gia đình tan vỡ. Điều này ảnh hưởng nhiều tới tâm lý của Tấn Phát, khiến anh bị mất ngủ trong thời gian dài, thậm chí từng trải qua một cơn đột quỵ, may mắn là anh đã vượt qua nó.

Sau nhiều vấp ngã, Tấn Phát dần ổn định lại cuộc sống, tiếp tục hăng say với nghệ thuật mỗi khi có lời mời.

Diễn viên Gọi Giấc Mơ Về 15 năm: Người sao hạng A, người làm phục vụ-17
Sau nhiều biến cố, Tấn Phát đang dần quay lại với nghệ thuật

Bá Thắng độc thân ở tuổi 43, bán hàng online

Trước khi đến với Gọi Giấc Mơ Về, Bá Thắng đã tạo được dấu ấn ở vai trò ca sĩ và sau bộ phim này, anh bén duyên với phim ảnh khi lần lượt góp mặt ở các bộ phim nổi tiếng sau đó như Cổng Mặt Trời, Một Ngày Không Có Em... 

Tính đến nay, Bá Thắng đã có 20 năm làm nghề và năng lực diễn xuất của anh được chứng tỏ bằng chính tình yêu của khán giả cũng như sự tín nhiệm của đồng nghiệp qua các dự án anh tham gia.

Diễn viên Gọi Giấc Mơ Về 15 năm: Người sao hạng A, người làm phục vụ-18
Bá Thắng và Quỳnh Anh là hai vai diễn gây cười trong phim

Trong sự nghiệp, Bá Thắng không phải lúc nào cũng thuận lợi. Có thời gian Bá Thắng gặp khó khăn về kinh tế khi không đi diễn. Chính vì vậy, nam diễn viên quyết định hợp tác với diễn viên Hòa Hiệp kinh doanh bán trà sữa, tích cực livestream để bán hàng online.

Diễn viên Gọi Giấc Mơ Về 15 năm: Người sao hạng A, người làm phục vụ-19
Sau "Gọi Giấc Mơ Về", Bá Thắng tiếp tục thử sức với nhiều bộ phim truyền hình khác. Bên cạnh đó, anh cùng Hòa Hiệp hợp tác kinh doanh trà sữa, bán hàng online

Hiện tại, Bá Thắng đã tốt nghiệp khóa đạo diễn của Trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Bên cạnh đó, anh nhận lời tham gia nhiều gameshow và đi hát sự kiện. Nam ca sĩ đã mua nhà, sắm xe và có cuộc sống sung túc. Ở tuổi 43, Bá Thắng cảm thấy vui vẻ, thoải mái dù vẫn "lẻ bóng" một mình.

Diễn viên Gọi Giấc Mơ Về 15 năm: Người sao hạng A, người làm phục vụ-20Diễn viên Gọi Giấc Mơ Về 15 năm: Người sao hạng A, người làm phục vụ-21
Bên cạnh kinh doanh, nhận show đi diễn thì nam diễn viên cũng rất tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện

Quỳnh Anh làm mẹ đơn thân, từng làm phục vụ để nuôi 2 con nhỏ

Sau Gọi Giấc Mơ Về, có diễn viên một bước thành sao nhưng cũng có người trải qua nhiều lận đận, đó là trường hợp của diễn viên Quỳnh Anh.

Sau vai phụ trong Gọi Giấc Mơ Về, Quỳnh Anh tiếp tục góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình, tuy nhiên quyết định kết hôn và lui về ở ẩn đã khiến cuộc sống của cô rẽ sang một hướng khác.

Diễn viên Gọi Giấc Mơ Về 15 năm: Người sao hạng A, người làm phục vụ-22

Theo đó, cuộc hôn nhân của Quỳnh Anh không viên mãn. Sau ly hôn, cô làm mẹ đơn thân của 2 nhóc tỳ, một trai một gái. Vì thời gian dài ngưng hoạt động để chăm sóc gia đình khiến Quỳnh Anh trở thành diễn viên bị quên lãng, thế nên cuộc sống của bà mẹ đơn thân trở nên khó khăn.

Có giai đoạn để trang trải cuộc sống, nữ diễn viên đi làm phục vụ và những cuộc gặp gỡ vô tình với khán giả, đồng nghiệp khiến Quỳnh Anh chạnh lòng.

Diễn viên Gọi Giấc Mơ Về 15 năm: Người sao hạng A, người làm phục vụ-23
Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Quỳnh Anh gặp nhiều khó khăn khi phải làm mẹ đơn thân, chăm sóc 2 đứa con. Từng có thời gian cô phải làm phục vụ để trang trải cuộc sống

Nhờ sự giúp đỡ của đồng nghiệp và nỗ lực của bản thân, Quỳnh Anh đã trở lại với nghiệp diễn và cuộc sống hiện tại đã ổn định hơn.

Khi trở lại nghệ thuật, Quỳnh Anh cũng phải sắp xếp thời gian để vừa tiện cho công việc và vừa có thể chăm sóc các con. Dù bận rộn nhưng Quỳnh Anh chia sẻ cô cảm thấy hạnh phúc khi được ở bên cạnh và chăm sóc các con.

Diễn viên Gọi Giấc Mơ Về 15 năm: Người sao hạng A, người làm phục vụ-24
Sau tất cả, Quỳnh Anh hạnh phúc với cuộc sống bên 2 nhóc tỳ ngoan ngoãn, hiểu chuyện

Diễn viên Gọi Giấc Mơ Về 15 năm: Người sao hạng A, người làm phục vụ-25
Hiện tại, Quỳnh Anh phải cân bằng giữa việc chăm sóc con cái và tham gia phim ảnh

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/15-nam-gap-lai-dan-dien-vien-goi-giac-mo-ve-nguoi-thanh-sao-hang-a-nguoi-lam-phuc-vu-bat-ngo-truoc-bien-co-cua-1-nhan-vat-220228614451938.htm

Huỳnh Đông Phim truyền hình Việt Nam Minh Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao