Diễn viên Thanh Hương 'Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao' xác nhận ly hôn

Chia sẻ với VietNamNet, diễn viên Thanh Hương cho biết, cô đã ly hôn chồng một thời gian nhưng hiện tại mới công khai vì không muốn khán giả hiểu lầm.

Diễn viên Thanh Hương là gương mặt quá quen thuộc của các bộ phim giờ vàng VTV. Gần nhất, cô gây ấn tượng với vai Luyến "lươn" trong phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao.

Thanh Hương mới xác nhận với VietNamNet, cô và chồng đã ly hôn một thời gian. "Tôi rất ít khi chia sẻ về đời tư nhưng muốn công khai sự việc để khán giả không hiểu lầm", diễn viên Thanh Hương nói với VietNamNet.

Diễn viên Thanh Hương Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao xác nhận ly hôn-1
Thanh Hương xác nhận đã ly hôn.

 

Thanh Hương cho biết hiện tại cô một mình nuôi con và ở cùng bố mẹ. Thời điểm này, cô cũng lựa chọn công việc ít phải đi xa nhà để dành thời gian cho con.

"Tôi càng giấu thì càng gây hiểu lầm. Ai rồi cũng có cuộc sống riêng, kể cả tôi, kể cả chồng cũ. Nếu lúc nào hai người cũng gắn với nhau trên báo sẽ không hay. Sau ly hôn, chúng tôi giữ quan hệ bình thường, cùng nhau chăm sóc, có trách nhiệm với con cái", Thanh Hương nói.

Hiện tại, Thanh Hương đang tham gia phim phim mới nên cũng không muốn chia sẻ nhiều chuyện riêng tư mà chỉ muốn tập trung hoàn toàn cho công việc.

Diễn viên Thanh Hương Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao xác nhận ly hôn-2
Hiện tại, nữ diễn viên muốn tập trung hoàn toàn cho công việc.

 

Thanh Hương sinh năm 1988, từng đoạt giải nhì Hoa khôi Hải Dương năm 2006. Cô hiện công tác ở Nhà hát Kịch Hà Nội.. Những bộ phim tạo nên ấn tượng của Thanh Hương là: Người Phán Xử, Quỳnh Búp Bê, Sinh Tử, Những Ngày Không Quên, Mùa Hoa Tìm Lại, Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao.. 

Nổi tiếng trên màn ảnh nhưng nữ diễn viên sinh năm 1988 lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Ngoài những lúc bận rộn vì đóng phim, diễn viên Thanh Hương cũng thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện thời trang của những người bạn thân thiết. Ngoài ra, cô còn thử sức với ca hát. 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/dien-vien-thanh-huong-xac-nhan-ly-hon-2258135.html

Thanh Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao